119. Đỏ sậm - ngươi bắt không được ta.
Tinh lọc Mộ Tô ma khí thực sự hao phí Dung Nhiễm nhiều lắm linh lực, thì là nàng trận pháp tạo nghệ hơn người, nhưng dù sao chỉ có Kim Đan kỳ, giấc ngủ này liền ngủ vài ngày.
Dung Nhiễm khi...tỉnh lại, phát hiện mình nằm ở Băng Hoa Phong gian phòng của mình trong. Gian phòng trong không có một bóng người, tiến hành linh thức, ngoài cửa đình viện trong có một Luyện Khí Kỳ ngoại môn đệ tử đang quét rác.
Dung Nhiễm đứng dậy, giản đơn chỉnh sửa một chút dung mạo, đẩy cửa đi ra ngoài, liền kiến nhật đầu đang hảo, ánh nắng tươi sáng.
Băng Hoa Phong đa số nữ đệ tử, vì khác biệt nam nữ, vị này ăn mặc trúc xiêm y màu xanh ngoại môn đệ tử cũng là một tướng mạo thanh tú nữ hài tử, gặp Dung Nhiễm đi ra, ngừng tay trong động tác, cung kính hành lễ: "Dung sư tỷ."
Tông môn thu đồ đệ đại khái chia làm ba loại phương thức: Nhất là bên trong cánh cửa tiền bối xuất ngoại du lịch, nhìn trúng thiên tư tốt hạt giống tốt, cơ hội hợp sẽ gặp thu làm môn hạ; nhị là rộng phát tiên thiếp, rất nhiều tu chân thế gia hoặc ngẫu nhiên được cơ duyên người, có thể bằng tiên thiếp chỉ dẫn đến tông môn tham gia thẩm định tuyển chọn, không thời hạn giữa; ba là dựa vào nhân khẩu tai tương truyền, tông môn quanh thân thành trấn nông thôn có thể sẽ có vừa độ tuổi hài tử tới tham gia vài năm đồng thời thu đồ đệ thẩm định tuyển chọn.
Đối với quanh thân hương trấn bọn nhỏ đến nói, thì là chỉ là bị bắt là ngoại môn đệ tử, cũng có thể xưng là "cá chép nhảy long cửa".
Dung Nhiễm bưng một bộ dạng ôn nhu phóng khoáng dáng dấp, hướng nàng mỉm cười: "Ân. Ta nên xưng hô như thế nào sư muội?"
"Sư tỷ gọi Tiểu Nguyệt là được." Không nghĩ tới thân làm đệ tử thân truyền sư tỷ đối với nàng như vậy ôn hòa, Tiểu Nguyệt có chút thụ sủng nhược kinh, có điều ngược lại cũng là một thông minh, "Sư tỷ là có chuyện hỏi ta sao?"
"Đã nhiều ngày đều là ngươi phụ trách kề bên này?" Dung Nhiễm tỉnh lại ai cũng không thấy, cũng không biết mình ngủ bao lâu, sở dĩ muốn tìm một người hỏi một chút.
Tiểu Nguyệt gật đầu: "Phải."
"Ngươi cũng đã biết ta là trở về lúc nào?"
Tiểu Nguyệt suy nghĩ, hồi đáp: "Ngày hôm trước sáng sớm, ta khi đó vừa lúc ở đây."
Hai ngày, hơn nữa thời gian đi đường, xem ra đã qua vài ngày. Dung Nhiễm suy nghĩ muốn, lại hỏi: "Ngươi cũng biết sư tôn ta. . . Phong chủ tăm tích?"
Tiểu Nguyệt lộ ra một cái có chút vẻ mặt kỳ quái, Dung Nhiễm đang nghĩ nghi hoặc, liền nghe nàng nói: "Phong chủ đi chủ phong nghị sự rồi."
Phong chủ sáng sớm đã tới, phân phó nàng nói, nếu sư tỷ hỏi bắt đầu tung tích của mình, thì nói cho sư tỷ phong chủ đi chủ phong nghị sự. Tiểu Nguyệt lúc đó còn đang nghĩ phong chủ vì sao cùng nàng nói những thứ này, không nghĩ tới sư tỷ dĩ nhiên thật hỏi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Fiksi UmumMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...