"Sư tôn." Dung Nhiễm hướng Mộ Tô hành lễ.
Dung Nhiễm vừa mới xuất quan nọ mấy ngày rất là thanh nhàn, tùy tính mặc vài ngày / y phục, có điều đợi nhật trình đi lên quỹ đạo về sau, Dung Nhiễm tự nhiên vẫn là mặc vào Kim Đan kỳ đệ tử phải làm mặc mực lam sắc môn phái phục sức. Nàng hôm nay đã thành niên nữ tử thân thể, thân cao chân dài, tuyệt mỹ ngũ quan kèm theo chước người phong thái, Thượng Quan Long Việt cùng Tần Thần cũng không khỏi lộ ra kinh diễm ánh mắt.
"A Nhiễm. Ta ở mang khách nhân đi dạo ta Băng Hoa Phong." Mộ Tô hướng nàng ôn hòa cười cười, sau đó không mặn không lạt nói, "Tần công tử, vị này chính là ta ái đồ Dung Nhiễm."
Tần Thần lúc này mới đem kinh diễm ánh mắt theo Dung Nhiễm trên người thu hồi, khen: "Mộ cô nương vị này đồ nhi căn cốt kỳ giai, xinh đẹp thiên thành, khô khốc nhất mạch, quả nhiên là danh bất hư truyền."
Tần Thần mặc thân thêu lên thật lớn ngân sắc bàn long tố hôi đạo bào, nhìn qua cùng ở kiếp trước Dung Nhiễm cùng hắn nhận thức thời điểm cũng không hề có sự khác biệt chỗ. Cùng Thượng Quan Long Việt đầu tiên mắt làm cho ôn nhuận tuấn dật cảm giác bất đồng chính là, hắn ngũ quan đường viền tương đối rõ ràng, khí vũ hiên ngang, muốn có vẻ thân thể cường tráng anh tuấn rất nhiều.
Ôn nhuận tuấn dật Thượng Quan Long Việt ở phú thụy đình trong hừ lạnh một tiếng, ngay cả tu vi hơi thấp Dung Nhiễm đều nghe.
Thảm ơ.
Thượng Quan Long Việt nhìn qua đối với Mộ Tô nhớ mãi không quên, Mộ Tô nhưng lại đem hắn không nhìn rất triệt để, Tần Thần rất là "Đồng tình" Thượng Quan Long Việt. Có điều Tần Thần bây giờ muốn truy cầu Mộ Tô, Mộ Tô đối với hắn đơn giản lễ phép một ít, trên thực tế thái độ cũng không tốt đến đến nơi đâu.
Tần Thần muốn theo đuổi Mộ Tô, ngược lại không phải là bởi vì nhất kiến chung tình có lẽ động tâm —— hắn và Mộ Tô năm mới gặp qua, có điều thì ra là gặp qua, ngay cả lời đều chưa nói qua vài câu. Mộ Tô là Băng Hoa Phong phong chủ, Nguyên Hoa tông tông chủ người được đề cử, xử sự ôn nhã hữu lễ, mà hắn Tần Thần là Thái Linh tông tông chủ, trình độ nào đó nói đến, bọn họ môn đăng hộ đối, nếu là kết thành đạo lữ, đối với song phương tu luyện tiến giai đều hữu ích vô hại.
Thật muốn nói nhất kiến chung tình, hắn nhưng lại rất thích Mộ Tô cái này kêu Dung Nhiễm đồ nhi, bộ kia ngây ngô giữa mang theo ngạo khí đích tình thái khiến hắn đầu tiên mắt đã cảm thấy rất là động tâm. Nghĩ được như vậy, hắn thoải mái nhìn về phía Dung Nhiễm, vẫn còn hướng Dung Nhiễm cười cười.
Dung Nhiễm nhỏ không thể thấy nhíu mày, mở miệng nhận lời cám ơn, "Tiền bối khen trật rồi, đều là sư tôn ta dạy thật tốt."
Trên đường nghe nói Tần Thần đối với Mộ Tô có ý tứ, nàng trong lòng có chút phiền táo, tuy rằng muốn lưu lại nhìn Tần Thần có phải là thật hay không muốn theo đuổi Mộ Tô, nhưng Mộ Tô đãi khách, thân phận của nàng không thích hợp đợi ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...