Chương 111: Câu tâm - ta không tức giận.

265 14 4
                                    


        111. Câu tâm - ta không tức giận.

Dung Nhiễm bị thương không nặng, nhưng trên người dù sao vẫn mơ hồ làm đau, ngủ được không thật là an ổn. Lúc nàng tỉnh lai đầu còn có chút choáng váng, muốn đứng dậy, thoáng giật giật bên hông liền truyền đến kịch liệt xé rách đau đớn.

Dung Nhiễm hít vào một ngụm khí lạnh, bỗng nhiên tỉnh táo lại.

Nàng đang cùng Diệp Tịch Nhiên thi đấu trong bị thương, có điều nàng khi đó đã có bày binh bố trận kế hoạch, để không cho thương thế ảnh hưởng phán đoán của mình, cho nên hắn trực tiếp đem miệng vết thương của mình khắp đống kết.

Đến bây giờ thi đấu xong, Dung Nhiễm muốn từ bản thân ở trước khi tranh tài đáp ứng Mộ Tô thì nói "Sẽ cẩn thận, sẽ không thụ tổn thương" loại này mà nói, trong lòng run lên.

Lại nói tiếp, tràng cảnh này hình như mới vừa sống lại thời điểm phát sinh qua cùng loại, khi đó cũng là Mộ Tô giúp nàng xử lý vết thương.

Nghĩ như vậy, Dung Nhiễm chính là cánh tay ý thức sờ soạng hướng mình thụ thương chỗ. Trên lưng quấn lấy sạch sẽ mềm mại vải, có thể cảm giác được vết thương sớm được hảo hảo xử lý qua rồi, tụ huyết bị khứ trừ, băng kết vết thương linh lực đã bị hóa đi —— cho nên mới phải đau như vậy.

Rõ ràng có thật nhiều thuật pháp có thể hóa giải vết thương đau đớn, tuy rằng Dung Nhiễm mới Kim đan sơ kỳ làm không được, nhưng Mộ Tô... Mộ Tô nhất định là cố ý.

Dung Nhiễm nhận mệnh mà yên lặng nằm.

Ở kiếp trước liền phát hiện, Mộ Tô sinh khí thời điểm nét mặt rất ít hiển lộ ra tức giận, thường thường là vô thanh vô tức, sắc mặt như thường, chỉ là nhìn ngươi thời điểm vẻ mặt lãnh đạm, giống như là ngươi căn bản nhập không được ánh mắt của nàng trong.

Kiếp trước cùng kiếp này, Mộ Tô tính tình làm thật là có chỗ bất đồng, có điều sinh khí biểu hiện ngược lại là tương tự rất, đáng tiếc khi đó nàng hoàn toàn không hiểu.

Nhớ kỹ Thượng Quan Long Việt cùng với nàng xum xoe trận kia, nàng tuy có động tâm, nhưng thập phần khắc chế, nội tâm bằng phẳng, này đây vẫn chưa tận lực cùng Thượng Quan Long Việt phân rõ giới hạn, bây giờ nghĩ lại, khi đó Mộ Tô đối với nàng cùng Thượng Quan Long Việt hai người thái độ lãnh đạm, rõ ràng chính là tức giận.

Cái kia Mộ Tô vừa ý lòng dạ ác độc nhiều.

Mà nàng sở yêu người này còn không có bởi vì những người khác mà sống quá nàng khí, mặc dù sinh khí, cũng toàn bộ là vì lo lắng an nguy của nàng. Hơn nữa thường thường nàng trang giả bộ thương cảm, Mộ Tô thì nhẹ dạ không cùng với nàng so đo

Dung Nhiễm đang nằm suy nghĩ lung tung, bên ngoài cửa bị đẩy ra.

Là Mộ Tô? Dung Nhiễm vễnh lỗ tai lên —— nhưng mà người tới cảnh giới khá cao, nghe không được tiếng bước chân, chỉ có thể phân biệt ra không phải Mộ Tô khí tức.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ