112. Gửi thư - nếu có lần sau, ngươi thì là đau đến rơi nước mắt, ta. . .
Mộ Tô thần sắc bình tĩnh, tựa hồ muốn lần thứ hai đưa tay chạm đến Dung Nhiễm vết thương.
Dung Nhiễm vô ý thức rụt rụt, tránh qua, tránh né Mộ Tô đụng vào, nhưng là lần thứ hai kéo tới vết thương, sắc mặt có như vậy nhất sát vậy đơn giản muốn nhăn thành một đoàn: "Sư tôn, đau."
"Đau thì không động tới." Mộ Tô thanh âm như cũ lành lạnh.
Dung Nhiễm không dám động, ứng tiếng "Hảo", nhíu lại mặt chờ Mộ Tô động tác. Mộ Tô loan liễu yêu, ngón tay khinh lo lắng rơi vào Dung Nhiễm vết thương phía trên, đầu ngón tay dọn ra một cỗ nhạt nhẽo thủy lam sắc vụ khí, bao phủ vết thương lại từ từ rót vào Dung Nhiễm trong da thịt.
Mộ Tô truyền đến thủy thuộc tính linh lực ấm áp, rất thoải mái, giống như suối nước phất qua da thịt. Theo linh lực này chảy qua cốt nhục, Dung Nhiễm có chút vốn là xé rách mạch lạc huyết nhục mà như kỳ tích lấy linh thức có thể cảm giác được tốc độ khép lại.
Cảm giác đau đớn từ từ giảm bớt, trở thành là rất nhỏ cảm giác tê dại.
Dung Nhiễm thở dài một hơi, chích Mộ Tô thân thể cách nàng gần quá, làm cho nàng có chút hơi không được tự nhiên, tiếng gọi: "Sư tôn."
"Nếu có lần sau, ngươi thì là đau đến rơi nước mắt, ta cũng sẽ không giúp ngươi trị thương." Mộ Tô tròng mắt, động tác mềm nhẹ, ngữ khí hòa hoãn được phảng phất không có tâm tình, "Cho ngươi nhiều đau một hồi ghi nhớ thật lâu."
Nghĩ đến Mộ Tô lần này hẳn là là thật bớt giận, Dung Nhiễm mặt mày cong cong: "Ta mới sẽ không đau đến rơi nước mắt."
Mộ Tô nhìn nàng một cái, Dung Nhiễm lập tức liễm rồi dáng tươi cười, ngoan nói: "Ta biết rồi."
Mộ Tô liền không nói gì, tiếp tục giúp nàng trị thương. Linh lực ở trong huyết mạch chạy, lại qua một đoạn thời gian ngắn, Mộ Tô đại khái đem Dung Nhiễm miệng vết thương lý được không sai biệt lắm, thu tay lại, đứng thẳng người.
"Được rồi."
Vết thương mặc dù chưa hoàn toàn phục hồi như cũ, nhưng cảm giác đau đớn đã suy nhược rất nhiều, chí ít sẽ không đau đến Dung Nhiễm mắng nhiếc rồi. Dung Nhiễm sờ vết thương một cái, cười: "Thật không đau, nhiều tạ ơn sư tôn."
Mộ Tô không mặn không nhạt "Ân" một tiếng, lại nói: "Ngày ấy ngươi thụ thương ngất đi, vị kia Đường Uyển cô nương tới thăm ngươi, còn nhờ ta đem một cái túi giao cho ngươi."
"Túi?" Dung Nhiễm sửng sốt một chút.
Đối với Đường Uyển đến nói, nàng hẳn là chỉ là bình thủy tương phùng nhìn quen mắt người mà thôi, tại sao lại cho nàng "Túi" ?
Mộ Tô đem túi đưa cho nàng, thấy nàng cau mày tiếp, tiếp tục nói: "Nghĩ đến là các ngươi cái này tuổi trẻ cô nương bí mật, ta chưa từng xem qua, A Nhiễm không cần lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficção GeralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...