Dung Nhiễm trong giấc mộng.
Sau đó Dung Nhiễm mặt đỏ tới mang tai mà tỉnh lại.
Tỉnh lại thì chính là đêm khuya, đưa tay không thấy được năm ngón đen kịt trong, mọi nơi côn trùng kêu vang liên tiếp. Mặc dù nhớ kỹ thanh tâm quyết cũng không tĩnh tâm được, khô nóng lấm tấm mồ hôi thân thể thời thời khắc khắc nhắc nhở lấy Dung Nhiễm nàng làm một cái thế nào mộng.
Thấy không rõ nữ tử dung mạo, chỉ nhớ rõ mềm nhẹ hô hấp rơi vào tai của nàng khuếch, ấm áp ngón tay của va chạm vào da thịt của nàng. . . Dung Nhiễm đằng mà từ trên giường đứng dậy, phất tay điểm đèn, chuyển đi gian sau.
Đầu ngón tay âm dương ngư đằng động, trong không khí thuộc tính cơ nguyên như bị quấy bình thường gắn kết thành như ẩn như hiện vụ khí, lại hóa thành tích tích nước trong, chậm rãi đầy tràn rồi tắm rửa sở dụng thùng gỗ, Dung Nhiễm thân thủ sờ nước, băng sắc linh lực liền theo đầu ngón tay lưu vào trong nước.
Gặp mặt nước hơi dâng lên băng sương, Dung Nhiễm giải khai quần áo của mình đạp vào trong nước, vô tri giác giống như, chỉnh thân thể ổ vào lạnh lẽo nước trong.
Lúc gà gáy, Dung Nhiễm cứ theo lẽ thường đi sân rộng luyện kiếm, liền gặp Mộ Tô đã đến, ngồi ở một bên bàn đá, chính mình cùng chính mình chơi cờ. Tay nàng cầm quân đen, một tay vịn chính mình cằm, mặt mày hơi nhíu lên, tranh thuỷ mặc giống như không màng danh lợi mỹ hảo.
Dung Nhiễm không biết nghĩ tới điều gì, thân thể cứng đờ, vẫn chủ động đi qua hành lễ: "Sư tôn."
"A Nhiễm." Mộ Tô ngừng động tác trên tay, tỉ mỉ nhìn kỹ Dung Nhiễm khí sắc, "A Nhiễm tối hôm qua không có nghỉ ngơi tốt?"
Tâm phiền không muốn sửa luyện đi ngủ, kết quả là làm mộng như vậy, ở nước đá trong ngâm hơn phân nửa đêm, làm sao có thể nghỉ ngơi thật tốt. Dung Nhiễm suy nghĩ một chút, tùy ý tìm cái lý do: "Nghĩ đến sư tôn hôm nay phải đi, ta rất là không muốn, này đây tìm chút công phu mới có thể nhập ngủ."
Mộ Tô đưa tay giữa quân đen rơi trên bàn cờ, mặt mày xoè ra, hiển nhiên tâm tình vô cùng tốt: "Ta vẫn chưa đi, A Nhiễm thì khó có thể đi ngủ, ta nếu đi thật, A Nhiễm chẳng phải là muốn mỗi ngày ngủ không được?"
. . .
Dung Nhiễm bực mình nói: "Sẽ không." Nàng bổ sung, "Ta sẽ quen."
Mộ Tô cười khẽ, không hề đùa nàng, cũng không có hỏi lại đừng đấy, ôn thanh nói: "Hai ngươi vị sư đệ sư muội đại khái còn chưa đi ra, đi theo ta hạ một chút 'Hàng loạt' cho hết thời gian, làm sao?"
'Hàng loạt' tức lấy Ngũ Tử Liên Châu ý, là Pro đại chúng tiêu khiển tiêu khiển một loại đánh cờ trò chơi nhỏ.
"Hảo." Dung Nhiễm nghe lời ngồi xuống Mộ Tô đối diện, Mộ Tô đã sửa sang lại hắc bạch tử, sắp tối tử quân cờ chung đưa cho nàng, "Ta còn tưởng rằng sư tôn ở tự bác tự dịch."
Nếu là tiêu khiển, Dung Nhiễm cũng không do dự, không cần (phải) nghĩ ngợi ở chính bên trong rơi xuống rồi nốt ruồi đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...