86. Yêu sâu đậm (thượng) không cần báo đáp
Nước ngoài người, mười năm một ngày. Bế quan trong phòng tối, Dung Nhiễm Mộ Tô cũng không rõ ràng lắm thời gian trôi qua bao lâu, nhưng huyết mạch cải tạo cực kì mỉ, đem toàn thân linh mạch cốt nhục cải tạo càng đúng hạng nhất khó có thể tưởng tượng đại công trình, tốn thời gian hẳn là này đây năm qua tính toán.
So cảnh giới đột phá, huyết mạch cải tạo có dựng sào thấy bóng thoát thai hoán cốt hiệu quả. Dung Nhiễm vẫn không ngừng vận chuyển chu thiên, tự nhiên mà vậy rõ ràng cảm giác được chính mình linh mạch giữa linh lực lưu thông so với trước kia càng thông thuận tùy tâm rồi.
Huyết mạch cải tạo sau đó, nàng tiến giai tốc độ cũng có trình độ nhất định chậm dần, trước loáng thoáng muốn đột phá trong kim đan kỳ dấu hiệu đã giấu, nhưng nàng nhưng càng cảm thấy kiên định tràn đầy.
Mộ Tô hoàn toàn thu lại ở Dung Nhiễm linh lực trong cơ thể cùng linh thức, lui ra thân thể.
Nàng mâu quang trong trẻo, vẻ mặt ôn hòa, con mắt dưới có một chút đen tối, hiển lộ ra vài tia hết sức ít gặp mệt mỏi rã rời ý: "Được rồi, A Nhiễm có thể buông lỏng."
Mộ Tô trên nét mặt quyện sắc Dung Nhiễm liếc mắt một cái liền nhìn thấy, không tự chủ được trong lòng buộc chặt, lo lắng nói: "Sư tôn khổ cực. Cho ta cải tạo huyết mạch, sư tôn tổn hao thật lớn, sư tôn có thể cần ta làm những gì?"
"Không cần. Ta không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi một hồi hẳn là thì tốt rồi." Mộ Tô lông mày giơ lên, mắt cong loan, trấn an nàng tự đấy, "A Nhiễm không cần phải lo lắng."
Nàng một cái nhăn mày một nụ cười, mọi cử động tác động Dung Nhiễm tâm, như vậy mang theo một điểm nhu nhược nhạt nhẽo dáng tươi cười liền khiến cho Dung Nhiễm yêu thương lo lắng: "Sư tôn khí sắc nhìn qua rất không hảo, làm thật không cần A Nhiễm vi sư tôn làm những gì?"
Dung Nhiễm suy nghĩ một chút, bổ sung: "Ta dẫn theo thượng hảo ngọc bích bách thụy trà, sư tôn nếu không phải muốn uống trà, ta cũng có thể vi sư tôn thiết phụ trợ trận, trợ sư tôn nghỉ ngơi."
"Cảm tạ A Nhiễm tấm lòng, còn chưa phải dùng. A Nhiễm vừa mới huyết mạch cải tạo hoàn tất, còn cần củng cố quen thuộc, ta muốn bế quan một thời gian ngắn khôi phục linh lực, A Nhiễm cần phải cùng ta cùng nhau?" Nàng đang nói hơi ngừng, bổ sung, "A Nhiễm nếu là muốn xuất quan đi, cũng đúng có thể."
Huyết mạch cải tạo sau đó, Dung Nhiễm xác thực cảm giác mình thân thể có thật nhiều mới lạ chỗ, có điều so sánh dưới, này nhu cầu cũng không vội vã:
"Ta hoạt động một chút gân cốt, nhìn nữa có hay không bế quan." Dung Nhiễm đem lời đầu dời về thượng nhất đề tài, kiên trì, "Sư tôn cho ta mệt nhọc, ta nên thiết trận trợ sư tôn khôi phục mới đúng."
"A Nhiễm." Mộ Tô có chút bất đắc dĩ.
Dung Nhiễm nói làm liền làm, đứng dậy rời đi giường, đứng thẳng người: "Ta trước vi sư tôn thiết 'Cừ hoa điểm túy trận' trợ sư tôn khôi phục, sau đó xuất quan đi nhìn một cái bên ngoài như thế nào. Sư tôn cứ yên tâm đi bế quan, ta sẽ đi một lát sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...