Chương 95. Mục hướng - đương nhiên nhận thức

216 14 0
                                    


        95. Mục hướng - đương nhiên nhận thức

Tích phân thi đấu thuận lợi hết hạn, hết hạn trước cơ hội cuối cùng, những tân tú trẻ tuổi này môn tự nhiên buông tay đánh cược một lần —— so sánh với ở tích phân trong cuộc so tài bị loại bỏ, bừa bãi vô danh buồn bã rời đi, tân tú đại hội mười sáu cường tên tuổi hiển nhiên có chỗ bất đồng.

Mặc dù ở tích phân thi đấu cuối cùng thụ thương, chỉ ở mười sáu cường giữa đi một vòng, vẫn đang tài cán vì cá nhân cùng sư môn mang đến khiến người ta cực kỳ hâm mộ ca tụng danh dự.

Cuối cùng ngày ấy mở màn thì tạm thời người lên cấp danh sách trong —— cũng liền là bao quát Diệp Tịch Nhiên ở bên trong mấy người đối với mặt khác tuyển thủ đến nói cơ bản là không thể chiến thắng. Bọn họ cũng đã vững vàng thăng cấp, đương nhiên sẽ không tại nơi này trước mắt đánh nhau, sở dĩ một ngày này mừng rỡ thanh nhàn.

Nhưng bài danh thập đến mười hai ba vị tuyển thủ thì không vận tốt như vậy. Thực lực gần người tu chân cũng sẽ không buông quá cơ hội cuối cùng này, thăng cấp danh ngạch cạnh tranh chưa từng có kịch liệt, ngắn một ngày nhằm vào này ba cái danh ngạch mà đánh hai mươi bốn tràng nhiều, xếp hạng thứ mười cùng đệ thập nhị danh ngạch đã nhiều lần thay đổi người.

Cái này cũng là Đường Uyển đã mang đến không lớn vấn đề không nhỏ, tuy rằng nàng tàn nhẫn tác phong khiến người ta sợ, nhưng nàng bài danh thứ chín, luôn luôn như vậy một hai người bí quá hoá liều.

Đương nhiên, nàng cuối đã lấy được thắng lợi đồng thời thăng cấp.

Tân tú đại hội vòng thứ nhất tích phân trong cuộc so tài thua trận tuyển thủ, nếu như là một người dự thi có lẽ trong tông môn không có khác thăng cấp đệ tử, như vậy sẽ không được không dời ra Vân Khởi Sơn Trang vì bọn họ sắp xếp khách phòng.

Bao quát Đường Uyển ở bên trong, có hai gã du học tiến nhập đợt thứ hai đấu loại giai đoạn; song song, Thiên Kiếm Tông cùng An Viễn tông danh tiếng thịnh nhất, tất cả có hai tên đệ tử tiến nhập đợt thứ hai, mà Nguyên Hoa tông tiến nhập đợt thứ hai thi đấu đệ tử là kỳ cẩn về đệ tử thân truyền thư nhìn qua lan.

Thư Vọng Lan thì là "Đối với mặt khác tuyển thủ đến nói cơ bản là không thể chiến thắng" một trong những tuyển thủ.

Kỳ Cẩn Quy là Nguyên Hoa tông ba vị tông môn người dự bị, am hiểu nhất ngũ hành thuật pháp, nhưng nàng không thương trao đổi với người, từ trước đến nay hành tung phiêu hốt, thần long kiến thủ bất kiến vĩ. Kỳ Cẩn Quy cũng không phải thân truyền nhất mạch, vẻn vẹn là nội môn đệ tử, nhưng tu luyện thành công, tự thành một phái. Thư Vọng Lan với tư cách Kỳ Cẩn Quy đệ tử thân truyền, tự nhiên cũng thiên tư trác tuyệt, hôm nay đã là trong kim đan kỳ.

Theo lý thuyết, Dung Nhiễm không có khả năng không nhận ra các nàng, dù sao Dung Nhiễm với tư cách Nguyên Hoa tông môn nhân, người tu tiên đứng đầu, tránh không được kết bạn với tư cách Nguyên Hoa tông người được đề cử kỳ cẩn về.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ