Bây giờ nhớ lại, ở kiếp trước Mộ Tô sau khi đọa ma, rất nhanh thì gia nhập Viêm Khanh Dư trận doanh cùng Viêm Khanh Dư cộng sự, mau khiến rải lời đồn đãi Dung Nhiễm cũng hoài nghi Mộ Tô cùng Viêm Khanh Dư có phải là thật hay không có cái gì nhận không ra người quan hệ.
Có điều Viêm Khanh Dư người này tuy rằng rất đáng ghét, đối với thuộc hạ và bạn nhưng lại hùng hồn rất, thế cho nên Mộ Tô đọa Ma sau đó cơ hồ không có đã bị đến tai trước mặt nàng làm khó dễ, sống an nhàn sung sướng, như cũ một phái tiên phong đạo cốt dáng dấp. Nếu không các nàng đồng quy vu tận, Mộ Tô như vậy chìm tâm người tu hành, mặc dù rơi vào ma đạo, sợ rằng như cũ có thể độ kiếp thành công.
Tuy rằng Mộ Tô nói rõ nàng sẽ không tiếp nhận như hoàng, nhưng Dung Nhiễm vẫn còn có chút tâm phiền, khống chế tâm tình của mình, giảm thấp thanh âm nói: "Như vậy thuận tiện. Đồ nhi tiếm việt."
"Không sao." Mộ Tô nhìn Dung Nhiễm, suy nghĩ một chút, cười khẽ, thả mềm ngữ khí, "Nhưng lại A Nhiễm. A Nhiễm hôm nay đã hoàn toàn thành người." Nàng dừng một chút, "A Nhiễm nếu là có ái mộ người, nhất định phải khiến ta biết, cho ta xem nhìn hắn phẩm hạnh, chớ để như ta giống nhau." Người quen không rõ, hối hận khó dằn.
Mộ Tô đây là ý gì? Dung Nhiễm sửng sốt, nhưng vẫn là thuận miệng nói: "Đồ nhi biết —— "
Ái mộ người?
Dung Nhiễm đột nhiên nghĩ đến, mình từng ở trong lòng nghĩ xấu "Sợ rằng không ai có thể lâu dài thích Mộ Tô như vậy nhạt nhẽo không thú vị", thế nhưng tiếp xúc càng nhiều, nàng liền càng thấy được Mộ Tô có phi phàm mị lực. Hôm nay thậm chí. . . Ngay cả chính nàng đều thua bởi Mộ Tô trong tay.
"—— rồi."
Nàng cái này "Đã biết" trung gian dừng có chừng một năm, ánh mắt nhẹ nhàng phiêu.
Mộ Tô tự nhiên phát hiện nàng không thích hợp, nhướng mày: "A Nhiễm làm sao vậy? Chẳng lẽ A Nhiễm thật đã có ngưỡng mộ trong lòng người rồi?" Nếu là thật sự. . . Mộ Tô sung sướng cho nàng đồ nhi làm thật đã lớn rồi rồi, lại có chút mất mát.
Chẳng phải là ngươi. Dung Nhiễm trong nội tâm cười khổ, thuần thục tiến hành vô tội dáng tươi cười: "Sư tôn chớ cười lời nói ta, đồ nhi mới không có. Đồ nhi chỉ là không nghĩ tới sư tôn vì sao đột nhiên nghĩ đến sẽ hỏi ta vấn đề này. Đồ nhi cũng muốn hỏi, sư tôn hôm nay có người trong lòng sao?"
Mộ Tô liền giật mình, thấp liễm mặt mày, câu môi: "Không có."
Dung Nhiễm đem sách khép lại, ánh mắt trong trẻo, ngữ khí thập phần tự nhiên mà vậy: "Sư tôn cũng không có ngưỡng mộ trong lòng người, đồ nhi như thế nào lại có đâu?"
"A Nhiễm theo ta không giống nhau, " Mộ Tô thở dài, nhẹ giọng, "Sư phụ này nửa đời sau, nếu là quả thật có thể được trời cao chăm sóc, tìm được phu quân, đương nhiên tốt cực kỳ; nếu là không có cái kia có phúc, duy nguyện trường bạn thiên đạo mà thôi. Mà A Nhiễm chính thị tốt niên kỷ, có khi là cùng A Nhiễm xứng thanh niên tài tuấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...