Chương 38
Edit: Yunchan
***
Ngay giây phút nhắm mắt lại, trong đầu Liễu Ký Minh hiện lên vô số thứ.
Hàng loạt hình ảnh vụt qua chớp nhoáng, cuối cùng dừng lại trong trận tỷ thí tông môn, trên lôi đài, là hình ảnh Tạ Cẩn Du mỉm cười với hắn.
Gió xuân phớt qua đôi gò má, ý cười thoáng hiện lên nét mặt, như mặt nước nổi lên từng gợn sóng rung động. Dây cột tóc màu xanh sau đầu thổi qua khoan thai, rồi lại bị cơn gió thổi thốc lên, lướt qua đầu ngón tay.
Hắn muốn xoa lên tóc nàng, nhưng không biết vì sao luôn luôn thu tay lại.
Bây giờ vẫn sớm... còn rất nhiều thời gian... cần gì, phải vội vã.
Trước khi bế quan, hắn gọi nàng: "Tạ Cẩn Du."
Nàng nghiêng đầu nhìn hắn, ánh mắt trong veo, lấp đầy trong ánh mắt là hình ảnh phản chiếu của hắn, cả trái tim đều được lấp đầy.
Tại sao không nói sớm hơn một chút?
Trước khi bế quan không thể kéo tay nàng lại... thậm chí sau khi bế quan cũng không thể nào nắm giữ được nàng.
Tại sao không thể xuất quan ngay khi tâm tư bất an? Tại sao không thể đến gặp Hạ Lăng ngay khi mới xuất quan... tại sao... tại sao hắn... không thể sớm một chút? Dù chỉ một ngày?
Liễu Ký Minh chưa từng bước qua Đọa Tiên đài, thậm chí trong suốt một trăm năm từ khi hắn ra đời cũng chưa từng có ai bước lên Đọa Tiên đài.
Thế nên, khi Tạ Cẩn Du quỳ trên đất, ngẩng gương mặt nhòe lệ lên nói với hắn rằng: "Sư thúc... khi đó, ta đau lắm..."
Trong nháy mắt đó, một sợi dây trong đầu hắn đứt phựt.
Khi đánh Thu Mi, hắn cũng rất muốn đánh vào bản thân mình, từng nhát từng nhát, Liễu Ký Minh hận không thể xé nát mình ra, băm vằm cái bản thân đến trễ trong quá khứ kia.
Tại sao, người chịu đau đớn, không phải là hắn...
"Liễu Ký Minh... ha ha... ngươi điên rồi..." Thu Mi cúi đầu cười, từng dòng máu tươi trào ra từ miệng cô ta, gần như không thể ngăn lại.
Liễu Ký Minh nhắm mắt, nắm lấy mệnh môn của cô ta, linh khí đưa vào càng lúc càng mạnh mẽ ác liệt, từng chút từng chút, khiến đan điền Thu Mi vỡ ra từng mảnh, hủy diệt triệt để.
"Ha ha... Liễu Ký Minh, ngươi cũng có ngày hôm nay... ngươi sắp... nhập ma..." Thu Mi như đã hóa điên, khóe mắt ứa ra máu nóng, nhuộm đỏ cả gương mặt, nom vô cùng dữ tợn đáng sợ: "Không biết nếu Tạ Cẩn Du biết ngươi nhập ma vì ả thì sẽ thế nào nhỉ... ả có thể điên cùng với ngươi luôn không, Liễu Ký Minh... Liễu Ký Minh..."
"Đáp án này, ngươi có thể nói cho ta biết không?"
Mi tâm Liễu Ký Minh khẽ động, tơ máu đỏ thẫm trên Thiên Thu trải rộng toàn bộ thân kiếm, thanh kiếm hiện tại đã sắc bén hơn trước đây, gai mắt hơn, cứ như đã bị ngâm trong máu tươi rất lâu, sặc mùi máu tanh và chết chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...