51 ~ 60

915 41 13
                                    


        51. Trở về núi Lộ Ngữ Tư, Dung Nhiễm miễn cưỡng còn có chút ấn tượng. . .

"Nàng thế nào?" Kinh Hoa Uyên đứng ở Ngôn Tùng Mặc phía sau, lên tiếng hỏi.

Ngôn Tùng Mặc đầu ngón tay thanh bích sắc linh lực tán đi, đứng thẳng dậy, chậm rãi nói: "Bọn họ nhưng lại bỏ được rất, dùng linh thạch cực phẩm thiết linh khí bao hàm nuôi dưỡng trận cho nàng kéo dài tánh mạng. Nàng bị đòn nghiêm trọng, toàn thân linh mạch nhiều chỗ bị đánh rách tả tơi, bởi vậy khó có thể mình khôi phục, may mà có bao hàm nuôi trận pháp làm cho nàng yếu đuối linh mạch không đến mức bể nát có lẽ ngăn ra."

"Linh mạch đánh rách tả tơi? Cũng đối với, ta lúc đó theo thủ hạ bọn hắn cứu Mộ Tô thoát thân về sau, nghe được phía sau truyền đến rồng ngâm, xem ra bọn họ là bị long gây thương tích." Kinh Hoa Uyên chìm lông mày, "Lại nói tiếp, cũng là có gần nghìn năm chưa từng nghe qua có long xuất thế tin tức."

"Vậy bọn họ thật đúng là may mắn." Ngôn Tùng Mặc ý tứ hàm xúc không rõ, mắt nhìn Võ Bình Ác phương hướng, lộ ra ưu sầu thần sắc, "Ta tái tinh tế nhìn nàng một cái tổn thương ở nơi nào, cái này có chút ngoại dụng thuốc trị thương, ngươi nếu không cấp Biên Tùy cầm chút."

Kinh Hoa Uyên nhíu nhìn nàng, hơi giận: "Ngôn Tùng Mặc, ngươi chừng nào thì tốt bụng như vậy? Bọn họ suýt chút nữa lấy mạng của Mộ Tô. Ta không đi, muốn đi ngươi đi."

"Lão Nhị kia vẻ mặt hung tướng ngồi ở đàng kia, bên ngoài bệnh nhân đều không dám đi vào, ngươi lấy chút thuốc đi qua, để hắn đem Biên Tùy đưa góc đi." Nàng ngồi, Kinh Hoa Uyên đứng, nàng nắm Kinh Hoa Uyên vạt áo, mềm nhũn thanh âm, "Hoa Uyên. . ."

Kinh Hoa Uyên quả thực không thể làm gì nàng. Nàng không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ nhận lấy Ngôn Tùng Mặc đưa cho nàng chai thuốc, hướng Võ Bình Ác nơi đó đi.

Biên Tùy hôn mê, Võ Bình Ác cho hắn cho ăn... Thuốc sau đó thì vẻ mặt đau khổ ngồi ở đó trong cũng không nói chuyện, nhìn chằm chằm y quán cửa phương hướng. Cái kia phúc khổ đại cừu thâm hung thần ác sát dáng dấp, xác thực sẽ hù đến dân chúng bình thường.

"Cái này, ngoại dụng thuốc trị thương." Kinh Hoa Uyên mặt lạnh lấy.

Võ Bình Ác mộng một chút, sững sờ ngẩng đầu ngây ngẩn một hồi nhi mới hồi phục tinh thần lại: "Nhiều, đa tạ."

"Ngươi đừng ngồi người này, ngươi sợ đến bệnh nhân khác đều không dám đi vào." Kinh Hoa Uyên vẻ mặt không nhịn được, suy nghĩ một chút vẫn là nói bổ sung, "Cái này thuốc trị thương là ngoại dụng đấy, đợi lát nữa hắn tỉnh, các ngươi xử lý vết thương lại dùng."

Võ Bình Ác cúi đầu đáp một câu "Đa tạ cô nương", đứng dậy đổi một phương vị, tiếp tục khổ đại cừu thâm mà nhìn về phía trước tường, có điều tốt xấu là đưa lưng về phía y quán đại môn.

Kinh Hoa Uyên trở lại Ngôn Tùng Mặc bên người: "Thế nào?"

Ngôn Tùng Mặc nói: "Ta muốn cho nàng thi châm tu bổ linh mạch, phải đem nàng ôm đến bên kia gian nhỏ trong đi."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ