Chương 37
Edit: Yunchan
***
"Đau khổ đứt lìa kinh mạch, đau đớn bị hủy đan điền, nỗi khổ phế bỏ tu vi khi đó."
"Hôm nay, ta sẽ thay nàng, đòi lại từng món một."
Nghe được câu này, Tạ Cẩn Du đột nhiên yên lòng, cô cũng không cầm cự được nữa mà từ từ ngã quỵ trên đất, nhào vào trong màn sương trắng.
Mặc cho hệ thống xé nát ý thức và linh hồn mình.
Thế nhưng không sao cả, bây giờ cô đã có chỗ dựa rồi.
Rốt cuộc đã không còn phải cố chết gánh vác tất cả đau đớn một mình nữa, có người sẽ gánh vác thay cô, kéo cô ra khỏi bóng tối này.
Màn sương trắng như có sức sống, nó vờn quanh người cô, dè dặt chìa ra một thứ gì đó như móng vuốt nhỏ sờ sờ mặt cô, rồi như cảm giác được cái cau mày và dáng vẻ thống khổ khó chịu của cô, nó lại có hơi rụt rè, chậm rãi rụt về như sợ quấy nhiễu cô.
Trong khi đó, Thu Mi đứng đối diện với Liễu Ký Minh, trên nét mặt là bàng hoàng kinh ngạc, cô ta trừng mắt nhìn Liễu Ký Minh không thể tin: "Không! Không thể nào! Liễu sư thúc, làm sao ngài có thể đối xử với ta như vậy!"
Liễu Ký Minh hoàn toàn bỏ ngoài tai, hắn nắm Thiên Thu bước từng bước tới gần Thu Mi, mỗi bước nện xuống, kiếm ý dưới chân tỏa ra bốn bề kết lại thành sương, vờn quanh thân hắn.
Là một ác quỷ đến từ Địa ngục, cuốn lên mùi máu tươi gay mũi, mang theo sát ý ngùn ngụt, rảo từng bước chậm rãi tới trước.
Bước đi của tử thần.
Lúc này Thu Mi đã thấy sợ thật sự. Từ khi đến thế giới này tới nay cô ta chưa từng gặp tình huống này bao giờ, hiện tại cô ta ý thức rất rõ, nam nhân trước mắt này thật sự đã động sát ý với mình, cô ta bắt đầu sợ run mất kiếm soát, bờ vai mảnh khảnh run rẩy, điềm đạm đáng thương.
"Liễu sư thúc... ngài không thể đối xử với ta như vậy..."
Cô ta gian nan mở miệng, dùng giọng điệu mỏng manh yếu đuối để khẩn cầu, van xin người trước mắt đừng tàn nhẫn như vậy.
Liễu Ký Minh bước tới trước mặt cô ta, trên nét mặt là cả một tầng hàn băng, ánh mắt nhìn cô ta chẳng khác nào vật chết, không có chút tình cảm, không một chút gợn sóng.
"Ngươi nên biết sớm sẽ có ngày hôm nay."
Thu Mi bị ánh mắt lạnh lẽo của hắn đâm cho đau nhói, lắc đầu nguầy nguậy khó thể tin. Sao có thể... bất kể thế nào, Liễu Ký Minh cũng sẽ không đối xử với cô thế này mới đúng...
Trước đây tuy hắn cũng đối xử với cô qua loa hờ hững, nhưng ít ra còn có một tầng thân phận sư chất, tuy rằng không quan tâm nhưng cũng tuyệt đối không lạnh lùng tới mức này, chưa kể, rõ ràng trong nguyên tác hắn còn vì cô vạn tiễn xuyên tâm...
Tại sao!
Hốc mắt Thu Mi ửng hồng, tưởng như sẽ bật khóc thành tiếng.
Lúc này đây, chẳng những cô không có được sự yêu chiều của Liễu Ký Minh, mà còn phải trơ mắt nhìn hắn che chở cho Tạ Cẩn Du hết lần này tới lần khác, đẩy cô ra thật xa, thậm chí bây giờ còn vì Tạ Cẩn Du mà muốn giết cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...