77. Mới trình - A Nhiễm lúc nói chuyện luôn nhìn ta
Dung Nhiễm không nhúc nhích nhìn lòng bàn tay màu băng lam trận pháp đờ ra, thẳng đến lòng bàn tay trận pháp vết tích tiêu thất, mặt mày mới giãn ra, khởi hành.
Trong động thiên, Kỳ Đằng đem bãi đá phục hồi như cũ thành bộ dáng của ban đầu, nhưng đã không có bát quái phù văn, nhìn qua không chút nào thu hút. Động thiên nội quanh mình kim bạch sắc tiêu thất, biến thành thực thể đen kịt tường, linh thức cũng đã thấu có điều tường. Nhưng lại nọ mười hai toà pho tượng hay là vốn là dáng dấp, trên người bọn họ Linh Bảo cũng vẫn còn.
Dung Nhiễm đi vào thì, Côn Lăng Phong mấy người này đã phân tán tứ đứng, chỉ có Mộ Tô âm thầm yên lặng đứng ở chính giữa, mặt ngó về phía bãi đá.
Cần muốn lấy được cái gì đã lấy được, Dung Nhiễm đối với quanh mình pho tượng trên người Linh Bảo không có hứng thú gì, mà Mộ Tô nhìn qua đối với mấy cái này Linh Bảo cũng không có hứng thú gì, đưa lưng về phía nàng, tựa hồ chuyên chú tại tiền phương cái đài đá kia thượng.
"Sư tôn?" Dung Nhiễm đi tới sau lưng nàng, nhẹ giọng.
Mộ Tô không có trả lời, hẳn là đang tiếp thụ bãi đá dành cho ký ức.
Qua một thời gian ngắn, Mộ Tô mới tự phục hồi tinh thần lại, xoay người lại xem Dung Nhiễm đứng ở sau lưng nàng, lộ ra một chút kinh ngạc: "A Nhiễm? Thế nào đứng ở đằng sau ta."
"Ta muốn nhìn một chút sư tôn đang nhìn cái gì."
"Trở về cùng ngươi nói." Mộ Tô thanh âm thân hòa, "Này tứ phương pho tượng thượng có không ít Linh Bảo, A Nhiễm tại sao không đi chọn một cái? Ngươi coi, Từ Trí đều ở đàng kia chọn."
Dung Nhiễm lắc đầu, "Sư tôn cũng không không có đi? Ta đại khái nhìn rồi, cũng không có muốn."
Lúc này Từ Trí cũng quay về rồi, cười tủm tỉm nói: "Nhiễm Nhiễm, Mộ tỷ tỷ, các ngươi xem ta chọn cây đao này thế nào?"
Tay nàng trong lộ ra là một thanh chật vật trường thẳng đao, sắc bén chiếu sáng, đường cong trôi chảy lại rộng lượng, nhưng nhìn qua thật sự là không thể bình thường hơn rồi, phổ thông cùng bất luận cái gì một cây phàm tục hiệp khách sở dụng trường đao không có khác gì.
Dung Nhiễm cười nàng: "Nhìn qua thực tại không được tốt lắm. Thế nào chọn như thế một cây đao?"
". . ." Từ Trí móp méo miệng, "Ta chỉ muốn tìm đem tiện tay vũ khí, thế nhưng kỳ vũ khí của nó lớn lên quá xấu rồi, cây đao này giản đơn phóng khoáng, đẹp."
Dung Nhiễm nhịn không được bật cười lên, Mộ Tô cũng mặt mày hơi gấp: "Đợi chúng ta đi ra ngoài an định lại, ta thay Từ Trí tìm đem tiện tay vũ khí đi." Nàng quan sát bốn phía, "Từ Trí đã chọn hảo, chúng ta đi nhìn mặt khác mấy vị đạo hữu chọn như thế nào."
Có chút quy củ bất thành văn, là cảnh giới nhô cao tu sĩ đều tự giác tuân thủ đấy, một trong số đó dù cho ở Bí Cảnh bảo tàng giữa tuyển chọn thì, không thể lòng tham, để tránh khỏi nguyên nhân phân phối không cùng hoặc tham lam chiếm lấy việc dẫn nổi tranh chấp. Côn Lăng Phong cùng Tử Nguyệt đều tự chọn lấy một thanh kiếm cầm nơi tay trong nhìn kỹ, Viên Hoành Dịch tay trong cũng cầm đem khắc hổ văn ngắn chật vật búa, Viên Hoành Lượng thì cái gì cũng không còn cầm, vô thanh vô tức đứng ở một bên quan sát bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...