84. Cố ta A Nhiễm quả nhiên là trưởng thành
Nhất thời trầm mặc.
Từ Trí chính uống ngụm nước trà, không giải thích được: "Các ngươi thế nào đều không nói."
Mộ Tô đã đến gần dắt Dung Nhiễm tay, tinh xảo xinh đẹp ngón tay của khoát lên Dung Nhiễm cổ tay giữa. Nàng hướng Dung Nhiễm trong kinh mạch rót vào nhu hòa thủy thuộc tính linh lực, tinh tế tra xét Dung Nhiễm kinh mạch linh đài các nơi then chốt chỗ.
Dung Nhiễm lặng lẽ nhìn Mộ Tô biểu tình, mặc nàng động tác, cảm thụ nàng hơi lạnh đầu ngón tay đưa ra ấm áp linh lực. Thấy nàng ngưng lông mày, Dung Nhiễm không khỏi chìm lông mày: "Sư tôn? Thế nhưng có vấn đề gì?"
Dung Nhiễm là sống lại làm người, theo trước rất nhiều năm kinh lịch xem ra, thân thể của nàng cũng không có bởi vì sống lại xuất hiện dị thường gì.
Thế nhưng Dung Nhiễm hiện tại tiến giai tốc độ so kiếp trước cò nhanh hơn không ít, nàng tự nhiên sợ bởi vì có chút then chốt đột nhiên đả thông thể hiện ra có chút không nên xuất hiện dấu hiệu —— thấp cảnh giới nhân bị loại này hóa nguyên kỳ cường giả dùng linh lực tra xét, linh đài thức hải các nơi chi tiết có thể nói là nhìn một cái không xót gì, khó nói Mộ Tô không phát hiện được dị thường của nàng.
"Không có." Mộ Tô thu tay lại, lắc đầu, "Cũng không có bất cứ dị thường nào. Trong kinh mạch khí tức lâu dài hồn hậu, cốt nhục giữa linh lực dư thừa, kim đan hơi có biến hóa, thật là trong kim đan kỳ đột phá dấu hiệu. Chỉ là này tốc độ đột phá, để ta có chút sầu lo."
Dung Nhiễm thở phào nhẹ nhõm.
Viêm Khanh Dư nghe xong, cười: "Các ngươi ở lo lắng cái này? Tiến giai tốc độ nhanh có thể là một chuyện tốt, có cái gì hảo lo lắng đấy, ta vẫn là lần đầu tiên gặp người bởi vì tiến giai tốc độ quá nhanh mà lo lắng."
"Khanh Dư, A Nhiễm mới ba mươi mấy tuổi." Mộ Tô cau mày, như là lâm vào thật sâu sầu lo trong, cường điệu nói, "Ba mươi mấy tuổi liền đột phá trong kim đan kỳ, hiện tại cảnh giới thấp vẫn còn hảo, nếu là sau này, là được có thể xuất hiện cốt nhục kinh mạch cùng tu vi cảnh giới tách rời, khi đó lại phải làm làm sao?"
Dung Nhiễm đảo là chưa từng có nghĩ tới vấn đề này.
Người tu chân tiến giai dù cho thoát thai hoán cốt, là kinh mạch cốt nhục, tâm hồn cảnh giới cùng linh lực tu vi này nhiều phương diện cộng đồng lột xác. Linh lực tu vi là tiến giai căn bản cơ sở, nhưng nếu là tâm tình cảm ngộ theo không kịp, liền khó có thể có gây ra tiến giai cơ duyên. Về phần kinh mạch cốt nhục, chiếu bình thường người tu chân tiến giai tốc độ, biến hóa tích lũy tháng ngày, luôn luôn ở tiến giai trước liền sớm đã làm xong thoát thai hoán cốt chăn đệm.
Nhưng Dung Nhiễm tình huống hiện tại hoàn toàn khác nhau, nàng tiến giai quá nhanh, vô cùng có khả năng tao ngộ Mộ Tô theo như lời "Tách rời" . Nếu gặp bất hạnh, thụ thương là nhẹ, tu vi rút lui thậm chí chết cũng có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...