92. Người tới - ngược lại chính là so với nàng lợi hại hơn
Giữa quý thành thời thời khắc khắc đều phồn hoa náo nhiệt, ăn, mặc, ở, đi lại, xa đổ trà rượu không chỗ nào không có, tựa hồ mãi mãi cũng có vô số đếm không hết lui tới người. Mộ Tô mang Dung Nhiễm đi dạo một hồi, đi một chút tâm sự, ở trước khi hoàng hôn khởi hành quay về Vân Khởi Sơn Trang.
Đi qua Vân Khởi Sơn Trang phiền phức hoa lệ lớn đình viện nhỏ, đến trúc vườn cửa, chính thật xa xa nhìn thấy một cái mặc thân quần trắng bóng lưng đi vào trong. Thân ảnh kia bước tiến vội vã, nhưng quanh thân vắng lặng, giống như là lồng ở một tầng trầm thấp trong sương mù.
". . ." Mộ Tô cước bộ dừng một chút.
Dung Nhiễm tự nhiên nhận ra tấm lưng kia thuộc về ai —— Lộ Ngữ Tư. Nàng giả vờ khó hiểu nói: "Kia là Ngữ Tư sư tỷ? Nàng làm sao tới rồi."
"Hẳn là là tới tìm ngươi Tân Di sư bá." Mộ Tô ở trúc viên ngoại dừng bước lại, như có điều suy nghĩ.
Dung Nhiễm cảm giác mình khả năng là người thứ nhất phát hiện Lộ Ngữ Tư sư tỷ cùng Tân Di sư bá giữa "Phức tạp" quan hệ nhân. Tân sư bá hẳn là sợ hãi? Dung Nhiễm tưởng từ bản thân ngẫu nhiên gặp được cảnh tượng đó. . . Ngữ Tư sư tỷ nhìn qua băng lãnh cứng nhắc, không nghĩ tới nhưng là một dám đảm đương người.
Dung Nhiễm ở Mộ Tô phía sau, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn Mộ Tô.
Ngược lại chính là so với nàng lợi hại hơn.
"A Nhiễm, hai chúng ta đợi một chút rồi trở về đi." Dung Nhiễm đang nghĩ ngợi, Mộ Tô ôn và bình tĩnh mà mở miệng, "Vân Khởi Sơn Trang có một chỗ Lạc Nhật Phong, mỹ lệ tuyệt luân, hiện nay đúng là đang lúc hoàng hôn, A Nhiễm có muốn đi xem?"
Lạc Nhật Phong. . . Nơi này, ở kiếp trước với tư cách người tu chân đứng đầu Dung Nhiễm có thể là không thể quen thuộc hơn nữa. Không đúng, phải nói toàn bộ giữa quý thành, Dung Nhiễm đều rất quen thuộc, Lạc Nhật Phong là ở kiếp trước người tu chân các đạo nhân vật đại biểu hội nghị nghị sự địa phương, nàng đã từng tại đây trong hiệu lệnh chư vị tu tiên đồng đạo.
Lạc Nhật Phong mặt tây, cao trăm trượng, viễn phương ngọn núi cao và hiểm trở kéo, mây mù nhiễu, nguyên nhân "Mặt trời lặn chi cảnh đệ nhất thiên hạ" mà có tên.
Tuy rằng Lạc Nhật Phong cảnh sắc Dung Nhiễm đã sớm nhìn chán rồi, nhưng là muốn tưởng nơi ở tiểu viện trong có thể sẽ gặp gỡ bầu không khí kỳ quái Lộ Ngữ Tư cùng Tân Di. . . Dung Nhiễm cảm giác mình vẫn còn là đồng ý tương đối hảo: "Hảo."
————————————
Từ Trí tới giữa quý thành, đi dạo trong chốc lát, đi vào rồi cho lúc trước Dung Nhiễm hòn đá cảm thụ trong phạm vi. Theo linh vật dẫn đạo, nàng thuận lợi tìm được rồi Dung Nhiễm nơi ở, có điều lúc này là thi đấu thời gian, sân trong chỉ có một nàng trước gặp qua Nguyên Hoa tông Băng Hoa Phong đệ tử đang đi tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Genel KurguMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...