35 ~ 40

782 37 17
                                    

35. Báo Lý Mộ Tô lần đầu tiên thấy Dung Nhiễm khóc

Gặp một đao kia đâm vào Mộ Tô thân thể, Biên Tùy lộ ra kinh hỉ lại hài lòng thần sắc, hắn đem trường đao theo Mộ Tô trong cơ thể rút ra, từ trên cao nhìn xuống thị uy nói: "Làm sao, Mộ cô nương? Đi theo ta, ngươi còn có được cứu, bằng không . . . Các ngươi thầy trò hai người hôm nay sợ là không thể sống rời khỏi nơi này."

Máu đỏ tươi theo trảm mã trường đao đao rãnh chảy xuống, tích tích một chút rơi xuống mặt đất.

Thân đao rút ra thì xé rách đau đớn khiến Mộ Tô cắn chặc hàm răng, hai chân mất lực, chỉ có thể cau mày ở Dung Nhiễm đến đỡ hạ miễn cưỡng đứng thẳng.

"Ngươi nằm mơ —— khụ, khụ, " Mộ Tô không bị khống chế ho khan vài tiếng, nhưng bởi vậy có thể dùng ngực vết thương bị kích thích, càng nhiều máu tuôn ra.

"Sư tôn!" Dung Nhiễm vô ý thức che Mộ Tô trước ngực vết thương, có thể là trừ mắt mở trừng trừng nhìn mình kẽ tay bị máu nhuộm đỏ thấm ướt, nàng không có bất kỳ có thể việc làm —— cảm giác như vậy khiến Dung Nhiễm tan vỡ, nước mắt nảy lên viền mắt, "Ngươi đừng nói chuyện, ngươi đừng nói chuyện. . ."

Đây là hai đời cộng lại sở hữu thời gian trong, Mộ Tô lần đầu tiên thấy Dung Nhiễm khóc.

"Ta không sao." Mộ Tô hoảng hồn —— mặc dù thân thể đau đớn làm cho nàng toàn bộ chân mày đều xoắn lại với nhau, nàng vẫn đang nỗ lực để Dung Nhiễm yên tâm, "Người tu chân nguyên anh không hư hại, khụ khụ. . . Đều luôn có thể tốt. . ."

Dung Nhiễm chỉ là che nàng vết thương, không có trả lời.

Mỗi một cái giằng co trong nháy mắt, gần Trúc Cơ trung kỳ Dung Nhiễm cũng có thể sẽ bị Biên Tùy thuận lợi giết chết, thế nhưng giờ khắc này Dung Nhiễm căn bản không có suy nghĩ qua vấn đề này.

Nếu như không phải là bởi vì nàng tận lực dẫn dắt, Mộ Tô làm sao sẽ tới cái này rừng rậm? Nếu như không phải bận tâm an nguy của nàng, Mộ Tô tùy thời đều có thể thoát thân, như thế nào lại ăn một đao kia? Nếu như sớm biết sẽ có lúc này một kiếp, nàng thà rằng cùng Mộ Tô ngoan ngoãn dừng lại ở trong sơn cốc!

Cuồng liệt táo bạo tâm tình tiêu cực tịch quyển Dung Nhiễm —— quá yếu, nàng vẫn là quá yếu, nàng là Mộ Tô trói buộc, nàng cần phải trở nên mạnh, nàng cần. . .

"Mộ cô nương, đích xác, ta ngươi đều là người tu chân, " Tương Tư Dao linh thể Chu Tước bị đánh tan, lúc này đã ở điều tức, có điều ổn chiếm thượng phong cục diện làm cho nàng nhìn qua rất là thả lỏng, "Thế nhưng ngươi không có như bị con người binh khí đâm tổn thương. Bị trứng đao của Biên đại ca, ngươi là không thể nào đơn giản phục hồi như cũ."

Mộ Tô không để ý tới Tương Tư Dao. Nàng có bài tẩy trong tay, bây giờ bị bức đến mức độ này, cũng chỉ có đem con bài chưa lật bày ra mới có một chút hi vọng sống, mặc dù trả giá là nguyên anh bị hao tổn, nàng cũng muốn bảo vệ được Dung Nhiễm lông tóc không chút tổn hao nào.

Võ Bình Ác không bị thương tích gì, thế nhưng cách khá xa, chiến cuộc lại chiếm thượng phong, sở dĩ hắn không có xuất thủ, chích đứng tại chỗ nói: "Đại ca, tốc chiến tốc thắng, cẩn thận nàng khôi phục một chút thả chiêu ra!"

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ