78. Chốn cũ - Dung Tiểu Nha
Mộ Tô nói: "A Nhiễm là ta thân truyền đồ nhi, những điều này đều là ta nên làm, không cần lo lắng. Đêm đã khuya, A Nhiễm đi về nghỉ ngơi đi."
Dung Nhiễm mấp máy môi: "Hảo."
Dung Nhiễm nhưng đại thể nhớ kỹ chuyện khi còn nhỏ.
Dung Nhiễm phụ mẫu là không thể bình thường hơn nông dân, mặt trên còn có hai người ca ca, trong nhà nghèo khổ, khó có thể duy trì kiếm sống. Nàng từ nhỏ thì lớn lên đẹp lại thông minh, trấn trong có nhà phú có người ta coi trọng nàng, hướng cha mẹ của nàng hứa hẹn rất nhiều tiền, muốn đem nàng mua đi làm nhà mình con trai con dâu nuôi từ bé, vừa lúc bị nàng nghe được, vừa kinh vừa sợ lại khổ sở mà chạy mất rồi.
Nàng đối với phụ mẫu cảm tình, chán ghét mà vứt bỏ cùng oán hận lớn hơn tưởng niệm, tâm tình tiêu cực ảnh hưởng tới nàng chỉnh cái thời kỳ thiếu niên —— đại khái chính là bởi vì như vậy, ở kiếp trước tuổi nhỏ nàng đối với duy nhất dễ thân gần đích sư tôn Mộ Tô ôm trong ngực cực đại kỳ vọng, cũng bởi vậy, nàng cùng Mộ Tô trong lúc đó bạo phát mâu thuẫn cùng vấn đề thì càng làm cho nàng phẫn nộ cáu giận.
Đã nhiều năm như vậy, Dung Nhiễm đã không thế nào ghi hận phụ mẫu năm đó chuyện muốn làm, nói một cách khác, nàng cũng đã cởi rời khốn đốn hoàn cảnh, tự nhiên chẳng đáng tại cùng bọn họ tính toán. Nàng coi như là nhân họa đắc phúc, bước vào tu chân giới công thành danh toại, ngẫm lại vẫn còn phải cảm tạ bọn họ, nàng mới không có ở ngọn núi nhỏ này thôn trong khốn đốn tầm thường sống hết một đời.
Ra vì loại nào đó huyết mạch liên hệ hoặc là thân tình ràng buộc, nàng nghĩ quay về đi thăm bọn họ một chút trôi qua thế nào, đương nhiên, cũng chỉ là quay về thăm, chấm dứt chính mình một cái cọc tâm nguyện. So sánh dưới, càng làm cho Dung Nhiễm quan tâm yếu điểm là Mộ Tô dĩ nhiên theo chính mình trăm ngàn năm ký ức trong tìm ra rồi như vậy bé nhỏ không đáng kể chuyện.
Mộ Tô trước nói "Trên đường muốn hồi ức chút sự, chậm rãi lục lọi chút chỗ cũ", phải là chỉ cái này? Dung Nhiễm khó có thể tưởng tượng Mộ Tô là thế nào theo trí nhớ mơ hồ một chút tìm kiếm quê hương của nàng.
Nàng vào gian phòng của mình, điểm đèn, tạm thời buông có quan hệ với Mộ Tô tâm tư, ngồi vào bên cạnh bàn lấy ra Càn Khôn diệu ý lệnh.
"Linh lộ" là Dung Nhiễm diệu Càn Khôn hay ý lệnh giữa một loại đặc thù linh lực thông lộ lấy tên, "Càn Khôn diệu ý" bốn cái chữ nhỏ chính là điêu khắc ở lệnh phù linh lộ trung tâm. Linh lực rót vào lệnh phù giữa linh lộ đem lấp đầy, lấy lệnh phù làm trung tâm giương mở một cái ám đại trận màu vàng óng, trong trận phiền phức hoa văn chính thị phù nét mặt hoa văn dáng dấp.
Xuyên thấu qua hắn, Dung Nhiễm có thể như có như không mà cảm thụ được đại trận trong phạm vi, không trung di động kỳ dị quang điểm, này đều là các thuộc tính cơ nguyên, đối với dốc lòng trận pháp nàng thật sự mà nói là một kiện chí bảo.
Âm dương ngư chú ấn đã hoàn chỉnh, lại có Càn Khôn diệu ý lệnh, nàng thực lực tự nhiên nâng cao một bước. Mặc dù không có giống như ở kiếp trước như nhau ở động thiên giữa tu luyện, thế nhưng ở kiếp này vốn có cũng không có ở kiếp trước nhiều như vậy khúc chiết, tu vi hiện tại của nàng có thể sánh bằng ở kiếp trước cùng lúc cao hơn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Aktuelle LiteraturMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...