104. Nếu có - chuồn chuồn lướt nước
Từ Trí cấp hống hống tiêu sái về sau, Dung Nhiễm lấy linh thạch làm đèn, tiếp tục nếm thử phá giải giấy ngọc giữa càng nhiều nội dung, không có nhìn bao lâu, cửa lại lần nữa bị gõ vang.
Hiện nay tóm lại là đêm khuya, ai sẽ vô duyên vô cớ đến gõ cửa? Chẳng lẽ là Từ Trí đi mà quay lại? Dung Nhiễm tiến hành linh thức đi tra xét, người ở phía ngoài lại cũng không là Từ Trí —— là một loại khác nàng quen thuộc vô cùng khí tức.
Dung Nhiễm tâm niệm vừa động, khóe mắt đuôi lông mày độ cong không tự giác thả lỏng, vẻ mặt đều mềm mại vài phần: "Là sư tôn sao?"
"Là ta." Bên ngoài truyền đến Mộ Tô ôn nhã nghi thanh âm của người.
Dung Nhiễm đem giấy ngọc thu vào, đứng dậy đi mở cửa.
Sao lốm đốm đầy trời, vô biên ánh trăng, Mộ Tô đứng ở cửa, toàn thân áo trắng, mặt mày ôn hòa xoè ra, giống như lầm rơi phàm trần giữa tháng trích tiên: "A Nhiễm."
Dung Nhiễm có trong nháy mắt hoảng hốt, nét mặt nhưng bất động thanh sắc, một phái thuận theo, đem Mộ Tô đón vào, một bên vì nàng châm trà, một bên hỏi: "Sư tôn đêm khuya tới tìm ta, có việc gì vậy?"
Mộ Tô thụ Lâm gia chiêu đãi, vừa trở về không lâu sau, trên đường đúng hảo gặp Từ Trí rời khỏi. Tiến sân trong, gặp Dung Nhiễm gian phòng đốt đèn, nàng liền tự nhiên đi tới.
A Nhiễm cùng Từ Trí len lén tiến tàng kinh các là vì sao?
Đường Uyển. . . Vậy cũng tiến vào, A Nhiễm cùng nàng sẽ hay không gặp nhau?
Vì sao các nàng cái gì không có mang đi?
Mộ Tô trong lòng có thật nhiều chỗ không hiểu, nhưng nàng cũng không định hỏi —— A Nhiễm trưởng thành, có chính mình không muốn cùng nàng nói chuyện, nàng không cần mọi chuyện biết được, chỉ muốn xác định Dung Nhiễm tốt là được.
"Không quá mức đại sự, có điều trên đường gặp phải Từ Trí rời khỏi, liền tới xem." Mộ Tô ngồi xuống, "Các ngươi có thể gặp phải phiền toái? Nếu là gặp phải phiền toái, đừng quên còn có ta."
Dung Nhiễm ngẩn người.
Mộ Tô mâu quang thanh minh, Dung Nhiễm nhưng hiểu được: Mộ Tô sớm biết rằng nàng và Từ Trí có thật nhiều sự gạt cũng không nói gì, nhưng nàng cũng không tò mò.
"Chúng ta không có gặp phiền toái, " Dung Nhiễm ngữ khí nhẹ nhàng, đưa tới trà, khoe mẽ, "Chẳng qua chúng ta đã nhiều ngày lại phát hiện một ít đầu mối cùng nàng thân thế có liên quan. Ta còn có cùng Diệp Tịch Nhiên ước chiến trong người, Từ Trí nóng ruột, liền tự động đi."
"Thì ra là thế." Nói đến Từ Trí thân thế, Mộ Tô hiểu rõ gật đầu. Nàng vốn định đứng dậy, rồi lại dừng động tác lại, mặt mày ngậm chút tiếu ý, đột nhiên nói, "A Nhiễm nếu là muốn vào Vân Khởi Sơn Trang tàng kinh các, ta cùng với Lâm gia giao hảo, A Nhiễm có thể cùng ta nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...