Nhuận dương ngoài thành.
"Như Hoàng, chúng ta còn phải xem đến lúc nào?" Mộ Tô đứng ở tầm thường trong bóng ma, có chút không được tự nhiên lên tiếng nói.
Như Hoàng thủ đoạn ảo thuật xuất thần nhập hóa, ở trong rừng trong bóng ma thiết ảo giác trận đưa nàng cùng Mộ Tô khí tức vết tích che giấu, nếu không có cảnh giới mạnh mẽ tại người của các nàng, rất khó phát hiện các nàng.
Nhưng trận này có điều hai ba thân vị cỡ, Như Hoàng thân thể hầu như dán tại Mộ Tô bên cạnh thân, ấm áp hô hấp ngay tiếp theo thanh linh tiếng cười rơi vào Mộ Tô tai, không nhanh không chậm nói: "Bây giờ còn chưa phải lúc. Thế nào, xem đồng đạo sẽ chết, không đành lòng, muốn ra tay cứu người?"
Một con quỷ dị màu đỏ tươi linh thể bàn tay khổng lồ đem một gã áo bào màu xanh lam nam tử nắm trong tay, nam tử kia thụ đau nhức cắn răng, sắc mặt dữ tợn, nhưng mà bên cạnh một vòng người tu ma nhưng chỉ là đem một cô gái áo đỏ vây ở trong đó, không có ai xuất thủ cứu giúp.
". . . Cũng không có." Mộ Tô khuỷu tay để ở càng thiếp càng gần Như Hoàng, không khách khí nói, "Chỉ có điều ngươi rời ta quá gần, nếu không hướng địch nhân xuất thủ, ta liền hướng ngươi xuất thủ."
Như Hoàng cố ý ở Mộ Tô bên người dùng mập mờ âm điệu nói: "Mộ Tô tô không sẽ cam lòng." Xem Mộ Tô mày nhíu lại được càng ngày càng gấp, nàng hí mắt cười cười, ngoan thối lui nửa thân vị, "Lúc nên xuất thủ ta sẽ nói."
Mà hồng y nữ tử kia khóe miệng toét ra, xinh đẹp mặt của lộ ra một cái tràn đầy nụ cười giễu cợt, xinh đẹp thanh âm mang theo vài phần bén nhọn: "Xem ra, hoang tông quả nhiên là không người nào."
"Hỏa Vĩ, ta khuyên ngươi chính là mang thứ đó giao ra đây, chúng ta có thể lo lo lắng lắng cho ngươi lưu cho toàn thây." Nam tử áo đen tay trong nắm bắt kiếm, tử nhìn chòng chọc nữ tử nửa điểm không dám khinh thường, nhưng nhưng lên giọng uy hiếp nói.
"Cố làm ra vẻ." Hỏa Vĩ xuy cười một tiếng, "Các ngươi đám người kia cộng lại cũng không phải là đối thủ của ta. Tông chủ bế quan, thiếu chủ tranh quyền, nguyên lão sóng ngầm bắt đầu khởi động, ngay cả 'Xích linh' vật trọng yếu như vậy đã đánh mất, như thích cũng chỉ phái cho ra các ngươi?"
Như thích là Như Hoàng đồng tộc một vị khác hoang tông thiếu chủ.
Nam tử áo đen chau mày, vừa sợ vừa buồn bực nói: "Hỏa Vĩ!"
Hỏa Vĩ bĩu môi, ngón trỏ khẽ nâng, cái kia màu đỏ tươi linh thể bàn tay khổng lồ dần dần buộc chặt: "Các ngươi nếu không phải đi, người tu tiên này kết cục, thì là kết cục của các ngươi." Nàng đang nói rơi thôi, Huyết Thủ dắt lực mạnh đem nam tử mặc áo lam kia toàn bộ bóp nát, thương cảm nam tử kia có điều tu sĩ Kim Đan, huyết nhục vỡ toang đồng thời một tiếng kim đan bạo tạc nổ vang, huyết vụ đầy trời toái tán.
Nam tử áo đen lộ ra dao động vẻ.
"Như Hoàng, ngươi đến tột cùng là gì dự định?" Mộ Tô trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...