116. Nổi giận - nàng sớm đem thế sự đã thấy ra, nhưng không buông ân cừu...

231 14 0
                                    


116. Nổi giận - nàng sớm đem thế sự đã thấy ra, nhưng không là buông ân cừu...

"Ngày mai không thể thiếu đánh một trận, nếu vậy hắc xà bản thân có thật không là phân thần lúc đầu thực lực, sư tỷ ngươi liền lộn trở lại đi, mang theo A Nhiễm cùng Ngữ Tư quay về tông môn đi cầu viện."

"Cẩn vũ đây là muốn chúng ta bỏ ngươi đi? Điều đó không có khả năng, Huyền túc đầu tiên liền sẽ không đồng ý."

"Thỉnh sư tỷ tin tưởng thực lực của ta, không có chuyện lớn gì."

"Nếu Cẩn Vũ có thực lực như thế, chúng ta đây càng không cần bỏ ngươi đi."

"Nếu ta không là đối thủ của hắn, ta sẽ trốn, nhiều lắm thụ chút tổn thương. Ta có điều kéo hắn cho các ngươi đi trước, lại dẫn người tới cứu ta là được."

"..."

"Ta chỉ là..." Mộ Tô mâu quang liễm rồi, ngữ khí ôn hòa, "Mà thôi, không nói, vậy không quá là hạ hạ kế sách."

----------------

"Ngươi hiện nay còn có cơ hội, chủ động mở ra phong ấn, tâm tình của ta hảo, còn có thể tha các ngươi rời khỏi." Hắc Ly ngữ khí kiêu ngạo, "Vậy hai tiểu cô nương giấu ở nơi nào... Giấy gấp hồ đi về phía nam ba trong, dựa vào nham bích sơn động trong đúng không?"

Hắc xà làm sao sẽ biết! ? Tân Di cùng Mộ Tô sắc mặt cùng thay đổi.

Mộ Tô áp lực thanh âm truyền vào Tân Di trong óc: "Sư tỷ, lúc này, mau về đi mang Ngữ Tư cùng A Nhiễm rời khỏi."

Nếu là Lộ Ngữ Tư cùng Dung Nhiễm an toàn, các nàng hai người có thể không hề lo lắng cùng hắc Ly đánh nhau, nhưng Ngữ Tư cùng A Nhiễm đều là tiểu bối, các nàng sao có thể khiến hai tiểu hài tử đối mặt nguy hiểm.

"Cẩn vũ..." Tân Di lộ ra sầu lo thần sắc.

Mộ Tô truyền âm, ánh mắt kiên định: "Sư tỷ, ta vẫn còn chưa từng bại, lần này cũng sẽ không."

Tân Di ngưng mặt mày, làm ra quyết định, phao trong lúc xuất thủ độ lửa phù chú, bấm quyết xoay người cương quyết đi. Hắc xà huy kiếm vọt người đuổi theo, Mộ Tô thiết thân ngăn trở, hợp tay niết một cái pháp quyết, tràn ra ba đào đem pháp phù đem hướng hắc xà đẩy đi.

Phù chú ở giữa không trung thả ra, hóa thành một đầu thật lớn hỏa long hướng hắc xà bay tới. Hắc xà bị hỏa long cắn nuốt, nhưng không phát hiện chút tổn hao nào từ đó phi thân ra, Sát Hải kiếm dắt phong ba sóng dữ từ trên trời giáng xuống.

Thay đổi bản thể, hắc Ly khí thế đã hoàn toàn bất đồng, phân thần lúc đầu thiên nhiên áp lực khiến Mộ Tô cảm thấy nguy hiểm. Hoán Thủy kiếm không trên tay, Mộ Tô đương nhiên sẽ không đón đỡ một chiêu này, gãy lui người ra mười trượng có thừa.

"Chạy trốn ngược lại thật là nhanh." Hắc Ly vãn rồi cái kiếm hoa, "Chạy một cái, có điều đừng lo, ngươi cũng có thể mở ra phong ấn, đúng không?"

Mộ Tô linh thức tiến hành, xác nhận Tân Di thân hình đã đi xa, thân thể đứng lại: "Tự nhiên có thể. Nhưng nhìn ngươi có bản lãnh này hay không."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ