87. Yêu sâu đậm (hạ) nàng lừa mình dối người địa y thân mật ở chung tạm. . .
Dung Nhiễm âm thầm đứng ở bên giường bằng đá.
Đã nhiều ngày trong nàng làm việc và nghỉ ngơi lại khôi phục quy luật, sáng sớm luyện tập bày binh bố trận cùng kiếm pháp, sau giờ ngọ nghỉ ngơi đọc sách, lúc hoàng hôn đi sơn động thạch thất nhìn. Mộ Tô không có tỉnh, nàng đi ra trên giường đá Mộ Tô trước mặt thu thân ngồi vào chỗ của mình, vận chuyển chu thiên, lấy quen thuộc trong cơ thể linh mạch mới mang đến mới cảm giác.
Nhưng nhiều khi, Dung Nhiễm sẽ giống bây giờ như nhau, vô thanh vô tức, không hề làm gì, lặng lẽ nhìn Mộ Tô.
Sau khi sống lại, ngoại trừ tối lúc khởi đầu sau khi trong trẻo nhưng lạnh lùng nhạt nhẽo, Mộ Tô sau lại đối mặt nàng luôn thật là ôn hòa. Mộ Tô không có quá lớn biểu tình, nhưng đúng mắt sẽ hơi cong lên đến, ánh mắt quang ôn nhu chiếu sáng, mang theo một điểm tiếu ý; đôi khi còn có thể ôm lấy môi, khóe môi đường cong như sau cơn mưa xanh đậm mầm mỏ tiêm giống như, thanh lệ vừa mềm nhuyễn.
Mộ Tô trên người luôn có một loại không màng danh lợi lịch sự tao nhã lại trong trẻo nhưng lạnh lùng xuất trần khí chất, có cái loại này duyệt chỉ thế sự thanh tỉnh những người đứng xem mang cho người ta ổn trọng tin cậy cảm giác, gọi người rất dễ dàng sẽ gặp tín nhiệm nàng thích nàng.
Dung Nhiễm biết rõ mình ở thay đổi, tự nhiên cũng biết Mộ Tô đang thay đổi —— có lẽ không có đổi, nàng chỉ là nhìn thấy ở kiếp trước Mộ Tô chưa từng làm cho nàng thấy một mặt.
Nàng đối với người khác trước mặt luôn một bộ dạng lãnh đạm, nhưng đúng thực tế lại săn sóc lương thiện, Dung Nhiễm từng nghĩ nàng giống như là cùng hồng trần thế tục tách rời, nhưng ở chung càng lâu lại càng phát hiện không phải như vậy: Mộ Tô chích đúng nhẹ dấn thân vào hồng trần trong thế tục, có nguyên tắc của mình, sau đó làm một cái không nóng không vội quần chúng, rộng tại người ngoài, nghiêm tại kiềm chế bản thân, sở dĩ người ngoài xử sự hiển lộ ra khiến Dung Nhiễm lo lắng ôn nhu bao dung.
Giống như đúng gió nhẹ xuy phất hạ cao ngất lại thanh nhã mực trúc, có lẽ bị suối nước mơn trớn hậu lãng nhuận thấm tâm mỹ ngọc.
Là sư tôn tốt, bằng hữu tốt nhất. . . Cũng là người nàng yêu nhất.
Dung Nhiễm cho tới bây giờ đều phải tận lực tránh cho nhìn thẳng Mộ Tô, bắt đầu đúng vì để tránh cho bại lộ chính mình đối với sự thù hận của nàng, sau lại đúng vì để tránh cho bại lộ chính mình đối với nàng yêu mến.
Hiện tại, Dung Nhiễm rốt cục lại có không kiêng nể gì cả nhìn nàng, trong lòng trong tinh tế miêu tả khuôn mặt của nàng.
Mộ Tô ngũ quan nếu là không có biểu tình liền sẽ có vẻ nhạt nhẽo sơ rời, từ từ nhắm hai mắt thì cũng giống như vậy, mặc dù Mộ Tô từ trước đến nay thu liễm tài năng.
Nhưng đúng Mộ Tô làm cho trong trẻo nhưng lạnh lùng cảm giác ngũ quan đường cong xuống, anh sắc cánh môi nhưng đúng xinh đẹp như vậy, phấn phấn làm trơn đấy, khiến người ta hoài nghi nếu như dùng đầu ngón tay đi khẽ chạm vào, nàng có thể hay không giống như chồi như nhau hơi nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Tiểu Thuyết ChungMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...