Chương 93. Mặt trời lặn - ngươi có phải là có sư tôn thì quên ta? . . .

223 14 0
                                    


        93. Mặt trời lặn- ngươi có phải là có sư tôn thì quên ta? . . .

Lạc Nhật Phong có một tòa về nhật đài, lấy cẩm thạch thạch xây thành, trạm trỗ long phượng, tứ phương có tứ tượng thần thú trấn giống như. Lúc này đài có hai tầng, giữa "Quay về" bình thai, hạ tầng cao hai trượng, thượng tầng lớp mười trượng, đang đứng kim ô nghe cầm phù điêu thạch trụ.

Về nhật đài đỉnh là xem ra nhật chỗ tốt nhất, có thể đem trời cao vân xa nhìn một cái không xót gì.

Mộ Tô ở phía sau nhìn về phía trước Dung Nhiễm đi bước một hướng về nhật đài đỉnh đi đến, tinh thần tung bay.

Vân Khởi Sơn Trang mặc dù tại tu chân giới sự suy thoái, nhưng chỗ đầu mối, rất nhiều đại sự kiện đều lấy Vân Khởi Sơn Trang vi doanh. Dung Nhiễm với tư cách người tu chân đứng đầu, Mộ Tô rất nhiều lần nhìn nàng ở Lạc Nhật Phong tuyên sự.

Trở lại chốn cũ, nàng hình như nhìn thấy ở kiếp trước Dung Nhiễm.

Sau đó thân hình trùng hợp rồi.

—— "Nhận được nhường cho, hôm nay là ta ở đây cùng chư vị tu chân đồng đạo xử lý công việc."

Người nói chuyện đứng ở về nhật trên đài.

Một cái phong thái chước người nữ tử. Nàng đi một thân thủy lam váy, trên váy văn thêu lên bích căn quấn lá, ở cành lá giữa mọc lên lốm đa lốm đốm Tiểu Bạch hoa, nổi bật lên nàng ôn nhu đoan trang tao nhã lại mỹ lệ phóng khoáng.

Nàng thanh âm không chìm xấu xí, lấy linh lực kích động phóng ra ngoài, mỗi chữ mỗi câu rõ ràng ôn hòa, nhưng kèm theo thượng vị giả uy nghiêm: "Lần này yêu thú tác loạn, là yêu vương Viêm Ly phá vỡ phong ấn xuất thế. Viêm Ly tàn bạo, lấy người tu chân nội đan là thức ăn, trong thiên hạ, không người an ổn, các vị đồng đạo trong lòng phải làm hết sức rõ ràng."

Dưới đài có điều tặng lại. Có người trầm tư không nói, tự nhiên có người nghị luận ầm ĩ.

Dung Nhiễm đem lời của bọn hắn loáng thoáng nghe vào trong tai, nghe bọn hắn thảo luận "Viêm Ly cường thế", "Chúng ta có thể làm cái gì" loại này mà nói, sắc mặt không quá mức ba động, tiếp tục nói: "Đồng đạo chư vị, có nhiều hạng người kinh tài tuyệt diễm. Ta đợi đều vì các đại tông môn, gia tộc người, đã vác uy danh, cũng làm trọng trách, tru yêu trừ họa, nghĩa bất dung từ."

"Các đại tông môn, trong gia tộc trưởng bối sớm có trao đổi, đã kết làm liên minh, còn mời chư vị đồng đạo đại cục làm trọng, nghe lệnh làm việc, bao vây tiễu trừ làm hại yêu thú, mang theo lực vượt qua lần này phong ba."

Nàng vừa dứt lời, mặt trời lặn ánh chiều tà bị mây đen cuồn cuộn che đậy, trầm thấp giọng nam phảng phất từ trong mây truyền đến, mang theo cười, ngang ngược: "Bao vây tiễu trừ? Dõng dạc!"

Lấy mây đen là màn sân khấu, không rõ hình người từ từ ở hơn mười trượng ngoại không trung xuất hiện. Hình người bị lồng ở hắc vụ trong, ám hồng sắc sóng gợn vòng quanh sương mù màu đen lưu động, tiếp tục xuyên ra thanh âm ông ông: "Cường giả vi tôn, thiên kinh địa nghĩa, bị ta sở giết không nổi vô năng cá nhỏ. Các ngươi là giả giả nhân nghĩa phong ấn ta, hôm nay quay về, nên đến lượt ta lĩnh chúng hạ bao vây tiễu trừ các ngươi!"

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ