Chương 90: Việt Đình Hồng - ký ức dừng bước tại lúc này.

219 18 0
                                    


        90. Việt Đình Hồng - ký ức dừng bước tại lúc này.

"Ta và Ngữ Tư ra đi một tí mâu thuẫn. Nàng thích. . ." Tân Di bỗng nhiên hoàn hồn, cắt đứt chính mình, nói, "Một cái không nên thích nhân."

Mộ Tô yên lặng nhìn nàng, đợi nàng nói.

Tân Di tiếp tục nói: "Ta và nàng. . . Ý kiến không cùng, bởi vậy chiến tranh lạnh, ta rời khỏi Băng Hoa Phong rất nhiều năm. Lần thứ hai sau khi trở về, chúng ta nói ra, nàng hướng ta thỏa hiệp, nói với ta nàng sẽ tận lực không hề ôm lấy ý nghĩ như vậy, chúng ta quay về tại hảo."

"Nhưng trên thực tế, ta cảm giác được, nàng ở làm bất hòa ta. Nàng giận ta." Tân Di không nhanh không chậm nói xong, "Ta cũng không biết nên như thế nào cùng nàng ở chung được."

Mộ Tô không nói chuyện, cho nàng rót một chén trà, đưa cho nàng. Tân Di tiếp nhận trà, nghe Mộ Tô ôn hòa nói: "Uống trà đi."

Tân Di lộ ra cười khổ: "Cẩn vũ không có gì muốn nói sao?"

"Sư tỷ nghĩ cái gì là thân mật sư đồ đâu?" Mộ Tô mỉm cười, "Như ta cùng A Nhiễm như vậy?"

"Có lẽ đi."

"Ta biết sư tỷ cùng Ngữ Tư trong lúc đó có thật nhiều ta không rõ then chốt, nhưng là sư tỷ, Ngữ Tư thái độ làm người làm sao, chúng ta đều biết, nàng có điều là thích một người mà thôi." Mộ Tô ôn hòa nói.

Tân Di phải như thế nào nói Lộ Ngữ Tư đối với chính mình nổi lên tình ý?

Tân Di trầm mặc một lát, thanh âm cay đắng: "Nhưng giữa các nàng, có thể coi đại nghịch bất đạo. . . Ta không thể dung túng, mắt mở trừng trừng nhìn nàng thân bại danh liệt."

"Sư tỷ. . . Chúng ta tu hành nhiều năm, cái gì là Đạo?" Mộ Tô ánh mắt chột dạ, "Ngữ Tư đã là thành người, nàng biết mình đang làm cái gì. Nếu như bọn họ có thật không tương hỗ ái mộ, nhân sinh khó khăn, chúng ta hà tất cho nàng thêm nữa nhất nan."

"Sư tỷ chỉ cần thuận theo bản tâm, muốn như thế nào cùng Ngữ Tư ở chung, liền như thế nào cùng Ngữ Tư ở chung."

"Nói là như thế nói, nhưng là. . . Mà thôi." Tân Di thở dài, sau đó đem lời đề chuyển tới Mộ Tô trên người, hỏi Mộ Tô cùng Dung Nhiễm đến chậm có tính toán gì không.

Mộ Tô mâu quang hơi trầm xuống, rốt cuộc theo đề tài của nàng trả lời: "A Nhiễm cùng ta nói, nàng muốn xem thi đấu. Đến tiếp sau luận bàn thời gian, nàng nếu là muốn tham gia, ta cũng theo nàng."

"Như vậy rất hảo." Tân Di khen ngợi, trồi lên vài phần ước ao thần sắc, cũng không biết là ước ao cái gì.

————————————————

Diệp Tịch Nhiên mặc thân bạch y, không để cho quanh người hắn khí tràng sáng sủa, trái lại tăng thêm vài phần tịch liêu. Hắn hôm nay cũng là Kim đan sơ kỳ, đứng thẳng tựa như một thanh giản dị tự nhiên kiếm, nổi bật bất phàm, lại hạ thấp mình lại đáng chú ý.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ