Chương 60
Edit: Yunchan
***
"Hay Liễu đạo trưởng tưởng trên thế giới này chỉ có một mình đạo trưởng là nam nhân? Không phải đạo trưởng thì không thể sao?" Lưu Chiếu Quân nở ra nụ cười mập mờ, nhìn vào Liễu Ký Minh đang đeo mặt nạ trước mắt mình, ý tứ bất minh, thật giả khó dò.
Vì Liễu Ký Minh đeo mặt nạ che lại tất cả biểu cảm trên nét mặt nên không thể thấy rõ hỉ nộ ái ố, chỉ có bàn tay giấu trong tay áo của hắn bỗng nhiên siết chặt, ngón tay bấu vào lòng bàn tay, gần như muốn bóp cho nó ứa máu.
Lưu Chiếu Quân như sực nhớ ra điều gì, cô cười híp mắt, thả chậm giọng: "Là ta nói sai, Liễu đạo trưởng chớ giận, trên thế giới này dĩ nhiên không thể chỉ có một mình ngươi là nam nhân, mà trên cõi đời này cũng không thể nào chỉ có mình ta là nữ nhân."
Cô nhấp môi khiến sắc môi càng thêm tươi sáng lóa mắt, tôn lên sắc mặt tái nhợt bợt bạt, dường như chỉ cần trúng một đòn nặng thì sẽ vỡ tan thành phấn, rồi tan đi theo gió: "Suýt thì quên mất, Liễu đạo trưởng vốn có đạo lữ kia mà, nghe đâu ngươi với nàng ta vô cùng ân ái, ta đúng là tệ, cứ khăng khăng giữ rịt ngươi ở đây."
"Sao nào? Bây giờ ta thả ngươi đi, mỗi người tự có niềm vui riêng, thế không phải là vừa khéo sao?" Lưu Chiếu Quân nghiêng nghiêng đầu, cảm thấy mình đưa ra một lời đề nghị quá tốt.
Hai tay Liễu Ký Minh run lên mất khống chế, trong khi giọng hắn vẫn bình tĩnh như đầm sâu, nuốt chửng lấy tất cả ưu tư sôi trào, một hòn đá vứt xuống chỉ nổi lên một gợn sóng, sau đó, tới hài cốt cũng bặt tăm: "Không tốt."
"Hả?" Lưu Chiếu Quân kinh ngạc thấy rõ, tưởng là mình nghe lầm: "Ngươi nói gì? Cho ngươi về đoàn tụ với đạo lữ mà không tốt sao? Thú vị thật đấy..."
Liễu Ký Minh nhấn mạnh từng chữ: "Là nàng."
Lưu Chiếu Quân sững ra: "Cái gì?"
"Người đó..." Giọng Liễu Ký Minh không lớn nhưng hết sức kiên định: "Trước nay luôn là nàng."
Thê tử nắm tay trọn đời là Tạ Cẩn Du, đạo lữ cùng bước trên tiên đồ là Tạ Cẩn Du, người hắn muốn tìm là Tạ Cẩn Du, người hắn muốn đưa đi là Tạ Cẩn Du, người khiến hắn vui mừng, khiến hắn đau lòng sốt ruột cũng là Tạ Cẩn Du, từ trước tới nay chưa từng là ai khác.
Lưu Chiếu Quân nhắm mắt lại, hàng mi chớp lên như cánh bướm, giấu đi tất cả ánh sáng, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, thả tất cả nỗi bất cam tan đi theo gió.
...
"Sư thúc..." Tạ Cẩn Du co rúc tay chân nằm trong ngực Liễu Ký Minh, khó chịu tới mức luống cuống, cô gần như bấu víu vào hắn, khóe mắt ngấn lệ, long lanh trong suốt, vài giọt nước mắt còn đậu ở bờ mi.
Nhờ sự rèn luyện của Liễu Ký Minh mà thần thức của Tạ Cẩn Du càng tinh khiết và thuần chất hơn, ban đầu vốn chỉ là một đống hỗn độn, nhưng dưới sự mài giũa của kiếm ý, sắc xanh của nó đã đậm màu hơn, hình dáng cũng gom lại thành một quả cầu ra hình ra dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...