Chương 63 + 64

2.2K 111 8
                                    

Chương 63

Edit: Yunchan

***

Cơn gió dữ rít lên bên tai, táp qua gò má, hệt như chiếc lá hình lưỡi cưa ma sát qua lại, hơi đau.

Tạ Cẩn Du mở mắt ra trong cơn tròng trành nghiêng ngả, sắc trời xám xịt, tử khí nặng nề, cô đang bị ai đó bế đi dưới màn trời u ám đó.

Tiếng cười khẽ quen thuộc vang lên bên tai: "Tiểu Du nhi, cuối cùng cũng tỉnh rồi? Ngủ ngon chứ?"

Lâm Uyên Quân bế cô trong lòng, dưới chân nổi gió, chẳng có vẻ gì là vụng về hay mỏi mệt mà trái lại còn rất ung dung.

Dù đã liệu trước từ sớm, nhưng cái kiểu lớn gan ngang nhiên bắt người này của Lâm Uyên Quân vẫn khiến cô hơi kinh ngạc. Cô quay đầu quan sát chung quanh, phát hiện nơi đây mọc lút cỏ hoang, quái thạch lởm chởm, hoang vắng tiêu điều, hoàn toàn không có dấu vết con người.

"Tiểu Du nhi không cần nhìn, chỗ này đã cách vị sư thúc ngươi tâm tâm niệm niệm rất xa rồi." Lâm Uyên Quân liếc thấy hành động này của cô, nụ cười dần tắt, cất giọng chậm rãi.

Tạ Cẩn Du thấy gió hơi lớn cắt qua mặt nghe ran rát, bèn rụt về lại, hỏi dò: "Đây là đâu?"

Không ngờ Tạ Cẩn Du lại hợp tác như vậy, Lâm Uyên Quân có phần thụ sủng nhược kinh, nụ cười hơi tắt bên môi lại đậm nét hơn: "Bây giờ nói cho ngươi biết chẳng phải sẽ mất hết thú vị sao? Chi bằng Tiểu Du nhi tự đoán thử xem?"

Tiếc là Tạ Cẩn Du không có hứng chơi trò đoán mò với hắn, dạo gần đây cô được Liễu Ký Minh cưng chiều tới đâm ra lười, ngày nào cũng được vỗ béo cho ăn no uống say, nên bây giờ bắt cô động não thì quả là làm khó cô.

Cô ngẫm nghĩ một lát rồi hỏi tiếp: "Ngươi bắt ta ra ngoài bằng cách nào?"

"Ta muốn đưa ngươi ra ngoài còn chẳng dễ như trở bàn tay ư?" Lâm Uyên Quân cúi đầu nhìn cô, thấy Tạ Cẩn Du vùi vào ngực mình với sắc mặt bình tĩnh, dáng vẻ ngoan ngoãn nghe lời này vô cùng được lòng hắn: "Chẳng qua chỉ dùng chút kế nhỏ, dụ tên sư thúc dính ngươi như sam ra ngoài thôi."

"Hóa ra là kế điệu hổ ly sơn à." Tạ Cẩn Du bừng tỉnh.

"Tên Liễu Ký Minh đó." Chẳng biết Lâm Uyên Quân nghĩ tới điều gì, bỗng hừ lạnh một tiếng: "E rằng nếu ta không nghĩ ra cách sớm thì toàn bộ Ma địa đều trở thành vật trong túi của hắn!"

Tạ Cẩn Du kinh ngạc ra mặt: "Mới có bao lâu đâu?"

Lâm Uyên Quân nhìn cô như cười như không, thong thả nói tiếp: "Tên sư thúc đó của ngươi... có huyết thống cao quý trời sinh, một khi thức tỉnh thì Ma tộc cấp thấp sẽ tự giác cúi đầu xưng thần với hắn."

Tạ Cẩn Du im lặng chốc lát rồi lên tiếng hỏi dò: "Ngươi bảo là, sư thúc có huyết thống Ma tộc?"

"Cô nương ngốc, ta biết gì đều tình nguyện nói cho ngươi biết, còn tên sư thúc đó của ngươi có chịu nói cho ngươi biết không?" Lâm Uyên Quân nói quanh co để lảng tránh.

Tạ Cẩn Du chệch đầu đi không mấy quan tâm, né tránh tầm mắt hắn: "Ngươi có nói hay không cũng chẳng quan trọng, dù sao lát nữa chúng ta cũng sẽ biết thôi, vì sư thúc sắp đuổi theo tới nơi rồi."

Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ