Chương 72: Không kiên nhẫn - Mộ Tô thế nào đáng ghét như vậy.

310 23 0
                                    

        72. Không kiên nhẫn - Mộ Tô thế nào đáng ghét như vậy.

Nếu Dung Nhiễm bế quan, hiện nay không ở hái liên cư, Tân Di tự nhiên biết Lộ Ngữ Tư nói chỉ là tìm cớ rời khỏi. Nhưng nàng dĩ nhiên nói cái gì đều cũng không nói ra miệng, Lộ Ngữ Tư đi một hồi lâu, nàng mới khởi hành rời khỏi định nguyên điện.

Mộ Tô sở dụng thuật bí quyết, đem thư tín nấp trong bạch hạc ảo giác giữa đưa lại, Nguyên Anh kỳ tu sĩ tức có thể làm được, cũng không phải đặc biệt khó khác. Nhưng muốn dẫn đạo bạch hạc ảo giác tìm được chính xác người cũng có phần chi phí tâm, phong thư thượng còn sót lại thuật bí quyết vết tích có mấy đạo, Mộ sư thúc cũng hẳn là dự liệu được Huyền túc khả năng đang bế quan, bạch hạc tìm không được Huyền túc, sẽ đem thư tín đưa đến rồi định nguyên điện.

Dung Nhiễm bế quan tu luyện chuyện này, nàng và Tân Di đều là biết, Tân Di nhưng như là khẩn trương đến hoàn toàn quên, tùy ý nàng cầm thư đi ra —— Lộ Ngữ Tư bước tiến không nhanh không chậm, thần sắc bình thản tự nhiên, ánh mắt quang nhưng hơi che dấu.

Sư phụ nàng rõ ràng động tình, nhưng mưu toan lừa mình dối người.

May mà nàng có mười phần kiên trì.

------------------

Dung Nhiễm không rõ lắm chính mình bế quan bao nhiêu năm, thế nhưng nàng rõ ràng bản thân sau khi xuất quan thấy Tiểu Lan cư cửa vẫn như cũ nhắm cảm thụ —— nói đơn giản đến, chính là một lời xôn xao nỗi lòng như bị trước mặt rót nhất chậu nước lạnh, bất đắc dĩ trở nên lạnh lẽo.

Xuất quan trước, Dung Nhiễm tinh tế khai thông kinh mạch của mình, phát hiện tu vi của mình đã theo Kim đan sơ kỳ sơ đoạn biến thành Kim đan sơ kỳ trung đoạn lệch về sau, án tốc độ tu luyện của nàng đến nói, nàng phỏng chừng chính mình bế quan chí ít năm năm, thậm chí tiếp gần mười năm.

Nhưng mà nghênh tiếp nàng chính là Tiểu Lan cư đóng chặt uyển cửa, đã tích tụ chút bụi, Mộ Tô vẫn chưa trở về.

"Nhiễm Nhiễm, Mộ tỷ tỷ chưa có trở về." Ra nữ tử đứng ở Dung Nhiễm bên người, mặc trên người kiện mực lam sắc liên văn phục sức, rõ ràng là Dung Nhiễm y phục, đương nhiên, nàng cũng không phải Dung Nhiễm, thanh âm sang sảng mát lạnh, "Làm sao bây giờ?"

Tinh tế xem cô gái này ngũ quan, rất dễ dàng liền có thể nhìn ra nàng và Từ Trí lúc còn tấm bé có ba phần tương tự. Lúc còn tấm bé ngập nước con ngươi đen hôm nay trong sáng ánh sáng ngọc, tự dưng khiến người ta nghĩ giống như nặng nề trong bóng đêm minh tinh, vốn là đoạt người nhãn cầu mái tóc dài màu trắng bạc cũng không biết dùng rồi thủ đoạn gì, biến thành bình thường tóc đen, nhẹ tự nhiên bàn buộc.

Hai người bọn họ vừa xuất quan, Dung Nhiễm liền mang theo nàng tự nhiên mà vậy đến Tiểu Lan cư tới bên này, kết quả Mộ Tô không ở, rất xấu hổ.

". . . A từ, " Dung Nhiễm cùng Từ Trí ăn mặc hầu như quần áo giống nhau, vóc người cũng cùng Từ Trí không kém bao nhiêu, chỉ là nàng xem thấy trước mặt đóng chặt uyển cửa, một hồi lâu mới tiếp tục nói, "Sợ là chúng ta được bản thân khởi hành xuống núi."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ