Chương 88. Nhanh nhẹn

306 18 3
                                    


        88. Lả lướt nàng đồ nhi sẽ từ từ biến thành như vậy, ánh sáng ngọc diệu. . .

Trăm ngàn năm qua, giữa quý thành tân tú đại hội một mực Vân Khởi Sơn Trang cử hành.

Vân Khởi Sơn Trang chủ nhân đúng đầu mối Lâm gia."Bắc quyền, nam trấn, đông khóa, tây lễ, trung khu" năm gia tộc lớn đúng tu chân giới từ xưa cường đại gia tộc, trong đó Vân Khởi Sơn Trang đại biểu cho đầu mối Lâm gia, đã đúng gia tộc sản nghiệp, cũng là tên khác của môn phái.

Vân Khởi Sơn Trang người sáng lập là tu chân giới đệ nhất đại năng Lâm Mạc Vân, mấy đời huy hoàng sau đó, hôm nay Vân Khởi Sơn Trang đã không có lúc ban đầu lực ảnh hưởng, nhưng vẫn tại tu chân giới hết sức quan trọng. Kỳ nhiều năm tích lũy giao thiệp quan hệ khiến Vân Khởi Sơn Trang linh hoạt, tu chân giới hầu như sở hữu giao dịch hạng hầu như đều kiếp trước bọn họ.

Tân tú đại hội cụ thể nhật trình: Thời gian nửa tháng báo danh, hai ngày nghỉ ngơi và hồi phục hậu bắt đầu thời gian dài tới bảy ngày lôi đài tích phân thi đấu, lại hai ngày nghỉ ngơi và hồi phục hậu bắt đầu mười sáu cường đấu loại. Mộ Tô Dung Nhiễm đến Vân Khởi Sơn Trang thì đã qua tân tú đại hội báo danh thời gian, chính đúng báo danh hậu ngày thứ hai thời gian nghỉ ngơi.

Cũng đúng, các nàng thật đến muộn.

Vân Khởi Sơn Trang chính cửa đại viện.

"Mộ tỷ tỷ!" Nói thiếu nữ mặc một thân cây phong Diệp Long văn nguyệt sắc cẩm y, bao cổ tay đạp giày, ngũ quan xinh đẹp khả ái, dáng người cũng cho người linh động lanh lẹ cảm giác, nàng vừa thấy Mộ Tô liền rời khỏi bên người người đi theo hầu chạy đến Mộ Tô trước mặt, cười đến nhu thuận, "Mộ tỷ tỷ đã lâu không đến thăm Cẩm Quy rồi!"

"Lần tranh tài này ta cũng có tham gia, ta còn đang suy nghĩ, muốn đúng Mộ tỷ tỷ nhìn không thấy biểu hiện của ta, vậy nhiều đáng tiếc."

Lâm Cẩm Quy, Lâm gia tối một đời mới nhỏ nhất con gái, rất được Lâm gia các trưởng bối yêu thích. Dung Nhiễm không nhận ra nàng, có điều có một chút chút ấn tượng, nàng đúng thời gian tới Vân Khởi Sơn Trang một trong mấy vị người cầm quyền, cũng là một vị có chút danh tiếng niên thiếu thiên tài, hiện tại hẳn là đại khái tám mươi tuổi khoảng chừng, nàng và Dung Nhiễm đúng như nhau Kim đan sơ kỳ.

"Cẩm Quy." Mộ Tô vẻ mặt ôn hòa, "Ta đây không phải tới thăm ngươi."

"Mộ tỷ tỷ đúng mang đồ nhi đến tham gia trận đấu mới đến, không giữ lời." Nàng suy nghĩ một chút, lại nhíu mày, "Ngày mai sẽ đúng chính thức thi đấu ngày, Mộ tỷ tỷ, còn có vị này, hẳn là đúng Mộ tỷ tỷ đồ nhi? Các ngươi bỏ lỡ."

Dung Nhiễm sớm lúc trước lặng lẽ meo meo nhìn bế quan Mộ Tô thì liền kịp chuẩn bị, mặc dù có nháy mắt thất vọng, nhưng đúng trong lòng không nhiều lắm ba động. Ngược lại đúng Mộ Tô, nàng bởi vì chính mình bế quan chậm trễ Dung Nhiễm dự thi thời gian, hiện nay có chút băn khoăn.

Mộ Tô giới thiệu nói: "Đây là ta đồ nhi, Dung Nhiễm, tự Huyền túc. Nguyên nhân ta bế quan, để đồ nhi này của ta đã muộn."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ