Chương 58
Edit: Yunchan
***
"Sư thúc... Ta muốn song tu với chàng." Giọn run run của Tạ Cẩn Du vang lên bên tai Liễu Ký Minh, hơi thở ấm áp phả vào vành tai, Liễu Ký Minh chỉ cảm thấy hơi nóng trỗi dậy từ mang tai rồi lan rộng khắp toàn thân.
Không chỉ nóng lên, mà cơ thể hắn còn cứng lên mất kiểm soát, tới đầu óc cũng trống rỗng.
Tạ Cẩn Du nói xong thì bất giác đỏ mặt, cô vùi đầu vào lưng Liễu Ký Minh, rón rén cọ cọ vào lưng hắn.
Thật ra trong quan hệ của hai người thì phần lớn là Tạ Cẩn Du chủ động, từ "Song tu" này cô luôn thích treo sẵn bên mép, lúc nào cũng thốt ra tự nhiên chẳng chút thẹn thùng, còn thường xuyên trêu cho Liễu Ký Minh mặt đỏ tới mang tai.
Nhưng bây giờ, ngay cả Tạ Cẩn Du cũng không dằn được ngượng ngùng.
Trước đây cô vẫn còn một phần ngây thơ hồn nhiên, kèm theo chút bất cần đời, ôm trong lòng suy nghĩ Liễu Ký Minh xuất chúng thế này dù ra sao thì cô cũng không bị thiệt, nên lúc nào cũng chủ động, thậm chí, có thể nói là trêu đùa. Cái hôm ở trong Khe Nứt của Trời, bởi vì tác dụng của tẩy tủy nên cả hai mới chính thức thân mật lần đầu tiên sau khi cô mất trí nhớ, về sau tình cảm càng sâu đậm hơn.
Nhưng mà, chuyến đi tới Ma địa này lại để cho Tạ Cẩn Du biết được quá nhiều chuyện quá khứ.
Những chuyện đó cứ canh cánh trong lòng, ươm lại thành kén, ngổn ngang rối rắm, rối vò như tơ, khiến không riêng gì Liễu Ký Minh, mà tới Tạ Cẩn Du cũng phải tự vấn lại tình cảm của mình.
Lâm Uyên Quân đột nhiên xuất hiện, Dương Vân Thanh trước nay luôn kiềm nén, không người nào có thể thờ ơ.
Cô nổi giận vì sự giấu giếm của Liễu Ký Minh, nhưng lại vô tình khiến hắn nhập ma, cô áy náy, cắn rứt, trong lòng là cả mớ cảm xúc ngổn ngang, song chỉ có mỗi tình cảm nóng bỏng là được cố tình che đậy.
Liễu Ký Minh hiện tại lại khiến lòng cô thấp thỏm bất an, sau khi tỉnh táo lại, cơn tức giận cảm tính và tiếc nuối đều bị một gáo nước lạnh gột rửa, ngọn lửa nhen nhóm trong lòng cũng bị dập tắt, tình cảm vốn đã khắc sâu trong đáy lòng lại bùng lên một lần nữa.
Cho nên lúc thốt ra câu này, cô mới có cảm giác ngượng ngùng hiếm hoi, giống như một tiểu cô nương mới biết yêu, bẽn lẽn ê ấp.
Cảm nhận được cơ thể cứng đờ của Liễu Ký Minh, Tạ Cẩn Du nghĩ ngợi giây lát rồi cũng chẳng để tâm tới, chỉ nới lỏng tay ra rồi lui ra sau mấy bước.
Liễu Ký Minh quay người lại.
Ánh mắt hắn thâm trầm như mặt biển chẳng nổi lên gợn sóng, nhưng bên dưới lại cất giấu vực sâu vô tận, nó cứ như bám dính vào Tạ Cẩn Du, không dứt ra được dù chỉ một giây. Rồi sau đó, ánh mắt này càng lúc càng nóng bỏng, là núi lửa dưới đáy biển đột ngột phun trào, chỉ thấy được sự xao động khẽ khàng trên mặt biển, nhưng nhiệt độ dưới lòng biển lại có thể nung chảy tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...