Chương 101: Kỳ hoặc - Nhất thời trầm mặc

161 10 0
                                    


101. Kỳ hoặc - Nhất thời trầm mặc

Dung Nhiễm cấp Từ Trí rót chén trà đưa tới, ngồi xuống trước mặt nàng: "Trước uống ngụm nước."

Từ Trí tiếp nhận nhấp một hớp, thả hảo, hợp tay, đi thẳng vào vấn đề: "Nhiễm Nhiễm, ngươi còn nhớ rõ trước đây ngươi tìm được ta thì quanh thân trận pháp sao?"

Dung Nhiễm sửng sốt: "Tự nhiên nhớ kỹ, nhiều chuyện tru thiên đại trận, hung ác độc địa phi phàm cấm chế đại trận. Trận pháp này cùng Trúc Lý có liên quan?"

"Đúng vậy. Trận pháp này cơ bản xuất từ ở Trúc Lý tay." Từ Trí sắc mặt đen tối không rõ, thanh âm trầm lãnh, "Trúc Lý ở trong ghi chép viết, chính mình thụ bạn tốt nhờ thiết kế hai cái cường đại hung ác độc địa trận pháp, một cái chiến trận, nhất cấm chế trận pháp. Trúc Lý chính là cái kia bạn tốt sư thừa hoa Đế nhất mạch, từ trước đến nay lòng mang thiên hạ, này đây nàng sảng khoái đáp ứng, vẫn chưa sinh nghi, nhưng sau lại Trúc Lý ngẫu nhiên được thấy hảo hữu đi qua thủ đoạn nào đó đem hai cái trận pháp dung hợp sử dụng, hung lệ dị thường, Trúc Lý bắt đầu hoài nghi mục đích bạn tốt."

"Cái kia dung hợp hậu trận pháp theo miêu tả đến nhìn, chính là giam giữ ta nhiều chuyện tru thiên đại trận."

Dung Nhiễm khó có được lộ ra kinh nghi thần sắc, phục mà tỉnh táo lại: "Nói cách khác, ngươi rất có thể là bị Trúc Lý vị này 'Bạn tốt' nhốt?"

"Ta nhớ không được... Có lẽ đi." Từ Trí nói tiếp, "Trúc Lý hoài nghi bạn tốt mục đích sau đó, đệ nhất chính là muốn biết trận pháp này đến tột cùng cần đến trên người người đó, tại là nàng đi qua hữu quan viễn cổ ba thần ghi chép và bạn tốt lưu lại đầu mối, truy xét được ngươi tìm được ta mật thất phụ cận núi non, có điều cũng không có tìm đi vào. Tuy rằng phương diện này không thua hoạch được gì, nhưng là nàng rất nhanh lại đi qua đầu mối khác tìm được rồi một chỗ tế đàn, chính là ta đoạn trước ngày đi cái kia chỗ tế đàn."

Bằng hữu tốt của Trúc Lý, sư thừa hoa Đế nhất mạch... Nhưng đến tột cùng là thân phận như thế nào? Tuy khó lấy kết luận hoa Đế phải không là hoàn mỹ vô khuyết chính diện nhân vật, nhưng đều cũng là viễn cổ ba Thần chi nhất, thả Từ Trí linh sừng thú bộ tộc là hoa Đế thuộc hạ, hoa Đế sư môn vì sao phải nhốt linh sừng thú?

Dung Nhiễm đầu óc lập tức liền có rất nhiều vấn đề, nhưng vẫn hết sức chuyên chú nghe Từ Trí nói tiếp.

"Trúc Lý người bạn thân này dùng nàng thiết kế trận pháp tiến hành rồi nào đó hiến tế, Trúc Lý nhìn không ra bị hiến tế là cái gì. Song song, Trúc Lý theo trong tế đàn một ít quy luật đẩy tính ra mặt khác hai nơi tế đàn vị trí, đồng thời truy xét."

"... Mặt khác hai nơi tế đàn? Trúc Lý có thể có phát hiện?"

Từ Trí nói: "Không có. Này sau đó trong ghi chép ghi lại một ít hoa Đế kiến tạo 'Hướng lên trời thành' truyền thuyết cùng suy đoán, Trúc Lý truy tra việc im bặt mà dừng, toàn bộ ghi chú cũng kết thúc." Từ Trí dừng một chút, hỏi, "Nhiễm Nhiễm, ngươi biết Trúc Lý cuối cùng tăm tích sao? Là phi thăng vẫn còn là bình thường qua đời?"

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ