Chương 3
Edit: Yunchan
***
Tạ Cẩn Du như bị sét đánh, mặt trắng bệch.
"Cẩn Du?" Sự khác lạ của cô hoàn toàn không lọt khỏi tầm mắt của Liễu Ký Minh, hắn tức tốc vươn tay ra đỡ lấy tách trà trong tay cô, rồi trở tay cầm cổ tay, tất nhiên cũng cảm nhận được cơ thể cô đang run rẩy: "Sao vậy?"
Thân thể Tạ Cẩn Du cứng lại, thẫn thờ dời tầm mắt, nhìn hắn như muốn cầu cứu, hàm răng run lên lập cập mất kiểm soát. Trên thực tế cô đã không còn thấy rõ cảnh tượng trước mắt nữa mà chỉ nắm lấy thứ gì đó theo bản năng, ngay khoảnh khắc âm thanh hệ thống vang lên thì tầm mắt cô đã nhòe đi, hiện lên hàng loạt hình ảnh xa lạ.
Cuối cùng, như hàng đóa hoa tuyết đổ trút xuống trắng xóa, từng trang sách tuôn rơi lả tả, tầm nhìn dừng lại trên bìa sách, hai chữ "Đọa Tiên" to tướng đập vào tầm mắt.
(Kiểm tra thấy nội dung truyện đang đi theo hướng bất thường, ký chủ không thể hoàn thành nhiệm vụ, bắt đầu trừng phạt!)
"Ầm!"
Não cô nổ vang, toàn thân như bị ngàn vạn mũi dao rọc qua từng tấc da, từng tấc từng phân, từng nhát từng nhát, chằng chịt tua tủa, từ đầu tới chân, trải rộng toàn thân.
"Liễu Ký Minh ——" Cô kêu lên với chút trông mong, thậm chí còn mang theo tiếng nức nở nghẹn ngào, nắm chặt lấy bất cứ thứ gì có thể nắm, như vớ lấy ngọn cỏ cứu mạng cuối cùng.
Đau quá... tại sao lại đau thế này... trừng phạt này rốt cuộc là gì?
"Cẩn Du?!"
Trong thoáng chốc, cô cảm giác thấy mình rơi vào một vòng tay ấm áp, vòng tay đó ôm cô thật chặt không dám rời dù chỉ một khắc, đồng thời một dòng linh khí mạnh mẽ bắt đầu chảy vào Thái Uyên của cô, dọc theo kinh mạch vờn quanh cơ thể.
Khi ở trong vòng tay này cô gần như có thể đặt xuống tất cả bất an và đề phòng, chỉ còn lại tủi thân ngập lòng.
"Ta đau quá..."
"Đau ở đâu?" Liễu Ký Minh ôm cô, hôn nhẹ lên tóc mai, không ngừng dỗ dành, mà linh lực trên tay chẳng dám dừng nửa khắc, truyền vào liên tục không ngừng.
Mộc Tu Dung cũng ngồi xổm xuống, kéo một tay của Tạ Cẩn Du, dịu giọng nói: "A Du, khó chịu chỗ nào nói cho sư tôn biết đi?"
Tạ Cẩn Du lắc đầu không đáp được câu nào, mỗi lần cơn đau nhói lên dữ dội thì trong đầu cô lại bị ép phải mở quyển "Đọa tiên" kia ra, ôn lại nội dung truyện một lần, mãi tới khi nhớ cho thật kỹ. Đáng sợ hơn cả cơn đau hiện tại, nội dung của quyển sách đó khiến cô phải kinh hoàng khiếp hãi.
Mộc Tu Dung sờ lên mạch môn của cô, y vốn tu y đạo, sau khi sờ qua kỹ lưỡng từng tấc thì sắc mặt đột nhiên biến đổi, y ngẩng đầu lên nhìn Liễu Ký Minh một cách khó tin, lúng túng hồi lâu vẫn không thể nói rõ: "Đệ... đệ..."
Liễu Ký Minh ngẩng đầu lên nhìn y, ánh mắt như hồ sâu, trong chỗ tối còn có ba đào sôi trào mãnh liệt: "Tuyệt đối không phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...