Chương 74: Đồng quy - sư tôn của nàng.

330 28 1
                                    

74. Đồng quy sư tôn của nàng.

Đem đi qua đường lại đi một lần, cảm giác rất là kỳ diệu, đặc biệt là những thứ này ở kiếp trước khiến Dung Nhiễm lo lắng hết lòng trận pháp, mặc dù là ở sống lại một đời Dung Nhiễm mắt trong vẫn như cũ cũng coi là suy nghĩ lí thú độc đáo.

Có ở kiếp trước cởi ra trận pháp đại khái ký ức cùng hai đời trận pháp kinh nghiệm, Dung Nhiễm có thể dễ dàng cởi ra những trận pháp này, nhưng là bởi vì Từ Trí bên người, nàng đương nhiên không thể có vẻ vô cùng dễ dàng thuần thục, sở dĩ phải thường xuyên làm bộ làm ơn suy tư hồi lâu mới tìm được phương pháp giải quyết bộ dạng.

Nàng không cần giống như ở kiếp trước như nhau lo lắng hết lòng mà phá trận, dĩ nhiên là có đem lực chú ý ném ở trận pháp và thông đạo bản thân thượng cơ hội. Chỉnh cái thông đạo tạo hình thập phần quy tắc, đại thể hiện lên "Hợp" hình chữ, chiều rộng gần hai trượng, chiều cao hơn trượng, đỉnh nhọn thượng là tiếp ngay cả dọc theo đi khóa dây xích, chính tà đỉnh trên tường vẽ chút kỳ kỳ quái quái ký hiệu.

Trên dưới trên tường đồng dạng là quy tắc đồ văn. Cha mẹ sinh con trời sinh tính, góc tường vẽ ra chính là từ trưởng tử Tù Ngưu đến ấu tử Ly hôn đơn giản hoá Long văn, trên mặt tường còn lại là vắng vẻ nham thạch mặt vách, có điều ở mỗi một cái trận pháp xuất hiện trước, trên mặt tường đều gặp phải một cái Càn Khôn quẻ tượng đồ.

Đệ một cái trận pháp là bách rời lửa nham trận, trước trên mặt tường thì xuất hiện Ly Hỏa quẻ tượng đồ. Từ trước sau này, án hỏa nước gió núi Trạch Lôi trình tự, tổng cộng xuất hiện trừ thiên địa ở ngoài sáu quẻ tượng, Dung Nhiễm giả vờ phân tích kéo chút thời gian, nhưng tổng thể vẫn là hết sức dễ dàng đi đến cuối cùng.

Sống lại một đời, lại đến cái chỗ này.

Ở Dung Nhiễm cùng Từ Trí đứng vị trí, có thể thấy mấy trượng ngoại mặt khác bốn cái cái động khẩu hình dáng cổng tò vò, mà rộng phòng khách đối diện, tiền phương hơn mười trượng có hơn là một cái thật lớn thạch cửa.

Mỗi một cái cửa ra cổng tò vò mặt đất đều phân khác vẽ trước trên mặt đất cự kiếm trên thân kiếm ngũ hành ngũ giống như đồ văn, đen kịt khoảng không phòng khách trong chỉ vẹn vẹn có Dung Nhiễm sở khống chế chỗ này nguồn sáng, miễn cưỡng có thể nhìn thấy bốn phía trên mặt tường vẽ lấy thứ gì, cũng mơ hồ thấy đối diện nọ phiến thật lớn trước cửa đá dựng đứng hai tòa môn thần giống như pho tượng.

"Nhiễm Nhiễm, chúng ta đã đến." Từ Trí đứng ở cửa một hồi, ra, "Ít nhiều có Nhiễm Nhiễm theo ta cùng nhau, dọc theo con đường này trận pháp thấy đầu ta đau, muốn tự chính mình tiến đến, phỏng chừng đệ một cái trận pháp nọ trong thì không qua được."

Dung Nhiễm ánh mắt rơi tại phía trước: "Sở dĩ a, trước ngươi còn nói muốn tự mình tiến tới."

"May thật là không có ." Từ Trí cười cười, bước đi liền hướng nọ thạch cửa đi đến, "Đi một chút đi, chúng ta đi qua đi."

"Ân." Dung Nhiễm theo nàng đi, thuận miệng hỏi, "Trước chúng ta quá trên đường tới, đỉnh đầu trên vách tường khắc không ít hình thù kỳ quái ký hiệu, A Từ ngươi biết sao?"

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ