76. Nghĩ khác - không có đem xúc động nhất thời hóa thành không thích hợp cử động
"Thì ra A Nhiễm giận ta." Đối với Tử Nguyệt bọn bốn người đến nói, khả năng này là bọn hắn lần đầu tiên nhìn thấy Mộ Tô mâu quang ôn sáng, ngữ khí thân hòa bộ dạng, "Ta sẽ không không cần A Nhiễm đâu?"
"Sư tôn không có không quan tâm ta là tốt nhất rồi." Dung Nhiễm trong lòng có chút phức tạp, một bên âm thầm phỉ nhổ chính mình bề ngoài trong không đồng nhất, một bên phóng khoáng khéo nói, "Ta sẽ không sinh khí sư tôn đâu? Sư tôn còn nhớ ta, gửi thư cho ta. Ta chỉ là lâu lắm không gặp sư tôn, khó có thể tự xử."
Dung Nhiễm như vậy, Mộ Tô trong lòng ngược lại sinh ra vài phần áy náy, sờ sờ Dung Nhiễm vai, trấn an nói, "A Nhiễm vẫn còn tuổi nhỏ, là ta lo lắng không chu toàn." Nàng mang theo Dung Nhiễm mặt hướng mấy người khác, "Ta hai năm qua dù cho cùng mấy vị này đạo hữu cùng nhau truy tra đầu mối. Vị này chính là 'Lực trảm hỗn độn' Côn Lăng Phong tiền bối, vị này chính là 'Nghe nguyệt kiếm' Tử Nguyệt cô nương, hai vị này dù cho 'Lửa tâm song kiệt' Viên Hoành Dịch, Viên Hoành Lượng hai vị."
Mộ Tô nhất nhất giới thiệu, Dung Nhiễm cũng nhất nhất bắt chuyện hành lễ, có điều cuối cùng hướng song bào thai huynh đệ hành lễ thì, có một chút không phân rõ.
Nàng ở kiếp trước nhận thức Côn Lăng Phong cùng Tử Nguyệt sư hai huynh muội, tuy rằng tiếc hận tại Tử Nguyệt dĩ nhiên sẽ coi trọng Thượng Quan Long Việt, thậm chí ủy khuất cầu toàn cùng hai vị khác nữ tử cùng chung một chồng, thế nhưng Tử Nguyệt Côn Lăng Phong thuộc về Thượng Quan Long Việt thủ hạ, nàng ngoại trừ đề điểm hai câu cũng không làm được khác.
Về phần "Lửa tâm song kiệt" huynh đệ hai người, Dung Nhiễm còn lại là "Chỉ nghe tên, chưa từng thấy một thân", chỉ biết là này hai huynh đệ trong đại ca Viên Hoành Dịch am hiểu rèn đúc, Nhị đệ Viên Hoành Lượng am hiểu luyện đan.
Huynh đệ bọn họ hai dung mạo rất là tương tự, thấy nàng lo nghĩ, Viên Hoành Lượng chủ động giải thích, chầm chậm ngữ khí mang theo mấy phần hổ thẹn: "Ta là Viên Hoành Lượng. Đại ca của ta Viên Hoành Dịch năm đó để cứu ta trước mặt bị một đao, trên mặt có một vết sẹo."
Viên Hoành Dịch vỗ vỗ hắn huynh đệ mu, hướng Dung Nhiễm phụng quyền: "Tiểu cô nương ngươi hảo."
Mấy người giới thiệu quen biết, Tử Nguyệt trước hết thử thăm dò: "Hai vị tiểu cô nương có điều Kim Đan kỳ, có thể so chúng ta mấy lão già còn tân tiến hơn đến chỗ này Bí Cảnh nội bộ đến, quả nhiên là hậu sinh khả uý. Không biết hai vị tiểu cô nương có thể có phát hiện cái gì?"
Từ Trí cùng Dung Nhiễm hai mặt nhìn nhau, Từ Trí đẩy Dung Nhiễm, Dung Nhiễm hiểu ý.
Nàng đầu óc đi lòng vòng, giải thích nói: "Ta và A Từ hôm nay đều là Kim Đan kỳ, bế quan củng cố tu vi hậu liền muốn xuống núi lịch lãm. Sư tôn cho ta gửi thư trong có nhiều phong cảnh tuyệt hảo địa phương, chúng ta liền xem chừng theo nam hướng bắc một đường du lịch qua đến, vừa vặn đụng phải chỗ này cự kiếm pho tượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...