Chương 100: Sáng tối (hạ) Dung Nhiễm trong lòng phát không

224 15 1
                                    


        100. Sáng tối (hạ) Dung Nhiễm trong lòng phát không

Mộ Tô ánh mắt trầm một cái, phục mà sắc mặt thư giãn: "Tạm thời không có. Chỉ là này trong cất kỹ đa số thư bản điển tịch, kẻ xông vào có lẽ đã được đến rồi tự mình nghĩ biết nội dung ly khai."

". . ." Lâm Cẩm Quân trầm ngâm một lát, nói, "Chỉ nếu 'thứ đó' an ổn không việc gì, việc này liền không kín cấp bách, kêu Lâm thư bọn họ theo vào liền hảo."

Lâm Triết Diệp hợp tay, thân thể khom người xuống: "Rõ."

Lâm Cẩm Quân gật đầu, cùng Mộ Tô nói, xoay người ra phòng tối hướng minh đình bên kia đi. Hắn đầu lĩnh, đi ở phía trước trong chốc lát, mở miệng nói: "Mộ tiền bối chưa bao giờ thấy qua 'Món đó sự việc' đi? Mộ tiền bối cũng biết đó là cái gì?"

"Không biết. Gia sư chưa từng nói tỉ mỉ, chỉ nói là nào đó cần hảo hảo khán hộ gì đó."

"Nói như vậy cũng không có sai." Lâm Cẩm Quân cười rộ lên, "Gia phụ từng nói đơn giản quá, này là cái nào đó phong ấn cái chìa khóa, phong ấn không thể hiện thế vật."

"Không thể hiện thế vật. . ." Mộ Tô lời nói ở bên mép lập lại một lần.

Lâm Cẩm Quân nói tiếp: "Ân. Bởi vì xuất thế đối với tiên ma lưỡng đạo đều có hại vô ích, nghĩ đến cũng không có người mơ ước, lại kiêm dưới đất này cơ quan trận pháp, mặc dù là cái trọng yếu sự việc, nhưng chưa bao giờ cần chúng ta lo lắng nhiều lắm."

Nghĩ đến cũng là đạo lý này, sở dĩ Mộ Tô yên lặng nghe, cũng không nói chuyện.

"Lần này vẫn là lần đầu tiên có người xông vào." Lâm Cẩm Quân thân hình đã đi vào rõ ràng trong đình, trực tiếp đi hướng đối diện tường.

Trên vách tường vẽ có đằng long, Lâm Cẩm Quân tới rồi đối diện trước vách tường, thân thủ chạm vào một mảnh ánh sáng màu thoáng lờ mờ lân giáp —— nọ là long nghịch lân chỗ.

Hào quang màu vàng sậm theo nghịch lân chỗ bắt đầu mơ hồ tiết lộ, dọc theo lân giáp hướng ra phía ngoài kéo dài, một đường kéo dài đến phần đuôi. Nọ vốn là gần chích là văn khắc đuôi rồng giống như là sống lại như nhau, hóa là thực thể, dây thừng bình thường hướng xung quanh rơi xuống, giải khai đối với bãi đá quấn, nhuyễn tán trên mặt đất.

Trong vách tường có cực kỳ nhỏ cọ xát va chạm âm hưởng, thạch chung quanh đài phá vỡ khe, mà bãi đá theo tiếng này vang chậm rãi trầm xuống nhập trong khe hở, biến mất không thấy gì nữa. Khe sau đó khép lại, bày biện ra hoàn chỉnh vẽ nửa long thân mặt đất.

Trước bãi đá đứng sừng sững địa phương bị một khối không hợp nhau thoáng nhô lên mặt đất nửa phần tiên hồng sắc hình tròn đá phiến thay thế.

Mộ Tô lòng đầy nghi hoặc, nhưng bất động thanh sắc.

Lâm Cẩm Quân nhưng là thở dài một hơi, nói: "Quả nhiên không có việc gì, như vậy thì hảo." Hắn đối với Mộ Tô giải thích nói, "Tấm đá này là hóa huyết thạch, nếu muốn đạt được 'thứ đó', đầu tiên liền muốn đem tấm đá này nung chảy. Đá phiến vô sự, chúng ta có thể yên tâm."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ