Chương 61: Quay về mộng - Cái này Mộ Tô chuyện gì xảy ra?

411 32 3
                                    


Dung Nhiễm thấy được Thượng Quan Long Việt, Thượng Quan Long Việt lại không phát hiện Dung Nhiễm. Có hai gã mực áo lam váy nam nữ đệ tử chính đi ra ngoài, hướng hắn hành lễ vấn an, hắn ôn nhu ứng tiếng, cùng bọn họ nhẹ nói rồi hai câu nói, sau đó hai tên đệ tử ra bên ngoài ly khai, Thượng Quan Long Việt thì đi vào một chỗ sau tường.

Mộ Tô đã từng nói, vô thư các là Băng Hoa Phong nội môn đệ tử tài năng tiến. Thượng Quan Long Việt từng là tông chủ người được đề cử, lại là thương xương Phong trưởng lão, có thể đi vào cũng không phải ngạc nhiên, ngạc nhiên chính là hắn tới làm cái gì —— thương xương Phong cũng có chính mình Tàng Thư các, không cần đến Băng Hoa Phong vô thư các.

Không phải là tìm đến Mộ Tô a? Hắn làm sao biết Mộ Tô ở chỗ này? Dung Nhiễm rất phiền táo.

Dung Nhiễm ánh mắt quét một chút trên tay 《 kỳ hoàng truyền 》 số trang, khép sách lại, đứng dậy muốn đem thư thả lại giá sách giữa. Nàng đi qua vài bước, suy nghĩ một chút lại ngừng, cầm quay về sách đến bên cạnh bàn tiếp tục nhìn lại.

Nàng không yên lòng đón nhìn một hồi sách, ánh mắt xéo qua thoáng nhìn Thượng Quan Long Việt thân ảnh màu trắng theo lầu bốn đi xuống. Thượng Quan Long Việt biểu tình có chút tái đi, ảo não đi, nhìn hắn cái dạng này, Dung Nhiễm không biết thế nào nghĩ thở dài một hơi.

Dung Nhiễm thu hồi lực chú ý tiếp tục xem thư, 《 kỳ hoàng truyền 》 ghi vào kỳ hoàng dẫn dắt ma tu hoàn toàn kiến thành Ma đều hậu liền im bặt mà dừng. Dung Nhiễm vẫn chưa thỏa mãn đem trên tay 《 kỳ hoàng truyền 》 khép lại, đứng dậy, thấy Mộ Tô ngồi không xa không gần vị trí.

Mộ Tô như là đang chờ nàng, nàng đứng dậy phát ra âm hưởng, Mộ Tô liền đem lực chú ý theo trên sách chuyển dời đến trên người nàng, mỉm cười, nhẹ giọng: "A Nhiễm xem xong rồi?"

"Sư tôn?" Dung Nhiễm sững sờ —— tuy rằng 《 kỳ hoàng truyền 》 không dài, người tu chân đọc sách cũng cơ hồ là đọc nhanh như gió thả đã gặp qua là không quên được, nhưng vẫn còn cần thời gian đấy, "Đúng vậy, ta xem xong, sư tôn chờ ta có một hồi đi? Sư tôn đợi lâu."

"Không có thật lâu." Mộ Tô cười khẽ, "A Nhiễm xem rất nghiêm túc."

"Ta đi đem sách trả về." Dung Nhiễm có chút hơi xấu hổ, có điều che giấu, chủ động hỏi, "Sư tôn đang đọc sách, ta chờ một lát sư tôn?"

Mộ Tô lộ ra một cái có chút kỳ quái sắc mặt, lại có thể liễm rồi mặt mày cười nhẹ: "Vô phương, con người một điểm cuộc sống ghi chép." Nàng đem sách khép lại, "Chúng ta ngày hôm nay rời đi trước đi, A Nhiễm nếu là muốn đến, tùy thời cũng có thể."

Dung Nhiễm đem sách thả lại trên giá sách, xoay người lại thấy Mộ Tô cũng cầm thư đi sát vách viết "Trần tục" giá sách. Người tu chân tai thính mắt tinh, Dung Nhiễm liền thấy Mộ Tô tay trong thư phong bì, nét mặt mấy cái ngay ngắn đại tự, chính thị 《 chính từ cắt yêu trải qua 》.

... Đây không phải sách con người ghi chép những cái này văn hào thầy u làm sao giáo dưỡng con gái sao...

? ? ? Cái này Mộ Tô chuyện gì xảy ra? ?

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ