Chương 69: Lạnh lùng - Đại nghịch bất đạo

369 29 0
                                    


"Ta muốn bế quan, a Từ chuẩn bị làm cái gì?" Dung Nhiễm hơi suy nghĩ một chút, nghĩ đến chính mình bế quan hậu toàn bộ Băng Hoa Phong Từ Trí một người cũng không nhận ra, có chút lo lắng, "Nếu là không có đừng dự định, Băng Hoa Phong trống trải cô đơn, a từ không bằng theo ta cùng nhau bế quan đi."

Từ Trí trứu khởi nho nhỏ lông mày: "Ngô, cũng thế, Quân Tường Tĩnh Tuyết đi, Mộ tỷ tỷ cũng không ở, ngươi lại muốn bế quan. . ."

"Kim đan sau khi đột phá ta liền một mực củng cố tu vi, thế nhưng cảm giác, cảm thấy thiếu thứ gì, sở dĩ ta nghĩ, có lẽ ta cần bế quan chìm tâm mới được." Dung Nhiễm đưa tay, ngón tay lộ ra âm dương ngư quang trận, "Đặc biệt là ta còn đang quen thuộc cái này âm dương ngư chú ấn."

Nàng ở kiếp trước sử dụng cái này âm dương ngư chú ấn hơn 600 năm, nhưng không dám nói chính mình khám phá này chú ấn sở hữu công dụng. Ở kiếp trước chậm rãi phát hiện những công dụng kia ở bên trong, hôm nay mới Kim đan sơ kỳ nàng cũng còn đang một chút một lần nữa quen thuộc.

"Âm dương ngư. . . Đây quả thật là rất có cần phải. Có điều, Nhiễm Nhiễm, lòng ta trong luôn luôn loáng thoáng xuất hiện một chỗ, ta cảm thấy được nơi đó có vật rất trọng yếu, ta muốn đi." Từ Trí đi trở về bên cạnh bàn đi ngồi xuống, nhìn về phía Dung Nhiễm, chân thành nói, "Nếu như ngươi bế quan..., vậy tự ta phải đi tìm cái chỗ kia?"

Ở kiếp trước gần giống chính là trong khoảng thời gian này Từ Trí tìm được rồi tại ngoại gian nan lưu lạc nàng, nọ sau đó Từ Trí vẫn cùng Dung Nhiễm cùng nhau, cũng không có nói tới điểm ấy. Từ Trí thân phận đặc thù, nàng lo lắng vẫn còn tuổi nhỏ nhỏ yếu Từ Trí độc thân hành động.

"Chỗ kia, ta có thể đi không?" Nếu là Từ Trí trong tộc cấm địa, Dung Nhiễm có thể đưa nàng ra ngoài vây, nếu không phải, Dung Nhiễm cũng có thể cùng nàng cùng nhau, gặp vấn đề cũng hảo hiệp lực giải quyết.

"Đương nhiên." Từ Trí không chút nghỉ ngợi nói, "Có điều Nhiễm Nhiễm không phải muốn bế quan? Tự chính mình đi thì tốt rồi."

Dung Nhiễm ngồi xuống Từ Trí đối diện, nhíu nghiêm túc nói: "Tuy rằng ta phải bế quan, thế nhưng a Từ ngươi bây giờ cũng không có phương tiện chính mình đi."

Xem Từ Trí bẹp miệng lộ ra biểu tình ủy khuất, nàng nhịn không được cười, có một chút hiểu vì sao Mộ Tô đối với hậu bối như vậy thân thiện, giải thích nói, "Tuy rằng chúng ta đã Kim đan sơ kỳ, xác thực vừa lúc thích hợp nhất du lịch khắp nơi cảnh giới, nhưng nếu là không khéo bị có ý xấu trong lòng tu sĩ cấp cao nhìn ra bản thể của ngươi, mạnh hơn bắt ngươi làm chiến thú làm sao bây giờ?"

Tu chân giới chỉnh thể hoàn cảnh bình thản, chủ động xuất thủ khiêu khích tu sĩ là số ít. Rất nhiều đệ tử theo Trúc Cơ Kỳ liền rời đi sư cửa du lịch khắp nơi, thế nhưng Trúc Cơ Kỳ thì ngay cả trong phàm nhân cao thủ đều không nhất định đánh thắng được, Kim Đan kỳ thì hoàn toàn khác nhau, lại có thể bảo chứng an toàn của mình, lại vừa lúc có thể theo du lịch giữa cảm ngộ rất nhiều người mới cảnh giới, cho nên nói là thích hợp nhất du lịch cảnh giới.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ