70. Chọn y - Nàng ở kiếp trước đọa Ma thì đến tột cùng là nghĩ như thế nào? . . .
"Chọn y" là Nguyên Hoa trong tông một loại nghi thức.
Kim Đan kỳ rốt cuộc chính thức bước vào tu chân giới, trong tông môn quan trọng một ít chuyện vụ cơ bản đều là Kim Đan kỳ đệ tử làm. Có thể theo Kim Đan kỳ đột phá đến Nguyên Anh kỳ đệ tử là người tu chân giữa số rất ít, bọn họ đã có thể một mình đảm đương một phía, dần dần đảm đương nổi trong tông môn các hạng quản lý trọng trách, nếu không sai lầm, hầu như mỗi người Nguyên Anh Kỳ đệ tử đều sẽ trở thành trong tông môn đời sau nhân vật trọng yếu.
Nguyên Hoa tông đệ tử đột phá đến Nguyên Anh kỳ sau đó liền có thể tùy tính mặc quần áo, là một loại đặc quyền càng là một loại vinh dự, bọn họ lần đầu tiên thay cho Kim Đan kỳ môn phái phục sức, thay sư phụ vì bọn họ chuẩn bị y phục, cái nghi thức này liền được xưng là "Chọn y" .
Lộ Ngữ Tư nói khiến Tân Di ngẩn người.
Tân Di lúc rời đi, Lộ Ngữ Tư là kim đan hậu kỳ đại viên mãn, khi đó Lộ Ngữ Tư tự nhiên ăn mặc mực lam sắc Kim Đan kỳ quần áo đệ tử sức. Nàng khi trở về Lộ Ngữ Tư đã nguyên anh sơ kỳ đại viên mãn, là có thể tùy tính mặc quần áo đấy, cho nên nàng vẫn cho là Lộ Ngữ Tư vẫn đang ăn mặc mực lam sắc kim đan quần áo đệ tử sức là vì thói quen.
Nhưng sự thực là nàng hầu như đều quên chính mình thiếu Lộ Ngữ Tư một cái "Chọn y" nghi thức, mà Lộ Ngữ Tư đợi nàng rất nhiều năm.
Mặc dù nàng trước liền vì Lộ Ngữ Tư chuẩn bị xong rất nhiều y phục.
"Hảo." Tân Di hoàn hồn, ôn hòa cười cười, "Là vì sư sơ sót, đều quên Ngữ Tư 'Chọn y' nghi thức."
"Từ lúc sư phụ trở về, chúng ta vẫn không rảnh nói về việc này, không trách sư phụ sơ sẩy." Lộ Ngữ Tư sắc mặt bình thản, nhìn không ra tâm tình, làm theo phép bình thường giọng của, "Ta đã chuẩn bị y phục, nghi thức hiện tại có thể hoàn thành, sau khi hoàn thành, ta liền cũng như đồng môn khác, tự lập môn hộ, một mình đảm đương một phía."
Ngữ Tư nghĩ thông suốt, sở dĩ quyết định xa cách nàng, một mình liếm láp vết thương? Tân Di cắn môi một cái, ánh mắt rơi xuống Lộ Ngữ Tư trên mặt, nhưng Lộ Ngữ Tư mắt nhìn hướng nơi khác, trong ánh mắt vẫn không có tâm tình.
Tân Di thấp lông mày, mở miệng: "Nếu đều là sư phụ làm đồ đệ nhi 'Chọn y', vậy liền nên do vi sư cho ngươi chuẩn bị y phục mới được." Ma xui quỷ khiến đấy, nàng nhéo nhéo trữ vật vòng tay, lại nói, "Vi sư sơ sẩy, suýt nữa đã quên việc này, cũng không có chuẩn bị quần áo, việc này liền đẩy hậu một ít đi."
". . ." Lộ Ngữ Tư "Ân" một cái thanh âm, cũng không nói gì khác, "Hảo."
Nàng phản ứng quá mức bình thản, Tân Di nhịn không được vừa quan sát nét mặt của nàng vừa nói, "Hai ngày này không có phát sinh cái gì, ta cũng không có cần muốn cùng ngươi nói chuyện. Ta trở về chọn y phục, chọn xong cùng giải quyết ngươi nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...