Chương 102: Đột biến - ta lo lắng sư phụ một mình.

164 13 0
                                    


102. Đột biến - ta lo lắng sư phụ một mình.

"Ngữ Tư, cẩn thận chút, bầu không khí không đúng." Tân Di thanh âm đột nhiên truyền đến.

Lộ Ngữ Tư nhóm lửa động tác dừng một chút, chìm lông mày.

Này trong vẫn đang ở tây linh thú Bí Cảnh trong phạm vi, nhưng rời khỏi phong ấn Viêm Ly khe đã có gần nửa ngày phi kiếm hành trình. Sắc trời hơi đen, ánh tà dương nhập mộ, thầy trò hai người chọn một lâm núi dựa vào nước địa phương nghỉ chân.

Tân Di am hiểu pháp quyết phù triện, Lộ Ngữ Tư nhưng hướng Mộ Tô học được thủ đoạn kiếm thuật hay, nàng nhận biết xung quanh cũng nhận thấy được không ổn, lúc này theo trữ vật linh khí giữa tay lấy ra "Trừ tà Hỗn Nguyên" Trận Phù, lấy linh lực cháy hậu ném không trung. Cái này trận phù có thể khiến trận pháp trong phạm vi sóng linh lực nhìn một cái không xót gì, bởi vậy các nàng tự nhiên cũng nhìn thấy bên ngoài trận pháp vây xôn xao táo bạo yêu thú linh khí.

Sao. . . Lúc đến những nguyên anh này kỳ yêu thú đại thể là tránh các nàng đi, lúc này cũng tại cách các nàng không xa không gần địa phương rục rịch.

Có điều là chút Nguyên Anh trung kỳ lúc đầu yêu thú, hai người bọn họ vốn có thể không để tại mắt trong. Nhưng Tân Di chưa khôi phục như lúc ban đầu, nàng dù sao gần là nguyên anh tu sĩ, nếu là những thứ này yêu thú ùa lên, các nàng không nhất định ứng phó lấy được.

Lộ Ngữ Tư nhíu chặt mày: "Sư phụ có thể nhìn ra cái gì, chúng ta là giết hay trốn?"

"Không có, " Tân Di lắc đầu, suy nghĩ một chút, "Giết sợ rằng sẽ đưa tới càng nhiều mẫn cảm yêu thú, nhất thời cũng tránh không thoát. Chúng ta tạm thời án binh bất động, đi nhìn nhìn những thứ này yêu thú là sao như thế luống cuống."

"Hảo. . . . Sư phụ cẩn thận." Lộ Ngữ Tư gọi ra hàm quang, tay cầm trường kiếm đẩy ra cành cây, trước hướng trong rừng đi.

Tân Di nhìn Lộ Ngữ Tư trước bóng lưng, mâu quang hoảng liễu hoảng, đi theo cước bộ: "Càng nên cẩn thận nên là Ngữ Tư mới phải, ta thế nào cũng là hóa nguyên kỳ, Ngữ Tư đừng lo."

"Sư phụ mới vừa củng cố phong ấn, nói vậy còn chưa khôi phục như lúc ban đầu, thì chớ để sính cường rồi." Lộ Ngữ Tư sắc mặt trầm lãnh, ngữ khí bình tĩnh không lay động.

Tân Di vừa định trả lời, nhưng phát hiện viễn phương đến quang, ánh mắt bị kiềm hãm, ra nhắc nhở: "Ngữ Tư!"

Lộ Ngữ Tư nghe vậy tinh thần ngưng tụ, lắc mình trắc xoáy nửa thân vị, xoáy kiếm nhất thức "Cửu chuyển Càn Khôn" đem phi tập (kích) mà đến một thanh ám kim sắc búa giao nộp bay đến một bên. Lúc này kích hậu nàng thân thể đứng nghiêm, đứng được cao ngất như tùng, cầm kiếm lộ ra một phái trận địa sẵn sàng đón quân địch trận chiến đến.

Tân Di ánh mắt nặng nề, bấm tay niệm thần chú, vê thành một tờ cũ kỹ hồng sắc pháp phù ở trong tay.

Búa kia trên mặt đất rung động rung động, cởi đi lên, theo đến phương hướng bay trở về, rơi xuống viễn phương một cái toàn thân lồng ở sương mù màu đen thân ảnh tay trong, Tân Di phất tay đem pháp phù đưa đi, pháp phù ở thân ảnh kia trước chia làm mấy đạo, hình thành quang trụ, dấy lên kim sắc chân hỏa đem thân ảnh kia cháy hết.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ