Chương 143

67 3 0
                                    

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc

Dịch: Hỏa Dực Phi Phi

Tôi dọn hết tất cả đồ trên bàn lên giường, sau đó dời cả bàn ra, lộ ra một khoảng sàn lớn nhất, dùng bài Tây đại diện cho tất cả căn phòng lầu bốn, xếp thành một hình tròn trên đất, sau đó tôi chỉ vào ba căn phòng trong đó, dùng bút viết ba chữ Sói lên bài.

"Ba phòng này không đơn giản, một phòng trong đó chắc chắn có ông chủ, ông chủ không tiện ở cùng người khác lắm, nhiều nhất ở cùng với một vệ sĩ. Nếu như bình thường, hẳn là phòng chính giữa này." tôi thêm một chữ Vua đằng sau lá bài Tây có chữ Sói kia. "Căn phòng chính giữa, chúng ta gọi là Ổ Vua Sói, hai căn phòng bên cạnh, trước giờ đóng cửa không ai ra, trong đó chắc chắn là cao thủ, mỗi căn phòng có thể ở được ba người, hai phòng này là Ổ Sói, trong mỗi phòng đều có ba con sói. Chúng ta làm bất cứ chuyện gì, đều tuyệt đối không thể kinh động đến người trong ba phòng này."

Đám người gật đầu, hiển nhiên không hoàn toàn hiểu, tôi nói với Bàn Tử, bởi vì Tiểu Hoa không xuống tay đuổi người lầu bốn. Nếu lầu bốn là đám ô hợp, vẫn là phải dọn dẹp một chút, nhưng Tiểu Hoa không làm như vậy, chứng tỏ ba phòng này vô cùng nguy hiểm. Hiện tại chúng tôi không có vũ khí và sức chiến đấu trực diện, chúng tôi cần dựa vào cái đầu.

Bàn Tử đồng ý, tôi tiếp tục xếp phòng, căn phòng cách ba bốn căn bên cạnh ba phòng đó, tôi ghi chữ Thủy Tiên: "Thủy Tiên thủy tính tốt, là lạt ma có năng lực đặc biệt, những người này rất quan trọng, rất nhiều quá trình quan trọng cần bọn họ, cho nên cũng cần bảo vệ, cho nên Thủy Tiên ở gần Ổ Sói, nhưng bọn họ và phòng Ổ Sói cách đến ba bốn căn, người trong ba bốn căn này chắc chắn càng quan trọng hơn Thủy Tiên, nhưng thấp hơn ông chủ một bậc, người chúng ta phải bắt cóc, ở căn thứ hai trong này. Thân phận của họ cần chúng ta suy nghĩ kỹ lại."

"Lẽ nào là gia quyến?" Bạch Hạo Thiên học dáng vẻ của tôi nói, tôi lắc đầu, thầm nghĩ ai lại dẫn gia quyến theo làm những chuyện này: "Không đúng, là cố vấn, ông chủ này chắc chắn không phải người trong nghề, muốn quản lý nhiều kẻ bán mạng như vậy, cần lạt ma cầm đầu vô cùng quen thuộc với hệ thống này, những người này danh xưng chính quy đều là cố vấn, trước đây A Ninh cũng là cách gọi này. Những người này trợ giúp ông chủ đây quản lý người bên dưới, cho nên người trong ba bốn phòng này đều là người có uy vọng nhất định, trong khu vực của Thủy Tiên, chắc chắn là các lạt ma mà lạt ma cầm đầu gắp đến."

Tôi viết hai chữ Hồ Ly lên lá bài của những phòng này, hai bên Ổ Sói, đều có ba bốn Ổ Hồ Ly.

Bộ phận người của Thủy Tiên nhiều hỗn tạp, từ cửa cầu thang, muốn đi đến cửa phòng lạt ma cầm đầu, ít nhất phải đi qua mười mấy phòng, những phòng này, cửa sổ phòng rộng mở, có vài người dứt khoát ban đêm uống rượu trên hành lang. Buổi tối có người đánh bạc, có người ngủ hẳn ban ngày, tối không ngủ, tôi không chắc chắn đi qua hành lang này không bị người ta phát hiện. Càng đừng nói là bắt cóc người ta, khả năng duy nhất có thể động thủ là lúc người trẻ tuổi này rời khỏi phòng ra ngoài.

Nhưng tôi chưa từng trông thấy cậu ta rời khỏi phòng mình quá xa, bước đầu tiên, tôi cần khiến cậu ta ra ngoài.

Người này không rời khỏi phạm vi phòng mình quá xa, bản tính đúng là cẩn trọng, ánh mắt cậu ta nhìn người, sự mẫn cảm với những ánh mắt theo dõi khác trong đám người, đều chứng minh cậu ta tuyệt đối không phải người bình thường.

Tôi có một trăm loại cách có thể làm được trên lý luận khiến cậu ta rời khỏi phòng, nhưng thực tế cách hữu dụng duy nhất, chính là khiến ham muốn và suy nghĩ vì bản thân của cậu ta chiếm thượng phong.

Tôi phải khiến cậu ta chú ý đến tôi, biết được thân phận của tôi, sau đó để cậu ta cho rằng tôi biết vị trí suối kêu. Từ đó khiến cậu ta đến theo dõi tôi.

Lúc này Hưởng Đôn vừa về tới, tôi nói với Hưởng Đôn: "Giúp tôi hẹn bạn cậu một chút, chính là tay Thủy Tiên Ngọn Đỏ đó." Hưởng Đôn ngớ ra giây lát, tôi bảo: "Cậu ta không tiếp khách nam cũng phải tiếp."

Đạo Mộ Bút Ký: Trùng KhởiWhere stories live. Discover now