96. Mở ra trận (thượng) ngươi biết ta?
Đây là một khẩu giếng cạn, nhảy xuống miệng giếng, hôn ám đường hẹp có ẩm ướt khí tức. Phong bế không gian thường nguyên nhân khó có thể cùng ngoại giới lưu thông khiến người ta không khỏe, nhưng người này nhưng không có mục nát cảm giác, có vẻ thập phần thanh tịnh.
Dung Nhiễm tiện tay sờ sờ tường. Là thiên nhiên nham thạch xúc giác, có thô ráp sa cảm, còn có nửa khô chưa làm giọt nước.
"Nhiễm Nhiễm, có phát hiện?" Từ Trí xuống tới thì chính nhìn thấy Dung Nhiễm động tác, hỏi.
"Không có." Dung Nhiễm thu tay lại, ánh mắt rơi xuống tiền phương, "Có điều ngươi không có mua được tin tức giả, người này quả nhiên có động thiên khác, ngươi nhìn."
Đường nhỏ mặt cắt thành thẳng hình vuông, vẻn vẹn so với bình thường nam tử trưởng thành cao hơn một chút, thả chỉ có thể dung nạp hai, ba người song song đi qua. Nhìn một cái, đường nhỏ một mảnh đen nhánh, hoàn toàn nhìn không thấy đầu cùng, nhưng vài bước ngoại trên dưới trên vách đá phân có khác cây đèn hình dáng bãi đá.
"Ta sẽ không mua được tin tức giả." Từ Trí cười, lấy lại bình tĩnh, vẫy tay để cho cây đèn bị đốt, "Không có gặp nguy hiểm, đi."
Dung Nhiễm tự nhiên đuổi kịp: "Ân."
Hai người bọn họ đi thật lâu, lại không thấy gặp phải nguy hiểm, cũng không thấy lối ra, Từ Trí trước không kiên nhẫn: "Nhiễm Nhiễm, chúng ta đi đã bao lâu. Trên mặt đất nhìn tàng kinh các và miệng giếng cũng liền cách mấy trong, thế nào chúng ta đi lâu như vậy cũng không có một cái đầu."
Dung Nhiễm giản đơn tính một cái, trong cơ thể linh lực tự động vận chuyển một vòng bán, tính được đại khái là hai canh giờ. Nàng nói: "Chúng ta đi đại khái hai canh giờ."
"Hai canh giờ. . . Đừng nói mấy trong đấy, chúng ta này cũng nên ra khỏi thành đi." Từ Trí cau mày một cái, "Sợ không là lâm vào trận pháp."
Dung Nhiễm nhếch môi nở nụ cười, mở miệng: "Thì ra a Từ không biết chúng ta ở đôi hướng không gian trận pháp đi vào trong sao?"
". . . Không biết." Từ Trí nhíu mày, "Nhiễm Nhiễm vừa thế nào chưa nói? Là không phá được?"
"Tạm thời không phá được. Chiếu đường hầm đào mạng cần đến nói, theo tàng kinh các ra bên ngoài lộ trình hẳn là là bình thường đấy, theo ngoại đi trước tàng kinh các đường, xuất phát từ có chút lo lắng, lấy không gian trận pháp mà liều tiếp kéo dài cách rời. Nếu muốn phá trận, ta cần được tìm được hợp lại then chốt, vậy do ta tu vi, sợ rằng có chút trắc trở."
Từ Trí hỏi: "Chúng ta đây còn phải đi bao lâu? Khác là mãi mãi cũng đi ra không được đi?"
"Sẽ không. Đôi hướng không gian trận pháp lấy vốn là con đường làm căn bản, trừ phi vốn là con đường thì là đường cùng, không phải chắc chắn sẽ có cái tới hạn đấy, có điều là hao tổn chút thời gian mà thôi."
"Được rồi." Từ Trí lên tiếng trả lời.
Các nàng đi không có vài bước, tràng diện quả nhiên trở nên bất đồng đứng lên, Dung Nhiễm phất tay điểm tiền phương trên dưới thạch bích đèn, cây đèn u lóng lánh, chiếu rọi ra ở giữa một cái đóng chặt hậu trọng sơn đỏ mộc cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Narrativa generaleMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...