21 ~ 30

1.2K 46 2
                                    


  21. Đồng môn  

 Nguyên Hoa Tông lần này năm mươi dư cái dự thi danh ngạch trung bao gồm Trúc Cơ sơ kỳ mười hai người cùng Trúc Cơ trung kỳ bốn mươi hơn người, trừ bỏ Dung Nhiễm từ Mộ Tô tự mình mang theo, khác đều là từ Thượng Quan Long càng cùng mặt khác vài vị huyền tự bối chưởng sự mang theo tiến đến Thiên Kiếm Tông dự thi.

Mộ Tô còn có việc muốn công đạo Dung Nhiễm, Diệp Tri Nhiên liền trước mang theo chút ngoại môn đệ tử tới tám dặm cư chọn gian phòng trống thanh khiết quét tước, chuẩn bị quét tước xong rồi lại đi tiếp dẫn Dung Nhiễm lại đây.

Diệp Tri Nhiên đang đứng ở cửa giam xem ngoại môn đệ tử rửa sạch tạp vật, có người ở phía sau chọc chọc hắn, ngọt ngào nói: "Biết nhiên, ngươi quét tước này gian phòng là muốn làm cái gì a?"

Là một cái nhìn qua 18-19 tuổi tuổi thanh xuân thiếu nữ, lớn lên rất là điềm mỹ đáng yêu, dáng người nhỏ xinh, chọc người thích, xuyên một thân thêu thương cốt phong thương thụ mây mù hoa văn màu lam nhạt xiêm y, là Nguyên Hoa Tông thương cốt phong một vị ưu tú nội môn đệ tử, hiện giờ Trúc Cơ trung kỳ. Nàng họ Lâm, lấy tự thế du, từ đệ nhất gặp mặt đến Diệp Tri Nhiên liền rất có hảo cảm, cho nên đối Diệp Tri Nhiên thập phần nhiệt tâm, đối Diệp Tri Nhiên hướng đi cũng càng quan tâm chút.

Bọn họ cùng từ từ nhàn nhàn du sơn ngoạn thủy gần một tháng mới đến đến Thiên Kiếm Tông Dung Nhiễm bất đồng, là từ Thượng Quan Long càng mang theo, ban ngày ngự kiếm phi hành lên đường, buổi tối rơi xuống đất nghỉ ngơi như vậy trực tiếp lại đây, tổng cộng liền hoa mười ngày không đến thời gian.

Diệp Tri Nhiên ở Thiên Kiếm Tông tông môn bên ngoài nhận được bọn họ cũng đưa bọn họ tiếp dẫn đến chủ phong.

"Là thế du nha. Các ngươi tông môn Mộ Tô tiền bối mới vừa rồi mang theo nàng đồ nhi A Nhiễm tới rồi chủ phong, ta yêu cầu cho nàng đồ nhi sửa sang lại một gian sạch sẽ phòng ra tới." Diệp Tri Nhiên đối cái này thiếu nữ cũng rất có hảo cảm, tươi cười như tắm mình trong gió xuân, "Ngươi nhận thức sao? Nàng nhìn qua mới mười bốn lăm tuổi đã Trúc Cơ, không hổ là Mộ Tô tiền bối đồ đệ."

Lâm Thế Du không quen biết Dung Nhiễm, chỉ từ cùng thế hệ đệ tử xuôi tai quá một ít về Mộ Tô một mạch bát quái, Diệp Tri Nhiên hỏi nàng nàng cũng liền thuận tiện trả lời: "Ngươi nói hẳn là Dung Nhiễm sư thúc đi? Nàng là Mộ Tô sư thúc tổ thân truyền đệ tử, thiên phú thượng giai, mười hai tuổi thời điểm liền bế quan Trúc Cơ. Ta khoảng thời gian trước nghe bọn đồng môn nói chuyện phiếm nói, Mộ Tô sư thúc giống như đặc biệt sủng ái nàng."

"Như vậy sao," Diệp Tri Nhiên nhìn phòng đã thu thập đến không sai biệt lắm, phân phó một cái ngoại môn đệ tử đi tiếp Dung Nhiễm lại đây.

Tả hữu vô đại sự, hắn cũng rất thích cùng cái này cô nương nói chuyện phiếm, vừa lúc một bên kiểm tra trong phòng một bên hỏi, "Ngươi kêu nàng Dung Nhiễm sư thúc, nàng bối phận cư nhiên so ngươi ta còn cao sao? ... Không đúng, ta thấy nàng tuổi nhỏ, chính mình sơ sót, Mộ Tô là ngươi sư tổ đồng lứa, ngươi cùng ta đồng lứa, nàng là Mộ Tô đồ nhi, xác thật so với ta bối phận còn cao."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ