Chương 79: Cách rời nàng

250 18 0
                                    


79. Cách rời nàng - Càng ưa thích cảm giác vận mệnh nắm giữ ở trên tay mình. . .

Cái chỗ này phương ngôn cùng tiếng phổ thông không kém bao nhiêu, chỉ là điệu sẽ hơi thô ráp, theo cao tráng nam nhân miệng trong nói ra lại mang chút trầm hậu: "Các ngươi là ai? Tìm đến nhân hay là tới làm cái gì?"

Mộ Tô cùng Từ Trí đều chờ đợi Dung Nhiễm nói, thế nhưng Dung Nhiễm nhưng chỉ là nhìn nam nhân trầm mặc không nói.

Dung Nhiễm bỏ nhà ra đi thì nàng hai người ca ca đều là hơn mười tuổi niên thiếu, dáng dấp đã cơ bản định hình, Dung Nhiễm liếc mắt thì nhận ra trước mặt chính là nàng đại ca Dung Đại Cường. Hắn đã trung niên, bão kinh phong sương ngũ quan đoan chính nghiêm túc, thân thể so thời niên thiếu lớn lên lại cao không ít, biến thành đen, cũng biến thành tinh ranh hơn làm tráng thật, mặc một thân vải bố đoản đả, lộ ra ngăm đen cánh tay cùng trên bàn chân cơ bắp.

Các nàng không nói lời nào, làm cho nam nhân trong lòng cảm thấy rất là kỳ quái. Theo bên ngoài xem, ba cô gái này mặc quần áo có khiếu so trấn trong có tiền nhất đường cử nhân gia còn muốn hảo, hơn nữa đều khí chất bất phàm, ngũ quan cũng khuôn mặt đẹp đến cực điểm, chắc là nhà giàu sang tiểu thư, hoàn toàn không giống như là sẽ ra hiện tại bọn hắn thôn nhỏ này người bên trong.

Hắn ngưng thần lại nhìn Dung Nhiễm, cảm giác, cảm thấy ngũ quan giữa hơi có chút cảm giác quen thuộc, nhưng lại nghĩ không ra.

Dung Nhiễm cùng nam nhân giằng co một lát, rốt cục mở miệng: "Nơi này chính là Dung Dũng dung gia?"

Nam nhân rõ ràng sửng sốt, ánh mắt đọng lại ở Dung Nhiễm trên người: "Đúng vậy, ngươi thế nào. . . ?" Hắn như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, kinh nghi khó định, từ trên xuống dưới quan sát Dung Nhiễm.

Đích xác, cô gái này ngũ quan cùng muội muội của hắn tướng mạo giống nhau đến mấy phần. Thế nhưng định đứng lên muội muội của hắn Dung Tiểu Nha hiện tại cũng nên có hơn ba mươi tuổi, sẽ không nhìn qua dĩ nhiên như một không được hai mươi tuổi thiếu nữ?

Dung Nhiễm mím môi: "Đại ca không nhận biết ta cô muội muội này sao?"

Nam sắc mặt người bỗng dưng thay đổi, một đôi uy nghiêm mắt lạnh lẽo không tự giác trừng lớn, miệng há rồi vài lần cũng không nói nên lời, ngược lại là viền mắt trước thay đổi đến đỏ bừng, một lúc lâu mới nghẹn ngào ra: "Tiểu Nha?"

Gặp Dung Nhiễm gật đầu, hắn nghiêm túc đã quen mặt lạnh như là ré mây nhìn thấy mặt trời giống như lộ ra dáng tươi cười, thanh âm trầm thấp nhịn không được giơ lên, khiến người ta nghĩ tức cười, lại nhịn không được cảm khái: "Thật là tiểu Nha, ta thiếu chút nữa không nhận ra được. Hai vị này là tiểu Nha bằng hữu?"

"Vị này chính là sư tôn ta Mộ Tô, vị này chính là bạn tốt của ta Từ Trí." Dung Nhiễm không biết nên làm biểu tình gì mặt đối với chính mình vị này lâu khác nhiều năm đại ca, đơn giản không có quá lớn biểu tình ba động, tự nhiên phóng khoáng: "Đại ca, nhiều năm không gặp."

Chuyện này ở nàng trong lòng từ trước đến nay không coi là quan trọng, này đây nàng kỳ thực cũng không có rất nhiều nhìn thấy lâu thân nhân khác kích động cảm, nhưng này cổ hết thảy đều kết thúc thả lỏng cảm giữa nhưng xen đi vui sướng —— mặc dù nàng đối với ý đồ bán đi phụ mẫu của chính mình vẫn là có oán.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ