80. Xa cõi trần - Cũng vừa là thầy vừa là bạn, theo nàng lớn lên, nhìn nàng lần thứ hai. . .
"Cũng không có như gì hao tâm tốn sức, ta cũng vậy ý tưởng đột phát." Mộ Tô nói, "Trên đường đi ngang qua lúc này nước nhìn thấy một chỗ thạch tạo đền thờ, đột nhiên nghĩ tới trước đây đi ngang qua chỗ này trấn nhỏ thì sở kiến đền thờ cùng nó phong cách tương tự, trái phải vô sự, đơn giản liền men theo ký ức một đường tìm xuống dưới, quả nhiên thật tìm được."
Dung Nhiễm đỡ cùng với chính mình cằm: "Thì là men theo ký ức, cũng qua đã nhiều năm như vậy; hơn nữa như vậy một đường đi xuống, cũng tất nhiên tìm sư tôn không thiếu thời gian cùng tinh lực, A Nhiễm hiểu được."
"A Nhiễm nói như vậy, ngược lại để cho ta ngượng ngùng." Mộ Tô mặt mày hơi cong.
Dung Nhiễm thuận theo nói: "Sư tôn xứng đáng, không cần xấu hổ."
Từ Trí cũng cười: "Mộ tỷ tỷ không biết, những năm gần đây chúng ta trên chân núi, Nhiễm Nhiễm ngoài miệng mặc dù không nói cái gì, " nàng kiệt lực tại chính mình bần cùng thành ngữ dự trữ giữa tìm ra một cái từ ngữ, "Thế nhưng đối với Mộ tỷ tỷ vẫn luôn. . . Ngô, nóng ruột nóng gan."
Dung Nhiễm cảm giác mình đầu đau: ". . . Từ Trí, ngươi lại loạn dùng thành ngữ."
Từ Trí nhướng mày, anh lệ ngũ quan lộ ra một loại có thể xưng là khả ái thần sắc.
Mộ Tô hơi sững sờ, lập tức mỉm cười nhìn về phía Dung Nhiễm: "A Nhiễm nghĩ như vậy ta? Xem ra ta đích xác hẳn là sớm đi trở về núi mới là."
Dung Nhiễm mặt ửng đỏ, ngượng ngùng thấp lông mày: "Sư tôn không nên cười lời nói ta." May mắn lúc này Dung Đại Cường mang theo dung tư bưng chén trà cùng phao nóng quá trà ấm trà đi ra, Dung Nhiễm tranh thủ thời gian bắt chuyện, "Đại ca, tiểu Tư."
Dung tư lễ phép phụ cận mang lên chén trà, "Cô út, các tiền bối, mời uống trà." Nàng nghiêng về một phía trà, một bên hiếu kỳ nói, "Cha nói cô út chích nhỏ hơn nàng vài tuổi, thế nhưng cô út nhìn qua rõ ràng cùng ta không lớn bao nhiêu, có đúng hay không có cái gì trú nhan bí quyết a?"
"Người bồng lai , đây chẳng qua là tự nhiên mà vậy chuyện, " Dung Nhiễm không có không biết xấu hổ đem "Người bồng lai , thanh tâm quả dục" mấy chữ này nói xong, "Cường thân kiện thể, thanh tâm dưỡng sinh, cũng có trú nhan hiệu quả."
Dung Tư âm thầm ghi nhớ, Dung Đại Cường ở bên cạnh cười nói: "Tiểu cô nương sạch lưu ý những thứ này. Có điều, tiểu. . . Nhiễm tính ra hôm nay cũng có ba mươi tuổi rồi, tiểu Tư đã cùng trấn trên Lâm gia thiếu gia đính hôn, Nhiễm Nhiễm có thể có kết hôn?"
Đều nói "Phụ mẫu chi mệnh, môi giới nói như vậy", có điều những thứ này ở hôm nay Dung Nhiễm trên người cũng không thích hợp, Dung Đại Cường với tư cách đại ca, "Huynh trưởng như cha", quan tâm Dung Nhiễm hôn sự cũng rất bình thường.
"Hiện nay còn không có. Bất quá đại ca không cần phải lo lắng." Dung Nhiễm bất động thanh sắc dời đi trọng tâm câu chuyện, "Tiểu Tư đính hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficção GeralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...