41 ~ 50

1K 39 2
                                    

        41. Mật thất Dung Nhiễm còn không có ý thức được cầm hai chuyện này đối lập có. . .

Tiểu đầm một phương lần lượt một mặt lạch trời vách đá dựng đứng, có tinh tế dòng nước theo vách đá dựng đứng chảy xuống, rót vào thủy đàm giữa; vách đá dựng đứng giữa có một đạo nội gãy nham thạch thiếu sót, chiều dài một trượng dư, nổi bật lên ngọn núi này vách đá dựng đứng phá lệ nguy hiểm.

Hồ nước tuy nhỏ, phương viên nhưng cũng có gần mười trượng, người bình thường tuyệt sẽ không chú ý tới, đạo kia nội gãy nham thạch thiếu sót cùng nước tương liên địa phương là không.

Dung Nhiễm nhón chân một bước, phi thân vào nước.

Nàng ở kiếp trước có thể phát hiện chỗ này mật thất, là vì ở trong đầm nước tắm rửa thì nghe được tiếng vang vì vậy trốn vào trong nước, ở trong nước vừa vặn nhìn thấy chỗ kia lỗ hổng —— ở kiếp này, thì thoải mái hơn rồi.

Bơi tới chỗ kia tiếp giáp, theo trong nước ló đầu ra, trước mắt trở nên u ám một mảnh, quả nhưng đã tiến vào ở kiếp trước phát hiện căn mật thất kia. Dung Nhiễm cảnh giới khá thấp, linh thức còn không đủ để ở đen như vậy âm thầm thấy vật, cho nên nàng gọi ra Băng Liệt kiếm rót vào linh lực, thân kiếm phát sinh băng lam sắc quang mang đem gian phòng này dài rộng có điều hơn trượng thạch thất rọi sáng.

Mật thất bên trong là một tràng cảnh yến khách. Trên chủ tọa có một bộ xương khô, chạy theo tác đến xem, hắn nghiêng người tựa lưng vào ghế ngồi, một tay vịn đầu gối, một tay đặt ở trước ngực. Hắn bên cạnh thân có một bàn nhỏ, trên bàn là cơ quan, trước người vài bước chính là mặt bên quý vị khách quan, đồng dạng ngồi một bộ xương khô.

Nọ bộ xương khô thành nhập định hình dáng, ngồi đoan đoan chính chính, trước mặt trên bàn bày đặt một cây tích rất nhiều bụi ngũ dây cung đàn cổ. Chủ vị nọ bộ xương khô trước người trên bàn nhỏ, một miếng nửa lòng bàn tay cỡ hình tròn phù sức lẳng lặng nằm, Dung Nhiễm đưa nó nhẹ nhàng nhặt lên, phủi đi rồi phù chú thượng tích hôi, lộ ra hắc bạch âm dương ngư phù mặt.

Dung Nhiễm dò xét tính chậm rãi hướng âm dương ngư giữa rót vào linh lực, âm dương ngư chậm rãi ở linh lực giữa hòa tan, giống như dịch thể bình thường trôi vào lòng bàn tay của nàng trong da thịt, biến thành như ẩn như hiện chuyển động hắc bạch âm dương ngư, phát ra ánh sáng nhạt. Hơi hợp thành linh lực, đầu ngón tay trồi lên một cái nho nhỏ âm dương ngư quang trận, Dung Nhiễm bình tĩnh nhìn một hồi, thu trận pháp, câu môi nở nụ cười: Âm dương ngư chú ấn đã tới tay rồi.

Này chú ấn có thể phát động trực tiếp công kích hoặc phòng ngự, thế nhưng chỗ mạnh nhất hay là đang tại "Hỗn độn chuyển hóa", có thể mang ngũ hành linh lực tương hỗ chuyển hóa, không chỉ có thể đem Ngũ Hành linh khí hóa thành Dung Nhiễm cần thiết thủy thuộc tính linh lực, còn có thể đem Dung Nhiễm thủy thuộc tính linh lực hóa thành còn lại vài loại ngũ hành linh lực giữa một loại.

Sở dĩ này không chỉ có có thể gia tốc người nắm giữ tu vi tiến giai tốc độ, càng dốc lòng tại trận pháp nhất đạo nhân tha thiết ước mơ chí bảo —— bày binh bố trận thì rất nhiều yếu tố thiếu một thứ cũng không được, rất nhiều trận pháp cần ngũ hành linh lực, thường thường phải mượn linh thạch có lẽ đừng Linh Bảo, nhưng có âm dương ngư chú ấn Dung Nhiễm có thể trực tiếp hoàn thành trận pháp, không cần người bên ngoài có lẽ ngoại vật trợ lực.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ