68. Đêm thất tịch Phiên Ngoại còn nhiều thời gian (hoàn toàn không ảnh hưởng chính văn, . . .
Dung Nhiễm phải thừa nhận mình thích bộ dạng lúc Mộ Tô diễn tấu đàn cổ.
Có loại Dung Nhiễm vĩnh viễn không học được Tiên Nhã.
Nàng sẽ ngồi thẳng tắp, cao ngất giống như một đoạn cao vút thanh trúc, sáng ra bản thân xinh đẹp thân thể đường cong, chích như vậy một thân ảnh, liền khiến người ta nghĩ ôn nhuận lịch sự tao nhã.
Tay nàng như ngọc thạch điêu khắc giống như, mỗi một tấc đều bị người nghĩ tinh xảo cân xứng, đặc biệt là gảy dây đàn thì, rõ ràng đốt ngón tay chi bắt đầu kiểu da thịt trắng, nhất câu một vòng đều dắt động nhân tâm.
Tiếng đàn ngừng.
Đã nhận ra mỗ khí tức của người, Mộ Tô dừng lại động tác, giương mắt đem ánh mắt rơi vào Dung Nhiễm trên người, bất đắc dĩ cười: "A Nhiễm thế nào nhìn ta như vậy?"
Dung Nhiễm như bị bắt tại trận tiểu tặc, có một chút xấu hổ, quỷ thần xui khiến thấp giọng: "Đẹp."
"Như vậy a. . ." Mộ Tô chi cùng với chính mình cằm, chuyên chú ánh mắt ôn nhu hàm chứa cười, rơi vào Dung Nhiễm trên người, "A Nhiễm nhìn qua rất thích, muốn học?"
"Ân?"
"A Nhiễm lúc còn tấm bé, ta đã dạy A Nhiễm thổi tiêu, nhưng ta xem A Nhiễm rất thích xem ta khãy đàn, A Nhiễm muốn học đàn cổ sao?"
Mộ Tô nói bổ sung: "A Nhiễm muốn học cái gì, ta đều dạy." Thanh âm ôn hòa trong trẻo, mang theo vài phần cố ý trêu đùa.
. . . Muốn học. . . Ân.
Dung Nhiễm cùng Mộ Tô xác định quan hệ kỳ thực đã có một đoạn thời gian, có thể là trừ thỉnh thoảng lời nói nhỏ nhẹ ôn tồn, lâu lâu ôm ấp, nàng và Mộ Tô ở chung cùng so với trước kia hầu như nửa điểm biến hóa cũng không có.
Nhưng nếu nói, hình như cũng không cần gì cả biến hóa địa phương.
Chính là kém một chút cái gì.
Dung Nhiễm không biết nghĩ tới điều gì, đỏ mặt.
Mộ Tô hiển nhiên phát hiện nét mặt của nàng, nhấp miệng cười, đứng dậy đi dắt nàng, "Ta nhớ được ở kiếp trước A Nhiễm xuất sinh nhập tử, không sợ trời không sợ đất, sao bây giờ nhát gan thành như vậy?"
"Ở kiếp trước ta cũng không biết ngươi như thế. . ." Dung Nhiễm nghĩ không ra dùng từ, buông tha cho, ngược lại nói, "Ta mới không có sợ, ta chỉ là. . ."
"Không có sợ?" Mộ Tô nắm Dung Nhiễm một tay, đưa nàng kéo đến bên cạnh mình ngồi xuống.
Các nàng lần lượt lại với nhau, Dung Nhiễm thân thể nhưng rụt rụt, không tự giác hướng bên cạnh dời hơi có chút.
Dung Nhiễm: ". . ."
Mộ Tô nhìn Dung Nhiễm, cười.
Dung Nhiễm mấp máy môi, đơn giản vò đã mẻ lại sứt nói: "Ta muốn hôn ngươi ôm ngươi, thế nhưng ta sợ ngươi không thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...