97. Mở ra trận (hạ) nàng dám nói, Dung Nhiễm thì tin tưởng nàng dám làm. . .

172 14 0
                                    


        97. Mở ra trận (hạ) nàng dám nói, Dung Nhiễm thì tin tưởng nàng dám làm. . .

Đường Uyển lông mày trầm một cái, không nói gì.

Dung Nhiễm tiếu ý làm sâu sắc.

Nàng mặc dù không biết Đường Uyển tại sao lại xuất hiện ở nơi này, nhưng cũng biết Đường Uyển xuất hiện ở đây sao tất nhiên không có đi qua Vân Khởi Sơn Trang chủ nhân đồng ý. Trong tàng kinh các tầng có thật nhiều quý hiếm điển tịch, mà ngầm tầng không chỉ có mật thất gian phòng còn có đường hầm đào mạng, bất luận nghĩ như thế nào cũng không là một cái cùng Vân Khởi Sơn Trang không có quan hệ gì du học nên đến địa phương.

Cho nên bọn họ phải có tương tự mục đích: Đạt được nào đó cất kỹ ở tàng kinh các ngầm tầng đồ vật trong phòng.

Đường hầm đào mạng không có có người khác đi qua vết tích, đào chu mộc trận pháp hoàn hảo không chút tổn hại, Đường Uyển nếu như không là so Dung Nhiễm càng đứng đầu có thể phục hồi như cũ khóa trận trận pháp đại sư, như vậy tất nhiên là từ tàng kinh các chính cửa trà trộn vào đến.

Cũng liền là. . . Đường Uyển vòng qua Vân Khởi Sơn Trang nội cửa bộ phận đông đảo thủ vệ.

Dung Nhiễm tuy rằng cùng Vân Khởi Sơn Trang các chủ nhân không tính hiểu biết, nhưng nàng ở kiếp trước được mời đã tiến vào Vân Khởi Sơn Trang nội môn, sở dĩ cũng có hiểu biết —— nội môn thủ vệ chí ít cũng là trong kim đan kỳ.

Mà trước mặt nàng Đường Uyển mới Kim đan sơ kỳ.

"Xem ra Đường cô nương cùng chúng ta có tương tự mục đích." Dung Nhiễm nghĩ tới tầng này, thanh âm dễ dàng, "Đã có mục đích giống nhau, nắm giữ đều tự trống rỗng xuất hiện tại đây chỗ nhược điểm, có lẽ chúng ta có thể hợp tác."

Nàng nói bổ sung: "Bắt được đồ mong muốn sau đó, ngươi không nhận ra ta, ta không nhận ra ngươi."

Đường Uyển cũng không có trả lời ngay. Ánh mắt của nàng rơi vào Dung Nhiễm trên người, hiện lên một ít tâm tình rất phức tạp.

Một lát sau, nàng xoay người, cất bước, thanh âm lạnh lùng ở hôn ám trong lối đi nhỏ truyền mở ra: "Các ngươi muốn tìm cái gì?"

Dung Nhiễm Từ Trí liếc nhau đi theo, Từ Trí giản đơn trả lời: "Một quyển ghi chú."

"Thẳng đi qua gian phòng kia là được, " Đường Uyển nói, "Khả năng có có chút nhanh nhẹn linh hoạt, các ngươi có thể đi nhìn nhìn."

"Ngươi thứ muốn tìm được rồi?" Dung Nhiễm thuận miệng hỏi.

"Không có, ta đi còn lại gian phòng kia." Đường Uyển động tác không nhanh không chậm.

Dung Nhiễm ở thập tự lối đi nhỏ quan khẩu dừng dừng: Đường Uyển đi về phía tay trái của nàng vừa, mười trượng ở ngoài mơ hồ là một đạo đồng cửa; bên tay phải là bậc thang, hẳn là là đi thông tàng kinh các một tầng; thẳng đi qua, tựa hồ cũng không có cửa, hiện ra một cái sáng sủa màu vàng ấm ngọn đèn căn phòng.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ