Chương 35
Edit: Yunchan
***
"Thê tử."
Hai chữ này như một chiếc chuông đồng, "Boong" một tiếng gióng vang trong thần thức của Tạ Cẩn Du. Khí sát phạt mạnh mẽ đâm phá ngang tàng trong óc cô, nơi nó đi qua không còn sót lại một ngọn cỏ.
Bất thình lình, luồng thần thức này như được triệu hồi, tìm ra một cánh cửa đột phá, bay bồng bềnh ra khỏi thần thức của Tạ Cẩn Du, mang theo đoạn ký ức phủ bụi đó đi xa, quay về nguyên chủ.
Toàn thân Tạ Cẩn Du nhễ nhại mồ hôi, áo trong ẩm ướt dính sát vào lưng, cảm giác nóng bức dần nguội lạnh, cuối cùng chỉ còn lại giá rét bao trùm cơ thể.
Lồng ngực trống trải lạc lõng, Tạ Cẩn Du gian nan ngẩng đầu lên, môi run run.
Liễu Ký Minh nhắm mắt lại một cách thống khổ, ngồi khoanh chân, chứng tỏ hắn đã tỉnh táo lại, thế nhưng hiện tại thần thức và linh khí trong cơ thể hắn đang rối loạn, như có thứ gì đó đang khuấy đảo trong cơ thể, suýt nữa đã không áp chế được.
Tác động của Khe nứt của trời đối với hắn thật sự quá lớn.
"Sư thúc..."
Tạ Cẩn Du thở hộc ra một hơi, biết lúc này không hợp để lên tiếng quấy rầy hắn, bèn chậm rãi đứng dậy.
Trong lòng mất đi một người nên cơ thể hơi lạnh, nhưng tim thì nóng hổi như được hơ trên lửa, không thể kháng cự mà tan thành nước.
Liễu Ký Minh nói với Hạ Lăng và Thu Mi rằng Tạ Cẩn Du là thê tử của mình.
Hóa ra, từ lúc đó Liễu Ký Minh... đã động tình rồi sao...
Bị Thương Vũ môn phế bỏ tu vi, đuổi khỏi tông môn, sau đó có lẽ cô đã lê thân tới Ma địa, nếu Liễu Ký Minh nói muốn đi tìm cô, vậy thì hắn cũng từng tới Ma địa sao?
Nhưng đã thế thì tại sao khi ở bờ vực Ma địa cô bỗng dưng có lại tu vi Kim Đan, đồng thời nhảy vực tự bạo, còn Liễu sư thúc thì lại đứng chung chiến tuyến với Thương Vũ môn, rút kiếm chĩa về phía cô?
Tạ Cẩn Du vuốt ngực thở ra một hơi thật nhẹ, dằn sự hồi hộp trong lòng xuống, cô cứ cảm thấy mình sắp tới gần với chân tướng, nhưng còn thứ gì đó rất quan trọng đã bị cô bỏ quên. Không nhớ ra, cố mấy vẫn không nhớ ra.
Không biết hạt Châu Ký Ức rốt cuộc đã bị ném tới đâu rồi?
Cô bắt đầu quan sát chung quanh, từ khi bước vào Khe nứt của trời tới giờ cô vẫn chưa kịp nhìn kỹ, bây giờ nhân lúc Liễu Ký Minh đang vận công nên mới có thời gian dọ thám thử một vòng.
Song vừa ngẩng đầu lên mi tâm của Tạ Cẩn Du đã giật nảy.
Ở đây đúng là quá trắng, trắng sáng chói lóa, cô cầm lòng không được bèn vươn tay ra chạm thử, phát hiện thứ tưởng như vách tường này chỉ là một tầng sương, phả vào tay cô mềm mềm, dường như chỉ một hơi thở sẽ tản đi, nhưng khi sương mù này ngưng tụ thành thực hình lại tạo ra một giới tuyến kiên cố, bền chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...