Chương 89: Làm sao

249 17 0
                                    


        89. Làm sao - Dung Nhiễm luôn cảm giác có chút kỳ quái, nhưng dù sao cũng phải. . .

Thuật bí quyết, trận pháp, đao kiếm. . . Tu chân giới có thiên kì bách quái phương thức chiến đấu, nhưng vô luận loại nào phương thức chiến đấu, theo linh thức và khí tràng là được phán đoán đối thủ thực lực làm sao, mà đại đa số người tu chân đều hiểu được cái gì gọi là lượng sức mà đi: Này là cơ sở tránh cho tranh chấp không cần thiết.

Người tu chân ngũ giác thông suốt, nếu muốn ở tu chân giả khác trước mặt che giấu khí tức của mình cùng tung tích, hoặc là mượn vô cùng trân quý linh dược bí pháp, hoặc là bằng vào thực lực tuyệt đối —— nếu muốn lấy một cái người tu chân tính mệnh cũng đúng đạo lý này.

Chính diện đi lên nhất trận tỷ thí kết quả thường thường là lưỡng bại câu thương, có một số việc vụ có thể không có phương tiện chính mình đứng ra. . . Lúc này, mỗ loại người liền ứng vận nhi sanh rồi: Bang nhân làm việc cũng cầm lấy thù lao nhân.

Cố chủ cùng làm thuê người không cần gặp mặt, tất cả đều có người trung gian xử lý, cố chủ đưa ra yêu cầu cũng tiền trả, làm thuê người đạt được thù lao cũng đạt thành yêu cầu. Này là tu chân giới hắc ám giải đất, đương nhiên, hắn cũng không có gì không hảo, chỉ là một loại khác giao dịch phương thức, dung nạp chút nhận không ra người bí mật.

Đường Uyển giỏi về giữ bí mật, cũng rất giỏi về làm cùng loại tồi. Ở phàm tục giang hồ thì, Đường Uyển là sát thủ, lấy tiền làm việc, tại tu chân giới, Đường Uyển không hề sát nhân, nhưng vẫn như cũ cầm lấy thù lao làm việc.

Giữa quý thành là người tu chân thành thị, phồn hoa náo nhiệt, nhưng nó có con người thành thị có tất cả.

Vân Khởi Sơn Trang chuyến về hai dặm, ven đường có giữa quán trà, Đường Uyển thích nhà này quán trà trà. Mỗi ngày sáng sớm, đệ nhất hũ sương sớm phao vân đính mầm mới, vị ôn nhuận trong veo, làm cho phát ra từ phế phủ bình tĩnh cảm giác.

Này là Đường Uyển ở giữa quý thành nửa tháng tới nay thích nhất địa phương.

Nếu như không có người quấy rối thì không thể tốt hơn rồi.

"Cố chủ, ngươi làm trái quy củ." Đường Uyển nhìn mặt bàn, ánh mắt tập trung tại bốc hơi nóng ly trà, trừng lên mí mắt, sắc mặt bình tĩnh mà lạnh đạm.

Nàng người đối diện chỉnh thân thể bao vây ở đấu bồng màu đen ở bên trong, thanh âm hư hóa không giống chân nhân, không thèm để ý chút nào: "Quy củ là tử, người vẫn sống."

Đường Uyển hai tay bưng chén trà, không nói gì.

Hắc y nhân nhìn nàng không nói được một lời, rốt cục mở miệng: "Cho ngươi một ít nhắc nhở, không muốn?"

Đường Uyển thần sắc mệt mỏi: "Ngươi biết rất nhiều, hoàn toàn không cần phải tìm ta làm việc."

"Có càng hảo phương thức, có điều hoa chút linh thạch, ta đương nhiên không cần phải gây chiến." Áo choàng giữa truyền đến người nọ tiếng cười, "Ra ngọc đường viện, duyên đệ một cái lối nhỏ chuyến về, đầu cùng là Tàng Thư các, đồ vật ở bên trong."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ