31. Thế ngoại
Mộ Tô nháy mắt thân sau khi ra ngoài trực tiếp ngự kiếm bay ra mấy chục dặm, hướng dưới chân núi thành thị bay đi.
Đời trước, tuy rằng cùng Thượng Quan Long càng là ở lúc sau mới giải khế, nhưng là giải khế lúc sau đồng dạng là Nguyên Hoa Tông Thiên Kiếm Tông vài vị trưởng bối đều sôi nổi tìm nàng muốn cùng nàng nói chuyện, nói đến nói đi đơn giản chính là giúp nàng tấu Thượng Quan Long càng, thỉnh nàng tha thứ Thượng Quan Long càng cùng làm nàng tỉnh lại này vài loại luận điệu. Nhưng mà nàng kỳ thật thật sự không có như vậy thương tâm, nghe những lời này nghe được đầu đều lớn, nhưng là này đó trưởng bối đều là hảo tâm, nàng lại không có khả năng giống đối đãi địch nhân giống nhau đem bọn họ oanh đi ra cửa.
Trọng sinh một đời, nếu là thật sự lại đem này đó trưởng bối nhắc mãi lại nghe một lần, kia mới là thật sự thảm không nỡ nhìn, quả thực so giải khế chuyện này bản thân còn muốn đáng sợ, liền tính Mộ Tô có tái hảo tu dưỡng cũng chịu không nổi, còn không bằng đi luôn tới nhẹ nhàng vui sướng.
Mộ Tô không có suy xét nửa đêm lại xoay chuyển trời đất kiếm tông, mà là ở trong thành tìm cái miếu nhỏ oa một đêm, gà gáy thời gian mới khởi hành hướng Thiên Kiếm Tông đi, Dung Nhiễm cũng là không sai biệt lắm gà gáy thời gian liền bắt đầu sửa sang lại rửa mặt.
Mộ Tô đến thời điểm nàng trong lòng không ở nào đọc sách, nhìn đến Mộ Tô tiến vào liền buông xuống thư, "Sư tôn, ngươi rốt cuộc đã trở lại." Nàng vốn dĩ cho rằng chờ lâu đình túc đi rồi Mộ Tô liền sẽ trở lại, kết quả cả đêm Mộ Tô cũng chưa xuất hiện, "Ta còn tưởng rằng sư tôn ném xuống ta đi rồi."
Mộ Tô nghe ra nàng lời nói loáng thoáng oán trách, cười: "Như thế nào sẽ đâu? Ta này không phải đã trở lại. A Nhiễm thu thập hảo sao?"
"Ta đã thu thập hảo." Dung Nhiễm nhớ tới ngày hôm qua đêm khuya, đề nói, "Tối hôm qua sư tôn đi rồi, một vị kêu lâu đình túc tiền bối tới tìm sư tôn, hắn làm ta chuyển cáo sư tôn, hắn chiều nay sẽ tìm đến sư tôn, sư tôn muốn lưu lại thấy xong hắn lại đi sao?"
Mộ Tô mày nhăn lại: "Không cần, chúng ta lập tức liền đi." Lâu đình túc nhìn qua nghiêm túc lạnh nhạt, trên thực tế là đời trước những cái đó khuyên nàng trưởng bối lời nói nhiều nhất, hắn đã tìm tới cửa... Mộ Tô cảm thấy khởi hành rời đi Thiên Kiếm Tông cấp bách.
"Hảo đi, sư tôn, chúng ta đây có thể xuất phát."
—————————————————
Linh lộ cốc.
Lâu đình túc buổi chiều đi tìm Mộ Tô phát hiện người đi nhà trống sau biểu tình như thế nào cũng không quan trọng, chúng ta trước ấn hạ không biểu, bên này Mộ Tô mang theo Dung Nhiễm rời đi Thiên Kiếm Tông, ngự kiếm phi hành đại khái gần nửa ngày sau ở một chỗ sơn cốc ngừng lại. Này chỗ sơn cốc ba mặt núi vây quanh, sơn không cao, cũng liền hơn mười trượng, có thanh triệt thác nước từ đỉnh núi ngã vào bích nước lạnh đàm, loanh quanh lòng vòng từ chỗ hổng chảy ra, hình thành một cái dòng suối nhỏ.
Trong cốc có mấy gian nhà gỗ, lâm sơn mặt thủy, tọa lạc với đan xen có hứng thú trong rừng cây. Xem bài trí, trong sân bàn đá ghế đá bàn đu dây tiểu cọc chờ đầy đủ mọi thứ, tuy rằng yên tĩnh không tiếng động, vô sinh khí, lại vẫn cứ có thể thấy được lúc trước chủ nhân sinh hoạt là như thế nào thanh thản tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...