Chương 115: Áp bách- lăn ra đây.

194 11 0
                                    


        115. Áp bách- lăn ra đây.

Trong sơn động.

Lúc trước trong thư, Tân Di đã nhắc tới, nàng và Ngữ Tư gần ngự kiếm rời khỏi linh thú Bí Cảnh thì bị hãm hại rắn chặn đứng, vậy hắc xà bên ngoài cùng bội kiếm cùng Bạch Trạch Lam tiền bối giống nhau như đúc, thả thực lực mạnh cho nàng, đưa nàng cùng Ngữ Tư vây ở tây linh thú Bí Cảnh giữa.

Mộ Tô ngồi đoan đang, tiếp nhận Lộ Ngữ Tư truyền đạt trà, nhẹ giọng: "Đa tạ."

"Tạ tạ sư tỷ." Dung Nhiễm cũng nói.

"Ngoại trừ ta trước trong thư viết, trong nội tâm của ta vẫn còn có thật nhiều điểm đáng ngờ." Tân Di hướng Lộ Ngữ Tư mỉm cười ý bảo, nói tiếp, "Trong chuyện này thiết yếu nhất đấy, hắn làm sao có thể cướp đoạt Bạch Trạch Lam tiền bối thân thể, cùng nhiều năm trước lần kia linh thú họa lại có quan hệ gì? Còn có, hắn đến từ đông linh thú Bí Cảnh, cùng Viêm Ly rốt cuộc là quan hệ như thế nào, cố chấp như thế tại cứu Viêm Ly xuất thế?"

Lộ Ngữ Tư liễm rồi mâu quang, sau đó một cách tự nhiên ngồi xuống Tân Di bên cạnh: "Ta cho rằng, hắc xà vẫn chưa biểu diễn toàn bộ thực lực."

Ở kiếp trước Mộ Tô cùng Viêm Ly cũng có quyết đấu, nhưng chưa từng nghe nói qua hắc xà tin tức, càng chớ nói gặp qua cùng cha mình giống nhau như đúc nhân, điều này nói rõ một điểm: Ở kiếp trước, hắc xà để thả Viêm Ly xuất thế, bỏ ra giá cực lớn, này trả giá đưa đến hắc xà phải lần thứ hai ngủ đông nghìn năm thậm chí tiêu thất.

Đoạt xá cũng không là một chuyện dễ dàng, thì là Phân Thần Kỳ đại năng cũng rất khó cướp đoạt hóa nguyên trung kỳ người tu chân thân thể —— nguyên nhân thân thể cùng hồn phách không liên quan —— lớn hơn nữa khả năng là mất hết tu vi, hồn phi phách tán.

Mộ Tô khiêng cùng với chính mình cằm, ánh mắt sâu thẳm: "Ngữ Tư nói có lý. Ta hẹn hắn ngày mai gặp, nếu hắn không muốn thẳng thắn ăn nói, đại khái tránh không được một trận ác chiến."

"Ta với ngươi một đạo, phần thắng hẳn là lớn chút." Tân Di suy nghĩ muốn, nói bổ sung, "Có điều sư muội, sau đó ta phải đi đất phong ấn nhìn xem."

"Hảo." Mộ Tô đồng ý.

Dung Nhiễm lúc ban đầu chỉ biết là là Tân Di Lộ Ngữ Tư ở Bí Cảnh giữa gặp nạn cần Mộ Tô hỗ trợ, cũng là gần hai ngày cùng Mộ Tô nói chuyện với nhau mới biết thì ra vây khốn Tân Di yêu loại mà là người đoạt xá Bạch Trạch Lam.

Muốn nói cùng Viêm Ly giao tiếp, ở kiếp trước Dung Nhiễm có thể là chỉ huy người tu chân chống lại Viêm Ly trận doanh đứng đầu, nàng có lẽ là hiểu rõ nhất Viêm Ly khi xuất hiện trên đời giữa tuyến nhân.

Kết hợp lúc này tình trạng, nghĩ đến hẳn là là hắc xà ở đông linh thú Bí Cảnh tai nạn và rắc rối sau đó tĩnh dưỡng gần nghìn năm, cũng ở gần nhất một lần nữa hành sự. Hắc xà mục là phóng xuất Viêm Ly, nhưng hắn tạm thời không có có thể tìm tới phong ấn cũng mở ra phong ấn —— hắc xà dám động Tân Di, nhưng không dám động Mộ Tô, ở kiếp trước sợ rằng là tìm phương thức khác phóng xuất Viêm Ly.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ