81. Mới tới - Nhu thuận hiểu chuyện
Mộ Tô nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, nhắc nhở nói: "Khanh Dư tuy là người tu ma, nhưng cũng không phải là cùng hung cực ác người, ngươi không cần sợ nàng. Tính ra ta ngươi đều là hậu bối của nàng, nhưng các nàng quan hệ trong đó không thích hợp bị người ngoài biết được, ngươi gọi nàng Viêm tiền bối là được."
Ai sợ nàng. Dung Nhiễm trong lòng kêu mở, nét mặt cũng không biểu hiện ra, "Đồ nhi đã biết. Ta nghe sư tôn."
Về phần hướng ra phía ngoài tiết lộ, điểm này Dung Nhiễm vẫn biết đúng mực. Mộ Du là Viêm Khanh Dư bầu bạn, hai người bọn họ đều là nữ tử điểm này không nói trước, chỉ nói các nàng một cái là người tu tiên giữa vạn người kính ngưỡng kiếm thuật tông sư, một cái là người tu ma trận doanh đứng đầu, này nếu là bị thế người biết, còn không biết sẽ đưa tới nhiều tin đồn.
Viêm Khanh Dư thấy các nàng, để chuyện trong tay xuống, sau khi tại nguyên chỗ, tỉ mỉ nhìn kỹ các nàng đến gần: "Mộ Tô, các ngươi đã tới. Ân, không nghĩ tới trước đây hai cái tiểu nha đầu cũng đều đã lớn rồi."
Mộ Tô gật đầu ý bảo: "Khanh Dư."
Từ Trí vẫn duy trì ôn hòa thái độ, cười nói: "Viêm tỷ tỷ."
Dung Nhiễm trong lòng không tình nguyện, vẫn còn là theo chân Mộ Tô kêu một câu: "Viêm tiền bối."
Nhìn từ xa không hay biết cảm giác, gần xem mới phát hiện, Viêm Khanh Dư mặc đồ này làm cho nàng cả người khí chất đều hoàn toàn bất đồng. Hồng mâu trong sáng dường như phi sắc bảo thạch, mềm mại tóc dài tùy ý khoác trên vai trên vai, lại đang xinh đẹp xương sống lưng chỗ giản đơn đội buộc, giản đơn phóng khoáng; nguyên nhân nàng thân cao chân dài, ngay cả như vậy thuần màu sắc xiêm y cũng có thể xuyên ra ngạo nghễ độc lập cảm giác, thu lại phong mang, hạ thấp mình như tự nhiên ngọc thạch.
Viêm Khanh Dư nhìn qua tâm tình không tệ, mang trên mặt cười: "Các ngươi không cần khách khí như thế. Mộ Tô, thế nào đột nhiên nghĩ đến đến linh lộ cốc?"
"A Nhiễm muốn tham gia hơn mười năm hậu người tu tiên tân tú đại hội. Nơi này linh khí dư thừa, không có người bên ngoài quấy rầy, nếu là thời cơ thích hợp, cũng có thể ra ngoài du ngoạn, ta liền dẫn nàng tới chỗ này tu luyện." Mộ Tô tự nhiên phóng khoáng, lại hỏi, "Không nghĩ tới sẽ gặp phải Khanh Dư, Khanh Dư nhìn qua tâm tình không tệ."
Viêm Khanh Dư gật đầu: "Đại khái nửa tháng trước, ta vô tình gặp được Hoài Kính, Hoài Kính nói trước đây chúng ta loại cây mọc không tệ, ta liền nhớ tới đến linh lộ cốc nhìn, ở một thời gian ngắn."
Nàng lời nói trong "Chúng ta", Dung Nhiễm cùng Từ Trí có thể gặp tưởng nàng và Mộ Tô, nhưng Mộ Tô biết là chỉ ai là ai. Nàng mâu quang hơi trầm xuống, nhưng chỉ là một cái chớp mắt, ôn hòa nói: "Cũng hảo, chúng ta cũng có hồi lâu chưa từng như vậy yên tĩnh ôn chuyện tán phiếm rồi."
"Đúng vậy. Lần này ta đem những thủ hạ kia cũng phái đi, coi như thuận tiện." Viêm Khanh Dư cảm khái cười, phục mà nói, "Ta ở phòng bên, ba người các ngươi ở tại nhà chính, có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...