94. Hơi khác - Mượn từ trong tay ta?
Sáng sớm hôm sau.
Mộ Tô đứng dậy đã có một hồi, đang ngồi tiểu trên giường vận công chu thiên, cửa bị gõ vang, ngoài cửa truyền tới Tân Di thanh âm: "Cẩn Vũ."
Mộ Tô cảnh giới thành công, mặc dù vận chuyển chu thiên cũng có thể thu phóng như thường. Nghe được thanh âm, nàng thu thế, ôn hòa ra: "Sư tỷ, vào đi."
Tân Di đẩy cửa đi vào. Lộ Ngữ Tư âm thầm đi theo Tân Di phía sau đi vào, đóng lại cửa.
Mộ Tô đã đứng dậy, đình đình nhi lập, thần thái lỗi lạc: "Sư tỷ sáng sớm tới tìm ta, là có chuyện gì?"
Nàng thi tay thỉnh Tân Di ngồi xuống.
"Không cần." Tân Di xinh đẹp xinh đẹp mặt của lộ ra mỉm cười, nói, "Ta là tới hướng ngươi chào từ biệt. Ngữ Tư dẫn theo tin tức, Liễu sư bá để cho chúng ta phái người đi tây linh thú Bí Cảnh gia cố Viêm Ly phong ấn, ta quyết định cùng Ngữ Tư cùng đi, tân tú đại hội bên này thì làm phiền Cẩn Vũ ngươi và Tề sư đệ nhiều hơn coi chừng."
. . . Gia cố Viêm Ly phong ấn?
Mộ Tô nghe xong, lông mày trầm một cái.
Hôm qua cùng Dung Nhiễm cùng đi Lạc Nhật Phong, nàng vừa mới nhớ tới Viêm Ly.
Ở kiếp trước là do nàng đi gia cố Viêm Ly phong ấn, gia cố quá trình không có vấn đề, nhưng là bốn năm trăm năm sau Viêm Ly cuối phá phong xuất thế, dẫn yêu thú tác loạn.
Viêm Ly xuất thế khi đó nàng đã rơi vào ma đạo nhiều năm, không biết này mấy trăm năm trung gian có hay không có khó khăn khác, chỉ biết là cuối cùng Viêm Ly xuất thế. Tuy rằng yêu thú chi loạn cuối bị Tiên Ma chúng môn phái bình định, Viêm Ly cũng rơi vào hồn phi phách tán kết cục, nhưng tiên ma lưỡng đạo nỗ lực hi sinh đồng dạng khó có thể so sánh.
"Cẩn Vũ, làm sao vậy, có thể có chút không ổn thỏa?" Tân Di hiển nhiên cũng nhìn thấy Mộ Tô biểu tình ngưng trọng, hỏi.
"Không có." Mộ Tô lắc đầu, "Ta có điều là nghĩ tới rồi một chuyện."
Nàng đang nghĩ ngợi, cửa lại bị gõ vang, Dung Nhiễm thanh âm từ bên ngoài truyền vào: "Sư tôn."
Từ Trí thanh âm theo sát mà vang lên: "Mộ tỷ tỷ."
Mộ Tô thần sắc giản ra, ấm giọng: "Vào đi."
Dung Nhiễm mang theo Từ Trí đẩy cửa đi vào, thấy Tân Di cùng Lộ Ngữ Tư ở Mộ Tô gian phòng trong, trong lòng có chút không hiểu các nàng sáng sớm tìm Mộ Tô là có chuyện gì.
Nhưng Dung Nhiễm cũng không nói gì thêm, hướng Tân Di hành lễ: "Tân sư bá, sớm."
Tân Di gật đầu đáp lại: "Huyền túc sớm."
Ở kiếp trước lúc này —— cũng liền là tân tú đại hội kỳ hạn, Dung Nhiễm đã bị trục xuất sư môn, Lộ Ngữ Tư ở Tư Quá Nhai, Tân Di không thấy bóng dáng, phong ấn Viêm Ly chuyện này đã rơi vào trên đầu của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficção GeralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...